Menu

Đài Loan không chỉ là điểm đến với rất nhiều những du khách nội địa mà còn cả khách du lịch quốc tế. Xứ Đài nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những ngôi chùa cổ kính, mà nơi đây còn độc đáo với vô vàn những danh lam thắng cảnh , những địa danh nổi tiếng nổi tiếng hút hồn khách du lịch. Trong hành trình khám phá tour du lịch đài loan lần này,  Global Travel chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách chính là ngọn núi Ngọc Sơn kỳ vỹ – một địa điểm chinh phục độc đáo tại xứ Đài.

Với giá tour nước ngoài phong phú như hiện nay, tour Dai Loan giá rẻ hay tour cao cấp đều sẽ có đa dạng các hành trình đưa bạn đi khám phá mọi cảnh quan thiên nhiên hài hòa như một bức tranh với núi rừng, biển, sông hồ.

Ngọc Sơn

Đỉnh núi Ngọc Sơn hay còn gọi là Yushan là một trong những điểm đi du lịch Đài Loan hấp dẫn du khách nhất trong các hành trình khám phá Hòn đảo xinh đẹp này. Dãy núi này đối diện với Dãy núi Trung Ương ở phía đông và ngăn cách với dãy núi A Lý Sơn ở phía tây qua dòng sông Nam Tử Tiên. Trong mùa đông, đỉnh núi Ngọc Sơn thường được bao phủ bởi một lớp tuyết mỏng và khi quan sát giống như một viên ngọc chói sáng, và đây cũng chính là nguồn gốc của tên gọi.

tou dai loan

Du lịch Đài Loan chinh phục đỉnh núi Ngọc Sơn cùng với các ngọn núi xung quanh thuộc về dãy núi Ngọc Sơn và là một phần của Công viên quốc gia Ngọc Sơn tại Đài Loan. Công viên quốc gia Ngọc Sơn là công viên quốc gia lớn nhất, cao nhất và khó tiếp cận nhất trong cả nước. Khu vực này bao gồm vùng đất hoang dã có quy mô lớn nhất còn lại tại Đài Loan và được chú ý bởi các cánh rừng nguyên sinh và sự đa dạng động thực vật, trong đó có nhiều loài đặc hữu.

Hành trình khám phá núi Ngọc Sơn

Đỉnh núi Ngọc Sơn có cao độ 3.952 mét so với mực nước biển, là ngọn núi cao nhất Đài Loan và vùng Đông Bắc Á. Ngọn núi từng nằm dưới đại dương và nếu tính từ dốc gần đáy đại dương, núi Yushan còn có thể cao đến 8.000 mét.

đi du lịch Đài Loan

Tour du lịch Đài Loan đến với Ngọc Sơn, chúng ta còn được khám phá thêm một số dãy núi có đỉnh núi cao khác như

  • Đỉnh Ngọc Sơn Đông cao 3.869 m được coi là một trong 10 đỉnh núi cao nhất Đài Loan
  • Đỉnh Ngọc Sơn Bắc với 3.858m, là một phần của sườn núi dài giống như như bướu của con lạc đà, cũng là nơi xây dựng công trình trạm thời tiết Ngọc Sơn cố định cao nhất tại Đài Loan.
  • Đỉnh Ngọc Sơn Nam là một đỉnh đá phiến sét đen nhọn và sắc cạnh với độ cao 3.844m
  • Đỉnh Ngọc Sơn Tây cao 3.467m, là đỉnh có thể tiếp cận tương đối thuận lợi của Yushan được bao phủ bởi rừng cây rậm rạp.

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan sẽ đầy đủ và chi tiết hơn nếu chúng ta lựa chọn một giá tour phù hợp đấy.

>>> Xem thêm tại đây : DU LỊCH SINGAPORE DỊP TẾT 2018 NÊN ĐI NHỮNG ĐÂU ?

Những điều cần biết khi khám phá núi Ngọc

du lịch Đài Loan

Nếu bạn đi du lịch Đài loan tự túc hay đặt theo tour, chúng ta cũng cần phải lưu ý những điều sau để chuyến hành trình diễn ra an toàn nhé :

  • Để lên đỉnh Ngọc Sơn, du khách sẽ phải xin giấy phép từ ngày đầu tiên. Giấy phép này sẽ được kiểm tra ngay khi du khách qua trạm cảnh sát tại cổng ra vào. Nếu không có người trực ca, du khách có thể bỏ giấy phép vào hộp ký gửi để tiếp tục cuộc hành trình.
  • Nếu đến đỉnh Tây Ngọc Sơn vào buổi chiều, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây.
  • Nếu du khách muốn leo lên đỉnh trước khi mặt trời mọc hoặc ngắm cảnh từ lúc mặt trời bắt đầu nhô lên, thời điểm tốt nhất để chuẩn bị khởi hành là vào khoảng 3 giờ sáng. Du khách nên cẩn thận khi leo núi vào giờ này vì trời khá tối, khôn khí đang khá loãng và những con đường mòn khá nguy hiểm.

Nếu bạn yêu thích xứ Đài và muốn khám phá  và chinh phục ngọn núi kỳ vỹ nơi đây? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tới Đài Loan xinh đẹp. Hãy nhanh nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour đài loan 5N4Đ để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Bạn đã biết đến đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản chưa?

Nhật Bản đất nước của nền công nghiệp phát triểm với những tòa nhà cao tầng và những con phố sầm uất. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Nhật Bản thì nhớ đến đảo nhân tạo Odaiba để cảm nhận sự phát triển công nghệ vượt bậc ở đất nước mặt trời […]

Một số lưu ý trước khi khám phá vườn quốc gia Trương Gia Giới

Một số lưu ý trước khi khám phá vườn quốc gia Trương Gia Giới sau đây sẽ là kinh nghiệm hữu ích trong tour du lịch Trung Quốc sắp tới của bạn. Nội dung bài viết1 Luyện tập đi bộ đường dài2 Chuẩn bị thức ăn trước3 Bạn cũng có thể khám phá vườn quốc […]

Đền Erawan thờ thần 4 mặt tại Thái Lan

Không chỉ đi du lịch Campuchia mới có thể thấy tượng phật bốn mặt mà ngay tại đền Erawan ở Thái Lan cũng có. Để đến với sự linh thiêng của tượng Phật bốn mặt đặt tại trung tâm thủ đô Băng Cốc thì du khách đừng quên dừng chân khám phá đền Erawan khi đi tour […]