Menu

Nằm hưởng thụ ánh mặt trời ấm áp, đi dạo trên bờ biển và cưỡi những con sóng trên tấm ván lướt tại bãi biển Umm Suqeim Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Dubai. Hãy đến với bãi biển Umm Suqeim Dubai để khám phá vẻ đep hấp dẫn.

Bờ cát trắng trải dài hấp dẫn của bãi biển Umm Suqeim Dubai còn được biết đến với hướng nhìn ra Burj Al Arab, khách sạn sang trọng hình cánh buồm, một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất mà khi đi du lịch Dubai bất kỳ vị khách nào cũng không thể không đặt chân đến.

Trong khi phần lớn trong thành phố là bãi biển riêng và nằm trong khách sạn hay khu nghỉ mát, thì Umm Suqeim lại là bãi biển công cộng miễn phí mở cửa suốt 24 giờ trong ngày.

>> Xem thêmNHỮNG THẮNG CẢNH ĐẸP ĐẾN NGỠ NGÀNG TẠI ĐẤT NƯỚC DUBAI

Vị trí địa lý của bãi biển Umm Suqeim Dubai

Bãi biển Umm Suqeim nằm ở phía tây Dubai, cách trung tâm thành phố khoảng 16 km. Sau khi tham quan thành phố du khách có thể dễ dàng tới đây bằng xe hơi hoặc những phương tiện giao thông công cộng như xe bus, taxi…

Bãi biển Umm Suqeim được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp quyến rũ, những bãi cát trắng mịn trải dài cùng với đó là làn nước trong vắt để du khách thỏa sức tắm và bơi lội.

Hãy nghỉ ngơi tắm nắng, thư giãn trên cát và tắm mát trong vùng Vịnh. Nước biển trong xanh đến độ du khách có thể nhìn thấy sao biển, nhím biển, cua và các loại sinh vật khác dưới đáy. Trong khi phần lớn trong thành phố là bãi biển riêng và nằm trong khách sạn hay khu nghỉ mát, thì Umm Suqeim lại là bãi biển công cộng miễn phí mở cửa suốt 24 giờ trong ngày.

Kinh nghiệm du lịch Dubai khám phá bãi biển Umm Suqeim

Những con sóng và làn nước ấm áp ở Bãi biển Umm Suqeim được các thợ lặn thường tìm đến vào khoảng từ Tháng 10 tới Tháng 4, thời điểm lặn biển lý tưởng nhất khi du khách tham gia bất kỳ tour Dubai nào đều muốn ghé qua bãi biển này.

Bạn yêu thích những môn thể thao dưới nước? Vậy còn do dự gì nữa, hãy xách ván thuê từ trường lướt sóng Surf Dubai thẳng tiến ra biển khơi ngay thôi nào. Nếu bạn chưa biết gì về môn thể thao này cũng không cần phải lo lắng, tại đây có các khóa học theo từng cấp độ từ cơ bản cho người mới bắt đầu và thợ lặn trung cấp. Tuy nhiên, bạn cần phải đặt chỗ trước cho lớp học. Về học phí và chi tiết, hãy truy cập trang web của Surf Dubai. Du khách cũng có thể thuê ván lướt sóng có mái chèo tại đây.

Nếu bạn có cuộc hành trình đi du lịch Dubai 6n5d mà muốn khám phá bãi biển Umm Suqeim thì nhớ mang theo đồ ăn uống vì trên bãi biển không có hàng quán. Hoặc du khách cũng có thể ghé quán cà phê ở Công viên Umm Suqeim phía bên kia đường. Vào các ngày trong tuần công viên chỉ mở cửa cho phụ nữ và trẻ em. Du khách cũng sẽ cần phải mang theo ô đi biển của riêng mình. Tiện nghi duy nhất bãi biển này trang bị cho du khách là vòi sen, lều thay đồ và một khu vực có mái che.

Trong ngày, bãi biển khá đông đúc, đặc biệt vào ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy. Du khách có thể tránh đông đúc bằng cách tới đây từ buổi sớm tinh mơ. Tới đây ngoài tắm nắng, tận hưởng làn nước mát mẻ giữa sa mạc, du khách còn có cơ hội tham gia vào những trò thể thao thú vị như lặn biển, lướt sóng tại bãi biển miễn phí.

Khi nằm thư giãn trên bãi cát chúng ta còn có thể phóng tầm mắt ra phía xa hướng nhìn ra khách sạn sang trọng hình cánh buồm Burj Al Arab – một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Dubai.

>> Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý VỀ TRANG PHỤC BẠN CẦN BIẾT KHI TỚI DUBAI

Còn chần chừ gì nữa hãy cùng Globaltravel chúng tôi đồng hành trong tour du lịch Dubai giá rẻ ngay hôm nay để cùng khởi hành khám phá bãi biển Umm Suqeim xinh đẹp này nhé. Liên hệ đăt tour qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

MŨI GÀNH DẦU NƠI ĐỊA ĐẦU ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Nếu Phú Quốc được du khách biết đến với tên gọi Đảo Ngọc- nơi thiên nhiên ban tặng những bãi biển đẹp, những cảnh quan thiên hấp dẫn du khách thì mũi Gành Dầu chính là nơi địa đầu của Đảo Ngọc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điểm du lịch này trong tour […]

Phong tục đặc trưng của người Hàn Quốc mà bạn nên biết trước khi đi du lịch

Hàn Quốc – Một đất nước xinh đẹp với nhiều phong tục tập quán khá đặc trưng và nổi tiếng mà nhiều vị khách du lịch Hàn Quốc khi đặt chân đến đất nước này mới biết. Bạn đang có dự định khám phá xứ sở kim chi này thì có thể tham khảo một số […]

THƯỞNG THỨC MÓN CHÁO ẾCH NGON TẠI SINGAPORE

Du lịch Singapore, du khách không chỉ khám phá phong cảnh, nhiên nhiên tuyệt đẹp mà còn mong muốn thưởng thức những món ngon đặc trưng tại đây. Món cháo ếch tai Singapore đang là cơn sốt với du khách Việt Nam yêu ẩm thực Singapore, du khách tới đây đều tìm tới những cửa […]