Menu

Nếu bạn đã có dịp đi du lịch nga nhưng chưa được khám phá công viên Kolomenskoye – một trong những công viên rộng lớn nổi tiếng nhất tại Moskva thì quả là điều đáng tiếc đấy. Hãy tham khảo bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới nhé !

Nơi đây không chỉ là công viên thuần túy theo như tên gọi của nó, mà còn là trang trại và bảo tàng với công trình kiến trúc nhà gỗ cổ, những nhà thờ cổ kính bên dòng sông uốn lượn tuyệt đẹp. Đó cũng chính là lý do vì sao khách du lịch nga kéo tới đây ngày một đông.

Quang cảnh nơi đây luôn làm say lòng người mỗi dịp tết đến xuân về, khi mọi cây táo trong khu vườn nở hoa rực rỡ, toàn khu công viên chìm trong hương thơm ngọt ngào và màu trắng tinh khôi của hoa táo. Khách đi tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm tới đây ai nấy đều cảm thấy vô cùng hứng khởi bởi không khí tưng bừng và náo nhiệt tại công viên này. Không kém mùa xuân, thậm chí khu vườn còn đẹp hơn vào mùa thu khi tất cả cây cối được khoác lên mình lớp áo màu vàng và màu đỏ nhẹ, trên nền đất là lớp lá rụng đầy màu sắc, nơi mà bọn trẻ con thích được nô đùa cùng đám bạn của chúng trên đó.

>> Xem thêm:NƯỚC NGA DƯỚI CÁI NHÌN CỦA DU KHÁCH VIỆT

Vào mùa hè – công viên thật xinh đẹp với tiếng chim hót líu lo từ các cành cây, bạn có thể đến đây thư giãn, hít thở không khí trong lành, tản bộ dọc theo bờ kè sông Moskva cùng gia đình hay những người bạn thân yêu, đi thuyền hoặc tàu khởi hành từ Kolomenskoye theo dọc sông Moskva. Cũng tại nơi đây hàng năm đều có truyền thống tổ chức triển lãm các tác phẩm điêu khắc bằng cát. Vào những ngày lễ, công viên Kolomenskoye trở thành một trong những địa điểm tổ chức hòa nhạc và lễ hội.

Vào mùa đông, khách du lịch Nga thường tới công viên Kolomenskoye ít hơn mùa ấm, nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi nơi này luôn là nơi tuyệt vời nhất để tham dự lễ hội “Tiễn biệt mùa đông” được tổ chức hàng năm nhé.

Nơi đây sẽ trình diễn các điệu múa, điệu nhảy dân gian Nga, du khách và cư dân địa phương sẽ cùng tham gia vào các trò chơi của lễ hội vui nhộn này. Bên cạnh đó du khách có thể tận mắt ngắm nhìn nhiều nghi lễ truyền thống mà chỉ trong khuôn viên Kolomenskoye mới có mà thôi.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ 5 CUNG ĐƯỜNG NGUY HIỂM NHẤT Ở NGA

Bên cạnh đó, nếu bạn tới đây và dịp lễ này thì chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức món bánh xèo Blini với nước trà mật ong vô cùng thơm ngon. Quả thực là một kì nghỉ tuyệt vời phải không nào?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich nga 7 ngay để có được những trải nghiệm thú vị ngay thôi. Sự lựa chọn của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn

5 địa điểm nhất định phải ghé khi du lịch Đài Loan

Không chỉ là một quốc đảo có nền kinh tế phát triển mạnh trong khu vực Châu Á mà Đài Loan còn là điểm đến hấp dẫn, thú vị với bạn bè quốc tế. Bên cạnh các danh lam thắng cảnh đẹp mê li thì xứ Đài còn cuốn hút du khách bởi rất nhiều […]

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG NỔI TIẾNG KHI DU LỊCH NHẬT BẢN

Nhật Bản là một nước phát triển cũng là một trong số những nước đắt đỏ trên thế giới. Vậy nên, nhiều người lo ngại đến vấn đề ăn uống khi du lịch Nhật Bản. Nhưng không phải quán ăn nào cũng đắt đỏ, nếu biết những quán ăn ngon nổi tiếng ở Nhật Bản […]

Mùa đẹp nhất cho tour du lịch Dubai bạn nên biết

Dubai từ lâu đã là điểm đến thu hút hàng triệu người trên toàn thế giới với những công trình kiến trúc vĩ đại cùng những tòa nhà cao nhất thế giới. Bởi thế mà “đi du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất?” luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của phần lớn […]