Menu

Chắc hẳn chúng ta đều đã quen thuộc với hình ảnh những bãi biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng trải dài vô tận. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ được thấy bãi biển thủy tinh chưa? Nếu chưa, hãy cùng Global Travel chúng tôi đến với nơi đây để tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất nhé!

1, Bãi biển thủy tinh ở đâu?

Bãi biển thủy tinh hiện thuộc địa phận vịnh Usurri, thành phố Vladivostok nước Nga, được hình thành nên từ bãi phế liệu trong thời kì Liên Xô cũ. Trải qua nhiều thập kỉ, những chai thủy tinh đựng rượu, bia, hay đồ thủy tinh khác đã bị mài mòn, vỡ vụn và trở thành những viên đá nhẵn nhụi, lấp lánh nhiều sắc màu bắt mắt thu hút bất cứ khách du lịch Nga nào đặt chân tới đây.

>>Xem thêm:THƯỞNG THỨC MÓN BÁNH XÈO NGA BLINI NGON NGẤT NGÂY

Trước đây, chính phủ Nga đã từng cho đóng cửa bãi phế liệu cũng như bãi biển này bởi các mảnh vỡ có thể gây nguy hiểm cho người dân và du khách. Tuy nhiên sau đó vài năm, người ta lại thấy một cảnh tượng vô cùng thú vị ở khu phế liệu này. Và cho tới nay, bãi biển tưởng chừng như bị bỏ hoang này đã trở thành một trong những khu điểm đến vô cùng thú vị, thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam đến với tour du lịch nga 8 ngày 7 đêm và du khách khắp thế giới tới Nga chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển kì diệu có một không hai này.

2, Vẻ đẹp kỳ diệu của bãi biển thủy tinh ở Nga

Nếu hè 2018 này bạn tới Nga thì chắc chắn sẽ thấy bức tranh tuyệt đẹp với hàng loạt vách đá sừng sững, ấn tượng bao bọc lấy vịnh, bờ biển trải dài những viên đá thủy tinh lấp lánh khảm trên nền cát núi lửa đen. Dù là bãi biển tạo nên từ phế liệu nhưng nước biển ở đây vô cùng trong và sạch. Do đó, nơi đây hàng năm cũng thu hút rất nhiều du khách đến đây nghỉ ngơi và vui chơi. Tại đây cũng diễn ra khá nhiều các hoạt động nên sẽ không hề có cảm giác nhàm chán khi bạn tới đây đâu.

Vì biển thủy tinh tại Nga có một vẻ đẹp độc đáo, hiếm có. Do đó, để duy trì cảnh quan thiên nhiên vùng vịnh biển Usurri, cũng như bảo vệ bãi biển khỏi những tác động tiêu cực từ tự nhiên và con người, chính quyền địa phương thành phố đã đưa nó vào danh sách một trong những khu vực đặc biệt cần được bảo vệ. Đi du lịch Nga tới bãi biển này, mặc dù không tuyên truyền trực tiếp những bạn cũng nên giữ gìn vệ sinh chúng để bảo vệ môi trường trong xanh tại nơi đây nhé!

>>Xem thêm:QUẢNG TRƯỜNG ĐỎ – ĐIỂM DU LỊCH TUYỆT VỜI TẠI NGA

Giáo sư Petr Brovko – chuyên gia nghiên cứu Glass Beach cho biết, hầu hết các du khách đến bãi biển thường nhặt những mảnh thủy tinh vỡ ở đây mang về làm đồ lưu niệm. Những viên đá thủy tinh trải qua một thời gian khá dài mới tạo nên bãi đá đẹp như vậy. Chúng óng ánh và sáng lấp lánh trong đêm khuya. Tưởng chừng như một thứ bỏ đi nhưng lại là một trong những món đồ lưu niệm độc đáo phải không nào !

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ một điểm đến hiếm có này thì hãy nhanh tay đặt tour du lịch nga 7 ngày của Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đến Nga để mang về cho mình một món đồ độc lạ nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của chúng tôi tại https://globaltravel.com.vn

Tìm hiểu Tết đầu năm và Tết Nguyên tiêu ở Đài Loan

Tết đầu năm và Tết Nguyên tiêu là 2 ngày lễ tết nổi tiếng ở Đài Loan. Đi du lịch Đài Loan vào 2 ngày lễ này, giá tour sẽ cao hơn khi bạn đi tour Đài Loan trọn gói của những ngày thường. Vậy, Tết đầu năm và Tết Nguyên tiêu ở Đài Loan […]

Vẻ đẹp lãng mạn, bất tử của bốn mùa nước Nga

Nhắc đến cảnh sắc cây lá, hoa cỏ nước Nga là nhắc đến những hàng Bạch Dương ngút ngàn, những rừng cây rậm rạp ngay giữa lòng thành phố mang đến cho nước Nga vẻ đẹp quyến rũ. Hình ảnh của những hàng cây Bạch Dương óng ánh hay sắc lá đỏ, lá vàng ngả […]

Kinh nghiệm lựa chọn điểm tham quan cho tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn

Với tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn 6 ngày 5 đêm đường bộ và tour Phượng Hoàng cổ trấn 5 ngày 4 đêm đường bay thì làm thế nào để lựa chọn các điểm tham quan cho hợp lý? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm dưới đây. Nội dung […]