Menu

Thái Lan không bao giờ thiếu các điểm thăm quan chào đón các bạn.Trước khi thực hiện chuyến vi vu tới thái lan bạn hãy tham bảo bí quyết giúp bạn đi tour thai lan 5 ngay 4 dem hoặc tour thái lan 4 ngày 3 đêm vui vẻ mà vẫn tiết kiệm nguồn kinh phí sau đây.

 

Săn vé máy bay giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ

Có rất nhiều hãng máy bay đi tour Thái Lan, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, thường 1 đến 2 tháng các hãng sẽ tung các đợt khuyến mại, bạn hãy để ý để săn cho mình và gia đình những vé máy bay rẻ nhất sẽ tích kiệm được chuyến du lịch Thái Lan của bạn đấy nhé.

 

 

Lựa chọn địa điểm lưu trú

 Hai khu vực China Town Khao San là 2 khu phố đông đúc nhộn nhịp ở Bangkok những khách sạn ở trung tâm giá hơn đắt. khu vực Siam nổi tiếng các trung tâm thương mại  ở đây rất thuận tiện đi lại  các khách sạn ở khu đây từ   khách sạn 5 sao đến hostel đều có giá cao hơn các khu khác.

 

Pratumnam: khu vực này gần Siam tuy nhiên giá rẻ hơn chút. Bởi thế khu vực này được các du  khách lựa chọn vì giá cả hợp lý gần các khu mua sắm thuận tiện cho việc đi mua sắm tại các trung tâm thương mại với bạt ngàn các món đồ siêu đẹp và rẻ. Trước khi đi tour du lịch thái lan cao cấp bạn lên đặt trước phòng khách sạn qua các đại lý du lịch hoặc bạn có thể đặt qua các web chuyên phòng khách sạn, booking.com, agoda…..

— Xem thêm: 5 KHU CHỢ NỔI TIẾNG THÁI LAN LÀM MÊ MẨN THỰC KHÁCH

Phương tiện đi lại

Phương tiện đặc trưng tại đây là đi xe tuk tuk nhưng nếu bạn chưa đi bao giờ nên để trải nghiệm thôi nhé, các bác tài đi nhanh và ẩu, xe không có cửa chắn, tốt nhất bạnlên hạn chế loại phương tiện này. Taxi ở bangkok giá khoảng 30 bath / 1 km tăng lên theo số km và thời gian chờ. Nếu bạn đi vào lúc giao thông cao điểm tiền tăng lên rất là nhanh.

Phương tiện đi lại

Phương tiện đi lại

Bạn không lên đi taxi khi đi vào đường cao tốc vì mỗi lần bạn phải trả thêm 50 bath. Nếu sử dụng Grab taxi cho chặng đường dài bạn nhé. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn đi các phương tiện công cộng, tàu điệm ngầm, xe buýt, tàu trên không giá tương đối tốt  từ 20 bath nếu bạn đi 1 bến cho tour du lich Thai Lan vui mà tiết kiệm..

Các điểm vui chơi tiết kiệm

Đến với thái lan du khách không thể bỏ qua 2 điểm thăm quan chùa vàng, chùa Phật Ngọc, các điểm quan  thường phí rất cao khoảng 50 bath nhưng nếu vào các dịp đặc biệt các dịp lễ của quốc gia các điểm thăm quan này miễn phí vào của cho du khách tới thăm quan.

 

Điều đặc biệt khi tới thái lan du khách không thể bỏ qua đó là các trung tâm mua sắm, bên cạnh các trung tâm hàng điệu đều có những khu buôn bán cho tất cả các du khách tới đây. Đúng là thái lan thật biết cách chiều lòng người.

— Xem thêm: MỘT SỐ LƯU Ý CẤM KỴ KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

Bạn hãy nhanh tay lên kế hoạch cho gia đình bạn săn những vé máy bay giá rẻ và đặt phòng trước cho chuyến đi của mình nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin gì Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

 

Bhutan – Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới với nhiều điều lý thú !

Ngày nay, du lịch Bhutan đang là một trong những tour du lịch quốc tế xa xỉ. Tuy nhiên, Global Travel chúng tôi xây dựng chương trình du lịch để khám miền đất được coi như “ Kinh đô trên mây”, “Đất nước hạnh phúc nhất thế giới” bằng hành trình kết hợp giữa đi xe […]

Tắm tiên độc đáo tại suối khoáng nóng Thần Tài khi đi tour Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, du khách đến đây tham quan, ngắm cảnh, một trong những điểm tham quan hấp dẫn thu hút du khách đó chính là công viên suối khoáng nóng Thần Tài nổi tiếng với hoạt động tắm tiên độc đáo. Nơi đây khiến du […]

DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA HÈ 2018

Giá tour du lịch Nhật Bản hiện nay đã không còn là trở ngại đối với du khách yêu thích đất nước mặt trời mọc. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng cuộc sống, giáo dục cao, Nhật Bản còn gây thương nhớ cho những tín đồ yêu thích cảnh quan và sự khám phá […]