Menu

Với một số Đặc sản ẩm thực Đà Thành (Phần 1), chắc hẳn nhiều du khách vẫn tò mò tìm hiểu thêm nhiều món ăn đặc sản Đà Thành khác để lựa chọn cho chuyến du lich Da Nang của mình. Để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi tiếp tục cập nhật những món ăn Đặc sản ẩm thực Đà Thành (Phần 2) sau đây, các bạn cùng tìm tiểu nhé?

1, Bánh tráng cuốn thịt heo – món ngon có một không hai tại Đà Nẵng

Đây là món đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng với cách làm đơn giản nhưng rất dễ ăn. Được làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ lưỡng, chế biến công phu để tạo hương vị đặc trưng riêng cho món ăn ăn kèm với rau, củ, đặc biệt bí quyết nếm nước chấm chính là tuyệt chiêu làm nên sự hấp dẫn của món bánh tráng cuốn thịt heo ở Đà Nẵng.

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo

Những địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng và giá rẻ ở Đà Nẵng:

  • Quán Bánh Tráng Thịt Heo Mậu (Địa chỉ 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) lúc nào cũng rất đông khách, ngon, nước chấm đặc biệt, giá cả hấp dẫn chỉ với 55.000/suất ăn no.
  • Quán Quê Nhà (Địa chỉ K72/1C Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng) ngon nổi tiếng, nhiều thịt, một suất chỉ có giá 35 nghìn/người ăn no.
  • Quán Bánh tráng Thịt Heo Bà Hường – 364 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng rất ngon một suất có giá 50 nghìn.

>> Xem thêmKHÁM PHÁ DU LỊCH ĐÀ NẴNG – BUỔI TỐI NÊN CHƠI GÌ? ( PHẦN 2 )

2, Bánh xèo Đà Nẵng

Tham gia tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, bạn không thể không thưởng thức món bánh xèo ngon nổi tiếng, được làm theo công thức đặc biệt ăn một lần nhớ mãi với một số địa chỉ tin cậy sau đây:

  • Quán bánh xèo bà Dưỡng (Địa chỉ  K280/23, Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) được nhiều du khách đánh giá ngon và rẻ, giá một suất khoảng 20 nghìn, nếu hai người ăn chỉ 50 nghìn là no căng.

    Bánh xèo Đà Nẵng

    Bánh xèo Đà Nẵng

  • Bánh xèo Quảng cô Mười (địa chỉ 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) ngon không kém có giá 15 nghìn/cái, bạn có thể thưởng thức thêm món nem lụi ngay tại quán.
  • Quán Bà Hồng – 84 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng có giá khá rẻ 5 nghìn/cái nước chấm ngon, đặc biệt quán còn bán bún thịt nướng và nem lụi các bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

  • Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy (Đặc Sản Quy Nhơn) – 140 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng có hương vị đặc trưng nên rất đông khách.

3, Chè xoa xoa hạt lựu Đà Nẵng

Được nấu từ rau câu, hạt lựu được làm từ bột lọc, thạch đen và nước cốt dừa tạo nên hương vị thơm ngon, mát lành của mòn chè xoa xoa hạt lựu. Khi ăn, độ giòn giòn của thạch, nước dừa và đậu xanh đánh béo ngậy cộng thêm cái dai dai của hạt lựu làm cho người ăn quên hết mệt mỏi.

Để thưởng thức món chè này ngon và rẻ các bạn nên tới chợ Cồn hoặc trên đường Trần Bình Trọng, Phan Thanh…có giá 5000 đồng/cốc trong tour du lịch Đà Nẵng của bạn nhé.

4, Ốc hút Đà Nẵng

Đây là món ăn đặc biệt mà bất kì du khách nào đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cũng muốn thưởng thức. Đó là món ốc xào sả ớt, ốc bươu, ốc đắng…bên vỉa hè hút ốc bằng tay vừa ăn vừa cảm nhận hương vị cay mặn tuyệt vời.

Hãy thưởng thức món mít trộn được làm từ mít non trộn gỏi thịt hoặc tôm, đậu phụ và hành phi, gia vị, rau thơm…tạo hương vị quyến rũ, bắt mắt. Để thưởng thức món ăn vặt nổi tiếng này vào buổi tối trên đường ông Ích Khiêm, Phạm Văn Nghị…có giá rất bình dân chỉ khoảng 25.000 đồng/đĩa ốc, 10.000 đồng/ đĩa mít.

Hoặc thưởng thức cà phê, trà các bạn nên tới Trúc Lâm Viên 5 Trần Quý Cáp, quán trà cafe nhà cổ, không gian đẹp, đồ uống giá hợp lý.

Một số địa chỉ ăn vặt nổi tiếng khác ở Đà Nẵng

– Quán bánh tráng kẹp Dì Hoa (địa chỉ 62/2A Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) được giới trẻ rất thích, có giá khoảng 12k/suất, đồ uống cũng rất ngon.

Quán Oggy Sushi Dimsum – 441 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Bán nhiều món ăn lạ và độc dáo như cari, trứng cút, mì lạnh, lẩu bò.

– Quán TOFU – 362 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Nhiều món ăn độc đáo như tàu phớ, các loại thạch bánh plan kem, nhãn lồng hạt sen…có giá từ 10-20k/suất.
– Hay quán Bớp Bư Bự – 39 Nguyễn Trãi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng với nhiều món ăn lạ mắt, hấp dẫn như bánh gạo chà bông, Burger gà, cơm trộn hàn quốc, bánh gạo cay, Bóp bư bự, mì spagheti…

>> Xem thêmKHÁM PHÁ DU LỊCH ĐÀ NẴNG – BUỔI TỐI NÊN CHƠI GÌ? ( PHẦN 1)

Hãy đăng ký ngay tour Đà Nẵng để chúng tôi giúp bạn lên kế hoạch đi khám phá những nét đặc sắc của Ẩm thực Đà Thành (Phần 2). Hãy liên hệ với Global Travel0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ 24/24 các bạn nhé.

SẼ VÔ CÙNG THÍCH THU NẾU GHÉ THĂM 3 QUÁN CAFÉ NÀY TẠI BANGKOK

Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan và tới thành phố Bangkok, bạn đừng quên ghé thăm 3 quán café độc đáo này tại đây nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thú vị cùng bạn bè hơn bao giờ hết. Nội dung bài viết1 1,Quán café Casa Lapin […]

Thành phố Murmansk (Nga) yên bình, cổ kính quanh năm tuyết phủ

Murmansk là một thành phố Bắc Cực nổi tiếng nước Nga cổ kính quanh năm tuyết phủ trắng và có những ngày đêm cực (polar night) sẽ kéo dài nhiều hơn 24 giờ. Thật tuyệt vời cho tour du lịch Nga để được khám phá thành phố yên bình này phải không ạ? Thành phố Murmansk nằm […]

CAFÉ Ở HỘI AN – NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK IN Ở ĐÂY

Màu vàng xưa cũ nhuộm trên những bức tường của những con phố tĩnh lặng, một số mảng sơn đã tróc ra vừa đủ để du khách thấy thích thú và lãng mạn khi lựa chọn Hội An làm điểm dừng chân trong tour du lich Da Nang của mình. Đặc biệt, khi bạn khám […]