Menu

Một trong những hòn đảo ngọc đẹp của Đài Loan mà du khách không nên bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan chính là đảo Bành Hồ. Nơi đây được người dân ví như “hòn  ngọc bị thượng đế đánh rơi”. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đảo Bành Hồ có một khung cảnh thiên nhiên đẹp quyến rũ và níu chân bất kì du khách nào đến đây.

Hiện nay Bành Hồ được gọi là hòn ngọc sáng nhất trong vùng biển Đài Loan. Văn hóa trí tuệ và lịch sử của Đài Loan được kết tinh trên khắp 90 đảo nhỏ trong quần đảo Bành Hồ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đảo Bành Hồ trong bài viết sau.

1, Hệ sinh vật phong phú, đa dạng ở đảo Bành Hồ

Thiên nhiên đã ban tặng cho đảo Bành Hồ một vẻ đẹp hấp dẫn mà không một nơi nào của Đài Loan có được. Đến Bành Hồ du khách dễ dàng bị chinh phục bởi những thảo nguyên xanh ngút ngàn trên các đảo nhỏ và các vách đá thẳng đứng với nhiều hình thù khác nhau.

đảo Bành Hồ

Khí hậu của Bành Hồ trong lành khoáng đạt, phù hợp để du khách đi tham quan kết hợp nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dưới lòng đại dương của bành Hồ cũng có một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng với những rặng san hô đầy màu sắc, những loài sinh vật phong phú, lấp lánh sắc màu trong mặt nước trong vắt luôn tạo sự thích thú cho du khách khi có cơ hội lặn ngắm đại dương Bành Hồ.

Một trong những loài động vật quý hiếm mà Bành Hồ vẫn còn bảo tồn được đến ngày nay là loài chim Kim Tước. Đến Bành Hồ du khách dễ dàng nhìn thấy loài chim quý này bay nhảy tự do trên bầu trời mà không sợ bị săn bắn. Có được những loại sinh vật quý hiếm còn tồn tại và sinh trưởng trên đảo Bành Hồ cho đến ngày này với số lượng lớn như vậy, là nhờ vào chính sách bảo tồn đông vật quý hiếm vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ của chính phủ Đài Loan.

đảo Bành Hồ

Nếu phát hiện có những hành động gây nguy hiểm cho hệ sinh thái nằm trong danh sách đỏ thì luật của Đài Loan sẽ xử phạt vô cùng nặng đối với những người vi phạm. Chính vì thế Bành Hồ còn được xem là thiên đường sống của nhiều động vật khác nhau trên thế giới.

>>>Xem thêm: Lễ Trung Nguyên, Tết Đoan ngọ ở Đài Loan có gì đặc sắc?

2, Đảo Bành HồVẻ đẹp của trời và đất

Là một quần đảo có một diện tích rộng lớn với hơn 140km2 và 90 hòn đảo lớn nhỏ bao bọc xung quanh, đảo bành Hồ được xem là viên ngọc sáng nhất trong các viên ngọc của Đài Loan. Quần đảo Bành Hồ được tạo ra bởi một lượng lớn mắc ma Bazan của núi lửa kết hợp với sự xói mòn thường xuyên, theo thời gian đã tạo nên địa chất và hình thành những cảnh quan tuyệt vời mà du khách nhìn thấy ngày nay.

Đảo Bành Hồ - Vẻ đẹp của trời và đất

Từ trên cao nhìn xuống, Bành Hồ với những vách đá mang hình thù khác nhau đầy ấn tượng, những bãi biển có màu xanh kì lạ, những eo biển uốn cong mềm mại mà vẻ đẹp của Bành Hồ đã làm say mê biết bao nhiêu du khách khi có cơ hội được nhìn Bành Hồ từ trên cao. Nằm ở eo biển Đài Loan nên đảo Bành Hồ cũng chịu ảnh hưởng chút ít, những đường cong rải rác khắp khu khu vực đảo khiến cả quần đảo mang vẻ đẹp tuyệt vời đến không ngờ. Chính sự kỳ diệu ấy đã khiến quần đảo Bành Hồ Đài Loan được xướng tên vào top những hòn đảo tuyệt vời nhất của thế giới.

Đảo Bành Hồ - Vẻ đẹp của trời và đất

Đến với Bành Hồ du khách sẽ bị vẻ đẹp hoang sơ tươi đẹp của nơi đây mê hoặc với những mỏm đá nhấp nhô như những con thuyền bé vươn mình ra biển lớn, những thảo nguyên bao la trù phú, biển và sinh vật cũng tạo nên vẻ đẹp yên bình nhưng đầy sự quyến rũ của Bành Hồ. Toàn bộ không gian được mẹ thiên nhiên sắp đặt thật chỉnh chu, hoàn hảo đến từng chi tiết như được bàn tay con người cắt gọt tỉ mỉ vậy.

Trong tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm du khách sẽ được khám phá những gì, sẽ được tìm hiểu và thăm quan Bành Hồ trong bao lâu. Đó là câu hỏi mà bất cứ du khách nào cũng muốn biết về tour du lịch Đài Loan.

>>>Xem thêmĐi du lịch Đài Loan để ghé thăm vườn quốc gia Taroko Gorge

Hãy để chúng tôi giúp du khách trả lời những câu hỏi đó bằng việc gọi điện đến số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc để lại thông tin cho chúng tôi tại website www.globaltravel.com.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ du khách.

Hà Phương

Những địa chỉ thưởng thức cafe vừa đẹp vừa chất tại Thái Lan

Những địa chỉ thưởng thức cafe vừa đẹp vừa chất tại Thái Lan sau đây sẽ là những nơi dừng hấp dẫn sau chuyến khám phá tour du lịch Thái Lan  thú vị của bạn. Nội dung bài viết1  The Commons2 The Bloc3 The Jam Factory4 Ceresia Coffee Roaster5 Flair The Espresso Bar6 Hello Kitty […]

KINH NGHIỆM ĐI TOUR NHẬT BẢN LEO NÚI PHÚ SĨ

Đi du lịch Nhật Bản leo núi Phú Sĩ là ao ước của rất nhiều người. Không chỉ là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc mà núi Phú Sĩ còn khiến du khách phải ngưỡng mộ bởi sự kiêu hãnh của chính ngọn núi này. Tuy nhiên, để có một chuyến đi thành […]

Đi du lịch Hàn Quốc tự túc review chủ yếu tại Seoul

Đối với mình mà nói Seoul thực sự rất đẹp, mùa thu ở Hàn rất lãng mạn, ở nơi ấy chỉ cần bạn giơ máy ảnh lên là có ảnh đẹp. Nếu có thời gian thì bạn nên khám phá đảo Jeju, Nami nữa nhé, còn trong chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc lần […]