Menu

Khi đi du lịch Nga, bao giờ bạn cũng tìm hiểu xem những món quà gì ý nghĩa để mua về cho người thân, bạn bè của mình để làm quà. Nhiều du khách thường mua búp bê gỗ Matryoshka , lật đật Nev alyashka, rượu Vodka Nga…nhưng lại không nghĩ đến 3 món quà mang thương hiệu nổi tiếng ở Nga dưới đây.

Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về 3 món quà thương hiệu Nga sau đây nhé:

1, Áo lông thú – mang đậm chất nước Nga

Ngoài những món quà bình thường mà du khách nghĩ đến để mua về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Nga 9 ngày 8 đêm của mình, thì hôm nay mình bật mí cho các bạn những món quà mang giá trị và đẳng cấp khác nhưng vẫn đậm chất Nga.

Đó là những sản phẩm từ lông thú như mũ, găng tay, khăn…không quá đắt tiền và rất được ưa chuộng.Đặc biệt là áo lông thú.

Đặc điểm của nước Nga sở hữu mùa đông khắc nghiệt với nhiệt độ có thể xuống đến -30 độ C. Ở Nga, mỗi người phụ nữ đều mơ ước có được một chiếc áo lông thật đẹp, còn các quý đôi găng tay hoặc một chiếc mũ lông thật ấm áp.

Áo lông thú – mang đậm chất nước Nga

Những chiếc áo lông thú không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn thể hiện đẳng cấp cũng như cái đẹp của các cô gái Nga. Lông thú khi đó được ưa chuộng không phải vì sự quý hiếm mà là do tác dụng giữ cơ thể ấm áp dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sự phát triển của công nghệ hiện đại cùng nhu cầu mặc đẹp đã biến lông thú như cừu, chồn thành những chiếc áo choàng, khăn, mũ, ủng rất ấm áp và đẹp mắt. Bạn hãy mua ngay cho bạn và người thân của mình những chiếc áo lông thú, những sản phẩm làm từ lông vô cùng ấm áp là món quà tuyệt vời cho người thân của bạn sau chuyến du lịch Nga trọn gói hay tự túc.

Nếu có dịp khám phá nước Nga vĩ đại thì bạn đừng quên mua món quà thương hiệu Nga vô cùng ý nghĩa này cho gia đình, bạn bè nhé.

>> Xem thêm: Du thuyền trên sông Volga khi đi du lịch Nga trọn gói

2, Đồng hồ Nga

Năm 1992, văn phòng tổng thống LB Nga đã chọn thương hiệu Poljot làm đồng hồ để tổng thống trao tặng khách quý. Người Việt Nam vẫn gọi vui thương hiệu Poljot là đồng hồ Tổng thống.

Đồng hồ Nga

Nhiều chuyên gia và ngay cả người tiêu dùng cũng đồng ý rằng: Chất lượng và mẫu mã thiết kế của những chiếc đồng hồ đeo tay thời Liên Xô cũ không hề thua kém bất kỳ nhãn hiệu đồng hồ cao cấp nào hiện nay.

Trước khi sụp đổ, Liên bang Xô viết có khoảng 10 nhà máy sản xuất đồng hồ. Trong đó có nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế đặc biệt cho những công dân cao cấp như phi công, phi hành gia, quân nhân.

Chính vì vậy, đồng hồ nga là món quà thương hiệu rất ý nghĩa cho người thân, bạn bè của bạn sau chuyến du lịch Nga 8 ngày 7 đêm hay 9 ngày của bạn. Nếu được sở hữu một chiếc đồng hồ của nước Nga thì bạn vô cùng yên tâm về chất lượng của nó. Phải nói một câu nhận xét là “quá tuyệt vời ông mặ trời”.

3, Đồ sứ Gzhel nước Nga

Nếu như Việt Nam có Bát Tràng, Trung Quốc có Giang Tây thì Nga lại nổi tiếng với đồ sứ Gzhel– nghề làm sứ xuất hiện từ thế kỷ 14. Đồ sứ Gzhel chủ yếu có hai màu trắng – xanh. Đây cũng là một trong những món quà thương hiệu có giá trị, có ý nghĩa để làm quà cho bạn bè, người thân sau chuyến du lich Nga.

Đồ sứ Gzhel được thiết kế đa dạng phong phú về mẫu mã, mỗi kiểu thiết kế đều có những nét nổi bật riêng, có sức cuốn hút kỳ lạ. Đến Moscow bạn có thể tìm mua cho mình một bộ bát đĩa, cốc chén hoặc bình đựng hoa, tượng, hũ… Từng đường nét hoa văn đồ sứ Gzhel có thể nói đều đạt đến độ tinh xảo, chuyên nghiệp và thể hiện được sự đẳng cấp hiện đại.

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội mua sắm cho mình một món đồ sứ Gzhel.

Trên đây là những món quà có giá trị bạn có thể mua về tặng qua cho người thân, du lịch Nga 7 ngày 6 đêm bạn có đủ thời gian thăm quan khám phá và mua những món quà tuyệt vời về tặng cho gia đình.

>> Xem thêm: Những món quà được khách du lịch Nga yêu thích nhất

Nếu cần thêm thông tin gì về hành trình tour bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn bằng máy bay có gì hấp dẫn?

Du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn bằng máy bay đang được ưa chuộng bởi giá tiền hợp lý lại tiết kiệm khá nhiều thời gian cho những bạn không thể xin nghỉ dài ngày cho chuyến đi. Hãy cùng Globaltravel tìm hiểu xem khám phá du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng […]

Đi du lịch Thái Lan có cần xin visa không?

Thái Lan đang là một trong những nước có ngành du lịch ngày càng thu hút số lượng lớn khách du lịch quốc tế. Là nước láng giềng với khoảng cách không quá xa, chi phí chuyến đi cũng khá rẻ lại tương đồng về ẩm thực, phong tục tập quán nên Việt Nam ngày […]

Đi du lịch Đài Loan cần lưu ý gì cho chuyến đi?

Cho dù du khách đi tour du lịch Đài Loan tự túc hay trọn gói thì cũng cần lưu ý một số điều sau đây để chuyến đi trở lên hoàn hảo và ý nghĩa hơn. Đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé, sẽ hữu ích cho chuyến đi của các bạn […]