Menu

Tour du lịch Dubai là một trong những tour quốc tế được nhiều người mơ ước khám phá. Dubai còn là một trong bảy tiểu vương quốc giàu có của khối UAE, do đo, Dubai không chỉ khoác trên mình những vẻ đẹp hạng “nhất” Thế giới mà còn tồn tại 6 Điều thú vị về đất nước Dubai mà bạn chưa biết?  tại đây:

Nếu bạn có chuyến du lịch Dubai thì chắc hẳn không quá xa lạ với 6 điều thú vị về đất nước này sau đây:

1, Du lịch Dubai – Sở hữu 20% số lượng cần cẩu trên thế giới

Dubai đang thay đổi theo từng ngày với những công trình kiến trúc mới liên tục được xây dựng, thế nhưng độc giả có thể sẽ bất ngờ nếu biết 20% số lượng cần cẩu xây dựng trên thế giới đang có mặt ở Dubai.

>> Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

2, Dubai – Sở hữu những công trình kiến trúc đồ sộ nhất thế giới

Rất nhiều công trình đạt kỷ lục thế giới đều đang có mặt ở Dubai như siêu thị lớn nhất, khách sạn cao nhất, vịnh nhân tạo to nhất, bể cá to nhất, tòa nhà cao nhất, khu trượt tuyết trong nhà rộng nhất.

Đó cũng là lý do mỗi năm Dubai luôn thu hút được hàng triệu du khách đến chiêm những những kỳ quan nhân tạo này, nhằm phát triển du lich Dubai trên thế giới.

3, Siêu xe, siêu xe và siêu xe

Xe ở Dubai nếu không phải là siêu xe thì phải được dát… kim cương như thế này.

tour du lịch Dubai

Năm 1968, Dubai chỉ có 13 chiếc xe hơi, còn bây giờ, nơi này đã là thủ phủ của siêu xe, xe siêu sang trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC BIỆT Ở DUBAI

4, Dubai có tỷ lệ tội phạm 0%

Vì có hệ thống luật pháp rất nghiêm ngặt, thế nên Dubai là thành phố an toàn nhất thế giới, với tỷ lệ tội phạm gần như bằng 0, người dân thành phố này luôn sống đúng mực và đạo đức. Chính vì vậy, khi đi du lịch Dubai, quý khách sẽ cảm nhận được đây là một đất nước an toàn tuyệt đối.

5, 0% thuế thu nhập cá nhân

Người dân Dubai không phải đóng một xu thuế nào cho chính phủ, thế nên bạn có thể kiếm tiền rồi tích trữ toàn bộ nếu là công dân nước này. Nếu quý khách đã từng đi tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm thì sẽ biết được mỗi công dân nước sở tại này sẽ không phải đóng thuế thu nhập cá nhân.

>> Xem thêm: DU LỊCH DUBAI VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG KỲ THÚ

6, Du lịch Dubai – Một đất nước mê trang sức vàng

Ngoài trang sức, người Dubai thích bọc, mạ, đính vàng vào mọi thứ, từ toa-lét đến tay nắm cửa và điện thoại di động.

tour du lịch Dubai

Nếu nối tất cả số dây chuyền vàng đã được bán ở Dubai lại, bạn sẽ có một cuộn xích vàng khối dài 4,2 cây số, nặng 22 kg, “siêu dây chuyền” này được tổng cộng 9.600 người sở hữu.

Quá tuyệt vời cho một đất nước với mệnh danh nằm trong top những quốc gia giàu có của khối UAE. Vậy, du khách hãy dành thời gian không quá nhiều để khám phá tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem cùng  Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bị ma theo về nhà sau chuyến du lịch Áo!

Du lịch châu âu bây giờ không còn là một điều gì đó quá xa sỉ đối với người dân Việt Nam, nhất là đối với những du học sinh tại Đức như chúng tôi, cứ đến các kỳ nghỉ lại rủ nhau đi khám phá một số nước hoặc đi theo chương trình của nhà […]

Du lịch Đài Loan tháng 4 với những điểm đến không thể bỏ qua

Tháng 4 là thời điểm mùa xuân vẫn còn vương vấn ở Đài Loan, vậy khi đi du lịch Đài Loan tháng 4 nên dừng chân khám phá những điểm đến nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. Vào khoảng thời gian tháng 4 cũng là thời điểm giữa năm nên lượng khách du […]

Hàn Quốc vẻ đẹp quyến rũ từ những hòn đảo độc đáo

Tại Hàn Quốc có hơn 3.000 hòn đảo lớn nhỏ cung cấp cho khách du lịch Hàn Quốc  những lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch. Trong số đó có những hòn đảo nổi tiếng Hàn Quốc như Oedo, Jin Do, Hong Do là những điểm đến hoàn hảo trong các tour du lịch […]