Menu

Khám phá công viên sư tử biển Merlion Park Singapore là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đang lên kế hoạch tour du lich Singapore trong năm 2018 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây vô cùng thú vị đấy!

1, Giới thiệu công viên sư tử biển Merlion Park Singapore

Tượng sư tử biển Merlion ở Singapore là một biểu tượng không thể không nhắc tới khi đến thăm nơi đây. Tượng sư tử biển Merlion đặt tại công viên Merlion đã thu hút đông đảo khách du lịch Singapore tới đây tham quan và chụp ảnh. Với thế đứng hiên ngang của bức tượng, công viên sư tử biển quả là một trong những địa điểm check in tuyệt vời.

cong-vien-su-tu-bien-merlion-park

Bạn có biết, lúc đầu tượng Merlion được thiết kế  để làm biểu tượng của Hiệp hội quảng bá du lịch Singapore nhưng ngay sau đó nó được toàn thế giới biết đến và coi đây là biểu tượng của quốc gia này và cũng là một trong những điểm du lịch Singapore được nhiều người yêu thích.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VƯỜN BÁCH THẢO Ở SINGAPORE

2, Tượng sư tử biển tại công viên Merlion Park có gì đặc biệt?

Công viên sư tử biển Merlion là một điểm du lịch nổi tiếng của Singapore. Thâm chí, có thể nói rằng, chưa đến thăm công viên sư tử biển thì coi như chưa đến Singapore. Hầu hết, khách du lịch đến thăm tượng sư tử biển tại công viên Merlion Park đều cảm thấy ngỡ ngàng bởi tượng có chiều cao 8,6m và nặng khoảng 70 tấn.

Tượng được đúc bằng xi măng Fondue, những chiếc vảy bên ngoài được tạo thành từ những chiếc đĩa sứ, còn đôi mắt được tạo thành từ 2 tách trà nhỏ màu đỏ. Tham gia tour singapore 4 ngày 3 đêm của Global travel chúng tôi, bạn không chỉ được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những công viên Merlion Park mà còn cả rất nhiều điểm du lịch khác của đất nước xinh đẹp này. Ngoài ra, trong công viên sư tử biển Merlion còn một bức tượng Ngư sư nhỏ hơn cũng được làm từ những nguyên liệu này nhưng cao 2m, nặng chừng 3 tấn và được đặt cách tượng sư tử lớn khoảng 28m.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TẠI UNIVERSAL STUDIO SINGAPORE

Bức tượng sư tử biển trong tour Singapore mang hình dáng của một con thú đầu  sư tử và đuôi cá. Ban đầu, khi mới được đặt vào công viên Merlion, tượng được đặt bên cạnh cầu Esplanade. Nhưng đến khi có thêm bức tượng theo phiên bản nhỏ hơn thì cả hai bức tượng đều được di chuyển đến địa điểm mới cách đó 120m.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của bức tượng sư tử biển này ngay thôi nào. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tận hưởng một đêm ở khách sạn Jumeirah Emirates Towers khi đi tour Dubai

Nếu bạn đã từng đi du lịch Dubai mà không một lần nghỉ ngơi tại khách sạn Jumeirah Emirates Towers thì quả là một điều đáng tiếc. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về khách sạn sang trọng, đẳng cấp này để lý giải: Tại sao lại tiếc nuối khi không lựa chọn khách sạn Jumeirah Emirates Towers làm điểm […]

Một vài kinh nghiệm lưu ý khi đi du lịch Lệ Giang bằng máy bay

Trong tất cả những hình thức đi du lịch thì du lịch bằng máy bay có những điều cần chú ý đặc biệt mà du khách luôn phải ghi nhớ. Vì vậy, du khách có thể tham khảo một vài kinh nghiệm cần lưu ý khi đi du lịch Lệ Giang bằng máy bay dưới […]

Những món ăn chay mà bạn nên thử khi đi du lịch Hàn Quốc!!!

Mặc dù ở Hàn Quốc có rất nhiều món ăn được nấu với nước dùng cá hay thịt. Tuy nhiên, đây cũng là quốc gia thân thiện với người ăn chay. Dưới đây là những món ăn chay Hàn Quốc mà bạn nên thử khi đi du lịch Hàn Quốc. Nội dung bài viết1 Bibimbap Hàn Quốc2 Các […]