Menu

Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan và đặc biệt là thành phố Pattaya, bạn đừng quên cùng bạn bè của mình mua sắm tại khu chợ nổi Pattaya nhé. Hoạt động giao thương sẽ diễn ra vô cùng náo nhiệt và tạo nhiều hứng thú dành cho bạn. Cùng Global Travel chúng tôi khám phá nào !

đi du lịch Thái Lan

  1. Giới thiệu chung về khu chợ nổi Pattaya Thái Lan

Chợ nổi Pattaya rộng  hơn 100.000 mét vuông, còn có tên gọi khác là chợ nổi Bốn Miền vì ở đây được phân tách thành 4 khu riêng biệt, mỗi khu lại buôn bán các đồ đặc sản của một miền Bắc, Trung, Nam và Đông Bắc của Thái Lan. Trong tour du lịch Thái lan giá rẻ, được ghé quan khu chợ này thì các bạn đừng quên mua những món ăn đặc sản về cho gia đình của mình nhé.

tour du lịch Thái lan giá rẻ

>> Xem thêm : MÙA HÈ THÚ VỊ VỚI BÃI BIỂN KOH SAMET THÁI LAN

Chợ được khai trương từ năm 2008 và mới được tu sửa lại để trở thành chợ lớn nhất Thái Lan. Đặt chân tới nơi này, khách du lịch Thái Lan chắc chắn sẽ bị choáng ngợp với những quầy hàng san sát, buôn bán đủ thứ từ đồ ăn, trái cây, đồ lưu niệm cho tới phòng tranh.

tour du lịch Thái lan giá rẻ

  1. Tham quan chợ nổi Pattaya Thái Lan có gì thú vị

Nếu không thích xuống dưới thuyền, bạn cũng có thể đi bộ dọc theo các gian nhà gỗ để đến bốn khu vực khác nhau, khá là vui và thú vị.

Khi đi du lịch Thái lan, đồ ăn là một trong những nét chính của chợ này nổi bật với các món mì: pad thai (bún gạo xào), kanom jean (bún cà ri), ka nom krok (bánh dừa), foi thong (mì trứng – món ngọt), thong yip (bánh lòng đỏ trứng – na ná cup cake). Bưu thiếp, đồ mỹ nghệ Thái và đồ chơi truyền thống làm từ vỏ kim loại tái chế cũng rất phổ biến trong khu chợ này.

đi du lịch Thái lan

>> Xem thêm : GHÉ THĂM 5 THÀNH PHỐ NỔI TIẾNG CỦA THÁI LAN

Ngoài ra cửa hàng, quán xá ra, chợ nổi Pattaya cũng có nhiều điểm vui chơi giải trí khác. Ở đây có một bảo tàng điêu khắc nơi trưng bày rất nhiều tranh khắc gỗ tuyệt đẹp. Còn nếu chụp ảnh là sở thích của bạn khi đi tour Thái Lan thì không thể bỏ qua cánh đồng hoa hướng dương.

Bên cạnh đó, mỗi buổi chiều đều có show trình diễn nét độc đáo của nền nông nghiệp ở bốn khu vực tiêu biểu tại Thái. Chợ nổi bốn khu Pattaya là một nơi nhất định phải đến nếu bạn muốn trốn sự ồn ào, náo nhiệt trong khu trung tâm và nếu bạn chưa đi chợ nổi Bangkok thì lại không thể bỏ qua điểm này. Chợ nằm trên đường Sukhumvit Road, cách Pattaya Underwater World khoảng 2 km theo hướng đến Sattahip.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây ngay thôi. Hiện tại,Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có chương trình tour du lịch thái lan 4N3D  và  tour du lich thai lan 5 ngay 4 dem. Mời quý bạn đọc tham khảo !

Bãi biển Scarborough – Đẳng cấp thế giới, thiên đường Tây Úc

Nằm trên bờ biển Scarborough Sunset, cách trung tâm thành phố Perth khoảng 20 phút lái xe, Scarborough được xem là một trong những bãi biển đẳng cấp của thế giới và là một trong những điểm tham quan hấp dân trong tour Úc mà du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm. Nội dung bài viết1 […]

KHÁM PHÁ DU LỊCH QUỐC ĐẢO SƯ TỬ, SINGAPORE

Singapore không còn là điểm đến xa lạ với du khách trên thế giới. Đảo quốc xinh đẹp này luôn khiến du khách ngỡ ngàng với những công trình kiến trúc không tưởng, những khu vui chơi giải trí hàng đầu châu Á. Chính vì thế mà du lịch Singapore trở thành lựa chọn hấp […]

Một số điểm du lịch tại Đài Trung, Đài Loan nên tham khảo

Đài Trung  – một trong số thành phố du lịch không thể bỏ qua khi đi bất kỳ tour du lịch Đài Loan nào. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số điểm du lịch tại thành phố Đài Trung để các bạn tham khảo nhé. Một trong ba khu vực phát triển mạnh […]