Menu

Các món ăn đường phố của Malaysia mang phong cách ẩm thực đa sắc màu. Đó là sự pha trộn hài hòa giữa các hương vị của rất nhiều nước, không thể bỏ qua món mì tuyệt ngon tại Singapore, bạn nên thử món mì ngon trong hành trình đi tour du lịch Malaysia Singapore bạn nhé.

1, Mỳ Penang Assam Laksa, Malaysia

Thật tuyệt vời món mì Penang Assam Laksa nằm trong 50 món ăn ngon nhất thế giới, nó nằm trong danh sách những món ăn nhất định không thể quên trong hành trình đi tour du lịch Malaysia được chế biến từ thịt ngọt từ xương nổi tiếng tại Bang penang.

>>Xem thêm: NHỮNG CẢNH ĐẸP NỔI TIẾNG TẠI MALAYSIA

Nơi đây, chỉ cách thủ đô Kuala Lumpur 300 km nhìn vào bát mì bạn sẽ thấy những sợi mì to dai giòn vị chua đặc trưng được chế biến từ canh cá kết hợp với me chua tạo nên vị ngọt của thịt cá thu Cắt Lát cùng các loại rau thơm. Tất cả tạo nên một bát mì nóng mang hương vị thơm lừng đậm đà khó quên.

2, Mỳ kokkien mee, Malaysia

Bạn đi du lịch Malaysia giá rẻ và muốn thưởng thức các món ngon ẩm thực của đường phố bạn không thể bỏ qua món mì hảo hạng  đặc biệt là Hokkien Mee ở Kuala Lumpur được làm từ những sợi mỳ trứng vàng giòn, dai trộn sánh mịn với nước sốt tương màu nâu sánh sánh, sệt sệt.

3, Char Kway Teow, Malaysia

Lại là  đặc sản từ gạo khác của đảo Penang và được yêu thích không kém Hokkien Mee. Món ăn được làm từ mì gạo  xào với tương đen cùng các loại hải sản địa phương như tôm, sò. “Topping” là trứng tráng xắt nhỏ, giá đỗ, hành lá và một ít tương ớt cay tạo vị nồng cho món mì.

Char Kway Teow, Malaysia

3, Mỳ Xiêm (Mee Siam), Malaysia

Mỳ Xiêm đến rồi, Mỳ Xiêm đến rồi! Quả thật, những sợi mỳ ngấm trong nước sốt đặc trưng đã ngon nay lại còn được hòa quyện hài hòa với vị ngọt thơm của tôm, thịt gà, trứng tráng cắt nhỏ, đậu phụ, trứng luộc.  Đây là món ăn đặc trưng của người gốc Hoa ở vùng eo biển Malacca nhưng nó còn được biết đến trong các nền ẩm thực của các quốc gia khác như Ấn Độ hay Malaysia; mỗi nơi lại có một kiểu biến tấu riêng.

Mỳ Xiêm (Mee Siam), Malaysia

Những món ăn kèm cơ bản thường là nước tương, tàu hũ ki khô, me, trứng luộc cùng với hành tươi, hẹ tươi bạn  lên ăn thử món này khi đi du lịch Malaysia nhé, rất ngon bạn nhé.

4, Mỳ hoành thánh, Malaysia

Là món ăn có nguồn gốc từ Trung Hoa với nhiều phiên bản khác nhau – từ mỳ xào khô cho đến mỳ nước nhưng đều chinh phục thực khách ở khắp nơi bởi hương vị đậm đà khó. Điểm nhấn của món mì này là những miếng hoành thánh luộc, hấp hoặc chiên béo ngậy bên trên những sợi mỳ.

Trên đây là những món mì ưa thích các bạn sẽ thấy hợp khẩu vị và thích thú trước những món ăn được làm bằng cả tấm lòng của những người dân Malaysia mến khách ấy. Bạn hãy đi du lịch Malaysia tự túc đển cảm nhận món ăn của đất nước này nhé. Globaltravel hiện tại đang có chương trình tour du lịch singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm khởi hành hàng tuần, cần thêm thông tin gì bạn liên hệ với Globaltrave chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

>>Xem thêmKHÁM PHÁ ẨM THỰC KHI ĐI DU LỊCH MAYLAYSIA!

Đi du lịch Sapa mua quà gì sau chuyến đi?

Đi đâu? ăn gì khi đi du lịch Sapa cũng làm cho nhiều du khách phải mất thời gian tìm hiểu? Hơn thế nữa, sau chuyến du lịch Sapa mua quà gì? cũng làm cho chúng ta phải suy nghĩ và tìm hiểu trước chuyến đi. Vì vậy, bạn đang có kế hoạch đi du […]

Đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi?

Dubai nổi tiếng là đất nước xa hoa tráng lệ với sự phát triển vượt bậc về công nghệ và nối sống xa hoa, những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Vậy, đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi? luôn là câu hỏi của nhiều […]

Di chuyển đến Pattaya khi đi tour du lịch Thái Lan như thế nào?

Đối với khách Việt Nam nói đến du lịch Thái Lan không còn xa lạ,. Mỗi năm lượng khách du lịch đến với Thái Lan ngày càng tăng cao. Một trong những địa điểm nổi bật trong chương trình du lịch Thái Lan các du khách thường không bỏ qua đó chính là Pattaya. Vậy […]