Menu

Một chuyến đi du lịch Đà Nẵng mà bạn hằng mong ước nhưng bạn lại lo lắng về rất nhiều vấn đề. Global Travel chúng tôi sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm hữu ích nhất khi đến với thành phố của những câu cầu. Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm 3 điều cần quan tâm khi đi du lịch Đà Nẵng 2018.

du lịch da nang

  1. Lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp

Thời gian mà bạn lựa chọn đi du lịch có sự ảnh hưởng lớn đến chi phí của chuyến đi. Nếu trong thời gian cao điểm của mùa du lịch như các kì nghỉ, các ngày lễ, số tiền bạn cần chi cho chuyến đi sẽ cao.

du lịch da nang

Nếu ở các dịp thấp điểm thì các chi phí sẽ thấp hơn và giúp bạn tiết kiệm hơn. Bạn nên lựa chọn có thời điểm ngoài thời gian cao điểm của mùa du lịch Đà Nẵng, vì khoảng thời gian đó các chi phí như di chuyển, giá phòng và chi phí ăn uống hợp túi tiền hơn và số lượng người đi du lịch cũng sẽ không quá đông đúc.

du lịch da nang

Hãy lựa chọn một kì nghỉ ở những tháng đầu mùa hoặc cuối mùa du lịch để bắt đầu chuyến đi. Nếu bạn lựa chọn du ngoạn trong mùa cao điểm thì nên đặt vé trước khi di chuyển và lưu trú để có giá ưu đãi.

du lịch da nang

  1. Phương tiện di chuyển tiết kiệm

Lựa chọn phương tiện di chuyển cho tour Đà Nẵng tốn khá nhiều chi phí trong chuyến du lịch.

du lịch da nang

Một phương tiện di chuyển phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn các chi phí sinh hoạt cũng như ăn uống, vì trong những chuyến du lịch thì các chi phí đó chiếm một phần khá lớn trong kinh phí của chuyến đi.

du lịch da nang

Các phương tiện giao thông ở Đà Nẵng bạn có thể sử dụng như taxi, xe buýt, xe máy, xe đạp. Xe taxi có thể thuận thiện cho bạn du ngoạn mọi lúc, mọi nơi nhưng giá cước taxi ở Đà Nẵng khá cao nên phương tiện này không phù hợp với những chuyến du lịch tiết kiệm.

du lịch da nang

Một loại phương tiện khác phù hợp với hầu hết các chuyến đi là dịch vụ thuê xe máy giá rẻ tại Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo thuê xe máy của công ty Nguyễn Hoàng tại số điện thoại 0975.048.408 để được giao xe tận nơi.

du lịch da nang

  1. Các chương trình giảm giá 

Bạn nên tìm hiểu những chương trình khuyến mãi sắp đến, vé tàu hoặc vé máy bay giảm giá của các phương tiện di chuyển, hay các khách sạn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền cho tour du lich Da Nang sắp tới của bạn.

du lịch da nang

Nếu bạn lựa chọn một chuyến đi tiết kiệm, bạn cần tìm hiểu những phương tiện đến Đà Nẵng hợp túi tiền đồng thời theo dõi những chương trình khuyến mãi giảm giá phòng khách sạn hoặc homestay tại Đà Nẵng  để có thể hạn chế mức chi phí tối đa.

du lịch da nang

>> Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu

Để có thêm thông tin về 3 điều cần quan tâm khi đi du lịch Đà Nẵng 2018, bạn hãy chọn một tour đà nẵng 3N2D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Đi du lịch Hàn Quốc – Ngắm hòn đảo Jeju xinh đẹp

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của du lich Hàn Quốc, chính phủ Hàn Quốc ngày càng có những chính sách nới lỏng việc cấp thị thực cho du khách quốc tế tới Hàn Quốc. Đặc biệt là hòn đảo Jeju xinh đẹp. Điều vui mừng nhất dành cho du khách Việt Nam […]

9 kỉ lục thế giới siêu ấn tượng của thành phố Dubai

Dù chỉ là một thành phố của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất nhưng Dubai đang nắm giữ nhiều công trình siêu to khổng lồ. Chúng đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ của mảnh đất xa hoa bậc nhất hành tinh này. Dưới đây hãy cùng Globaltravel tìm […]

Nên mua gì về làm quà khi đi tour du lịch Sapa mùa hè?

Trong thời tiết nóng bức, oi ả của mùa hè thì Sapa là địa điểm tránh nóng cực kì lí tưởng. Bên cạnh các câu hỏi nên đi đâu chơi, nên ăn gì, chụp ảnh ở đâu thì du lịch Sapa mùa hè nên mua gì làm quà cũng là vấn đề khiến nhiều du […]