Menu

Đài Bắc nổi tiếng về du lịch không chỉ có tháp Taipei 101, mà còn thu hút nhiều du khách bởi những điểm du lịch văn hóa, lịch sử khác nhau. Cũng như nhiều điểm du lịch Đài Loan khác, Đài Bắc cũng có những điểm du lịch xanh mang dấu ấn riêng – đó chính là công viên Dương Minh Sơn. Hãy cùng tìm hiểu tại đây nhé!

Công viên Dương Minh Sơn là một trong các công viên quốc gia nổi tiếng của Đài Loan, nằm gần trung tâm thành phố Đài Bắc nên rất thuận tiện cho khách đến thăm quan và tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây ngay trong thành phố. Với địa hình đa dạng, những con đường mòn leo núi, những đồng cỏ lau trắng bạc, rừng mưa cận nhiệt đới và những dấu ấn còn lại của ngọn núi lửa phía xa đã tạo nên một Dương Mính Sơn vô cùng thu hút.

1, Bạn biết gì về Công viên Dương Minh Sơn?

Công viên có tổng diện tích khoảng 125 hecta, điểm cao nhất tại công viên cách mặt nước biển 1.120m, Dương Minh Sơn được tạo nên với điểm ấn tượng là khu trung tâm là năm ngọn núi lớn. Hơn 1.224 loài thực vật được chia thành 4 hệ sinh thái khác nhau: rừng tre, rừng lá rộng, đồng cỏ và rừng mới trồng.

Công viên Dương Minh Sơn

Công viên Dương Minh Sơn

Công viên Quốc Dương Minh Sơn hay còn gọi là Núi Dương Minh – điểm đến yêu thích của cả cư dân địa phương lẫn khách du lịch Đài Loan. Trên thực tế cho thấy, với địa hình tự nhiên đa dạng, cách Đài Bắc khoảng 45 phút đi xe là bạn sẽ đến công viên.

Men theo những con đường mòn leo núi hoặc bạn đạp xe thong thả trong chuyến du lich Dai Loan tu tuc của mình để dạo qua các hệ động thực vật đặc sắc, sau đó xuyên qua những cánh đồng cỏ, những dấu tích của ngọn núi lửa để ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó có thể quên khi một lần đi du lịch Đài Loan.

>> Xem thêm:DU LỊCH ĐÀI LOAN – THẢ ĐÈN TRỜI TẠI THẬP PHẦN

3, Các hoạt động tham quan tại công viên mà bạn nên tham khảo?

Tại công viên, nếu bạn có hành trình khám phá Dương Minh Sơn trong tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm thì đừng quên tổ chức một buổi dã ngoại trong bầu không khí trong lành hay tản bộ ngắm cảnh. Đặc biệt, bạn nên dành vài giờ đi bộ khám phá công viên, xuyên qua rừng mưa cận nhiệt đới, rừng thường xuân, rừng lá rộng và đồng cỏ lau trắng xóa các bạn nhé.

Công viên Dương Minh Sơn

Công viên Dương Minh Sơn

Với lợi thế về hệ thực vật và cảnh quan thiên nhiên, nơi đây thường có những  tour du lịch Đài Loan sinh thái trong ngày phù hợp với nhu cầu của khách khi đến đây thăm quan. Khách có thể lựa chọn tham quan rừng thông và đi bộ xuyên núi Diện Thiên. Leo núi Thất Tinh để khám phá ngọn núi lửa xưa với những mạch nước ngầm, suối nước nóng và những cột khói bốc nghi ngút từ những họng khí.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia hành trình tour lịch sử và tìm hiểu cách cư dân địa phương vận chuyển hàng hòa như trà, hải sản và lưu huỳnh xuyên qua vùng rừng núi này. Đến suối nước nóng tại Long Phượng Cốc (Longfenggu) và thư giãn trong làn nước nóng tự nhiên.

Nếu quý khách là người yêu thích các trò chơi thể hiện sự dẻo dai của cơ thể thì nên lựa chọn leo núi khi đến đây nhé? Trong hành trình khám phá công viên, bạn hãy sử dụng phương tiện công cộng như xe bus và di chuyển đến Tiểu Du Khanh, sau đó leo lên ngọn núi Thất Tinh- là ngọn núi cao nhất Đài Laon bạn sẽ cảm nhân thấy hết cảnh đẹp của Đài Bắc cũng như Đài Loan, hay cảm giác đứng trên ngọn núi cao nhìn xuống một Đài Loan với thiên nhiên hùng vĩ cũng không kém phần tự hào và kiêu hãnh.

Đặc biệt, khi bạn đi ngang Hồ Mộng Mơ (Menghuan Hu), ngâm chân trong làn nước ấm của Lãnh Thủy Khanh (Leng Shui Keng) trước khi đón xe buýt trở về thành phố cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

Để thăm quan và trải nghiệm hết các hoạt động tại công viên bạn hãy dành ra cho mình ít nhất 3h trong tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm của mình ở nơi đây. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì có lẽ sẽ cần thêm nhiều thời gian hơn và chắc chắn rồi, Công viên quốc gia Dương Sơn Minh sẽ luôn là lựa chọn bất kì lúc nào bạn đến Đài Bắc- Đài Loan.

>> Xem thêm: DU LỊCH TÂN TRÚC ĐÀI LOAN – THAM QUAN VƯỜN BÁCH THẢO

Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt ngay một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem cho mùa hè này thôi!!! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288..

5 trải nghiệm khiến bạn muốn đi tour Lệ Giang Shangrila

Một trong những chuyến xê dịch Trung Quốc đang được nhiều du khách săn đón nhất hiện nay là tour Lệ Giang Shangrila. Rất nhiều tờ báo và blog du lịch đã không tiếc những mỹ từ để mô tả hai địa danh này như: “thiên đường dưới hạ giới”, “vẻ đẹp đến nao lòng”, […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ LÃNG MẠN NHẤT CHO CÁC CẶP TÌNH NHÂN KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN

Nhật Bản không chỉ được biết đến là đất nước phát triển với nền giáo dục vững chắc, các trung tâm kinh tế sầm uất, nơi đây còn có rất nhiều danh thắng nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm của du khách trên thế giới. Đi du lịch Nhật Bản tự túc cũng […]

Kinh nghiệm du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc chỉ hết 2 triệu

Kinh nghiệm du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc chỉ hết 2 triệu đồng, các bạn tin được không? Đó chính là chuyến đi Sapa 3 ngày 2 đêm của mình đó. Mình sẽ chia sẻ lại toàn bộ kinh nghiệm trong chuyến đi từ a đến z để các bạn tham khảo […]