Menu

Công viên quốc gia Kenting được biết đến là điểm tham quan vô cùng hấp dẫn tại chuyến du lịch Đài Loan. Kenting khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng mà độc đáo, là không gian hệ sinh thái đa dạng, cảnh vật đặc sắc hòa quyện hài hòa và tinh tế, tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoang dã và nên thơ. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp độc đáo của công viên này nhé !

du lịch đài loan

Công viên quốc gia Kenting hay còn gọi là Vườn Quốc gia Kenting, thuộc khu vực miền Nam, nằm tại các hòn đảo Hengchun, quận Pingtung. Công viên quốc gia Kenting khánh thành và đi vào hoạt động năm 1984, là công viên quốc gia lâu đời nhất của Đài Loan và hiện nay trở thành điểm du lịch Đài Loan được yêu thích nhất.

du lich dai loan

Với diện tích khoảng 333 km2, trong đó đất liền là 181 km2, biển là 152 km2, công viên quốc gia sở hữu địa hình lý tưởng, đẹp tuyệt mỹ, là quần thể hệ thống gồm núi rừng, hồ nước, biển xanh. Núi rừng nơi đây phong phú và đa dạng hệ sinh thái động thực vật, với những thảm xanh đẹp kỳ vĩ. Quả thực, vườn quốc gia Kenting hội tụ đầy đủ những nét đẹp độc và lạ.

Tại vườn quốc gia Kenting, là nơi tập trung 1200 loài thực vật nhiệt đới, với hơn 300 loài chim, các loài về động vật có vú, loài lưỡng cư bò sát, các loại bướm quý hiếm trên thế giới. Một chuyến tour du lịch Đài Loan sẽ thực sự tuyệt vời nếu bạn được ghé thăm địa điểm thú vị này.

du lịch đài loan

Những khu biển xanh với làn nước trong vắt, rạn san hô sắc màu đa dạng, đẹp quyến rũ. Tất cả tạo nên cảnh sắc hoang sơ đẹp nổi tiếng, hòa quyện bởi những thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú hội tụ tại Công viên quốc gia Kenting. Từng cảnh quan, từng khung cảnh của công viên đều mang những vẻ đẹp rất riêng và đồng điều, kết nối tạo nên nét đẹp đặc sắc, hút mọi ánh nhìn. Chuyến du lịch của bạn thực sự sẽ mang lại cảm giác  rất tuyệt vời với những trải nghiệm vô cùng thực tế tại Kenting này đấy !

>> Xem thêm : PHONG TỤC ĐÓN TẾT CỦA NGƯỜI NHẬT BẢN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Theo những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Đài Loan cho thấy Kenting là nơi nổi tiếng thế giới với sự kiện “ Spring Scream”, một lễ hội nhạc rock được tổ chức hàng năm vào tháng 4, kéo dài từ 2/4 – 11/4, là sự kiện hội tụ rất nhiều ca sĩ, ban nhạc rock của Đài Loan và thế giới đến để biểu diễn, tranh tài, mang đến một không khí vô cùng sôi động, cơ hội để thưởng thức một lễ hội âm nhạc với sức nóng lan tỏa mọi không gian tại Kenting.

du lịch đài loan

Vẻ đẹp đặc biệt của vườn quốc gia này đã thực sự tạo nên những ấn tượng đẹp không chỉ đối riêng với người dân xứ Đài mà còn cả khách du lịch.Giờ đây, Kenting đã trở thành điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng thu hút du khách. Và nếu như bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi tour Đài Loan sắp tới đây thì đừng bỏ qua điểm đến Công viên quốc gia Kenting nhé.

Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Khám phá một số trung tâm thương mại tại Malaysia!

Nếu có dịp đi tour du lịch Malaysia ban có cơ hội mua sắm tại nhiều trung tâm thương mại sầm uất. Vào mùa sales, bạn có thể mua được rất nhiều những mặt hàng giảm giá rẻ đẹp chất lượng hãy tới Malaysia để mua sắm bạn nhé. Nội dung bài viết1 1, Papillon […]

Vì sao du khách đi tour Đà Nẵng lại thích ghé thăm Bán đảo Sơn Trà?

Đến với “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, có rất nhiều điểm đến để du khách tham quan như BàNà Hills, Cầu Vàng, cây cầu sông Hàn hay các khu vui chơi sầm uất đầy hơi thở giới trẻ… Nhưng Bán đảo Sơn Trà vẫn chiếm trọn tình cảm của du khách khi đi […]

TỚI TOKYO THĂM NGÔI CHÙA DAIGO – JI ĐẸP HÚT HỒN

Một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất trong tour Nhật Bản chính là thủ đô Tokyo. Không chỉ là trung tâm kinh tế sầm uất và phát triển, Tokyo còn là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại khi sở hữu những ngôi chùa đẹp đến nao lòng. Hãy […]