Menu

Du khách đi du lịch Nhật Bản thường quen thuộc với rất nhiều lễ hội đặc sắc đậm nét văn hóa được diễn ra thường niên, nhưng nếu nói đến hoành tráng nhất thì đó chính là lễ hội ánh sáng Nabana No Sato. Là lễ hội quy tụ hàng triệu bóng đèn led với sự lung linh đến kinh ngạc, Nabana No Sato thật khéo léo khi níu kéo mọi bước chân của du khách đam mê khám phá. Đắm chìm trong không gian đầy màu sắc của lễ hội ánh sáng Nabana No Sato Nhật Bản sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn trong cẩm nang du lịch của bản thân.

du lich nhat ban

Nabana No Sato, hay còn gọi là lễ hội ánh sáng là một trong những lễ hội dược mong chờ nhất trong năm tại nước Nhật. Lễ hội được diễn ra như một sự kiện vô cùng quan trọng của xứ sở hoa anh đào với quy mô khủng khiếp.

du lich nhat ban

Du khách đi tour Nhật Bản sẽ được chiêm ngưỡng hàng triệu bóng đèn Led được giăng một cách nghệ thuật, tạo thành hình những dãy núi, công trình kiến trúc, nồng nàn và quyến rũ trong hương thơm của các loài hoa tại khu nghĩ dưỡng tuyệt vời này.

du lich nhat ban

Lễ hội được tổ chức thường niên và được bắt đầu từ năm 2007, diễn ra tại công viên giải trí Nabana no Sato trên đảo Nagashima, thuộc tỉnh Mie, gần Nagoya. Hàng năm, rất nhiều người dân và du khách di du lich Nhat Ban đổ về đây để chiêm ngưỡng nghệ thuật trình diễn ánh sáng đỉnh cao tạo ra từ hơn 8,5 triệu bóng đèn Led.

du lich nhat ban

Vào năm 2016, Nabana No Sato được tổ chức và lấy chủ đề là Kumamoto – nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận động đất cấp độ cao nhất diễn ra tháng vào tháng tư cùng năm. Kumamoto nằm ở phía nam Nhật Bản, trên hòn đảo Kyushu, khoảng 800 km từ Khu nghỉ dưỡng Nagashima.

du lich nhat ban

Trong màn trình diễn ánh sáng hoành tráng, du khách đi tour nhat ban 5N4D được chứng kiến trên màn hình lớn Kumamon những hình ảnh chân thực và sống động nhất về trận động đất lịch sử này. Mục đích chủ đề của lễ hội ánh sáng năm 2016 là mong muốn cháy bỏng góp phần xây dựng lại Kumamoto. Ngoài màn trình diễn ánh sáng mang chủ đề Kumamoto, đường hầm ánh sáng nổi tiếng của lễ hội cũng đã quay trở lại. Đây là đường hầm dài 100 mét, được trang trí bởi hàng ngàn bóng đèn hình hoa anh đào, mô tả từng giai đoạn phát triển của loài hoa tuyệt đẹp này.

du lich nhat ban

Sau thành công vang dội của Nabana No Sato 2016, lễ hội ánh sáng tiếp theo được diễn ra với sự đầu tư khủng khiếp hơn, bắt đầu từ ngày 14/10/2017 và sẽ kéo dài đến 6/5/2018. Những tác phẩm mới sẽ được bổ sung cho lễ hội mới và trong mùa xuân, khi khu vườn ngập tràn các loài hoa, mang đến cho khách du lịch Nhật Bản những trải nghiệm thú vị và tầm nhìn ngoạn mục về một đất nước Phù Tang đang tươi đẹp lên từng ngày.

du lich nhat ban

Tại lễ hội Nabana No Sato, khu vực trung tâm tái hiện hình ảnh 5 thắng cảnh từ 5 khu vực, gồm thung lũng Monument ở Mỹ, Nam Cực, công viên quốc gia hồ Plitvice ở Croatia và ruộng bậc thang ở nước Nhật. Tất cả hình ảnh trên đều được tạo nên bởi các bóng đèn, không hề sử dụng công nghệ, trông vô cùng bắt mắt và tinh xảo.

du lich nhat ban

Giống những năm trước, trong lễ hội ánh sáng mới nhất, con đường có thể đổi thành các màu xanh lá, đỏ và cam để mô phỏng sắc lá mùa thu, với quảng trường lớn tràn ngập hoa, thỏa sức cho du khách đi du lich Nhat Ban vui chơi và chụp ảnh.

du lich nhat ban

Ngoài ra, đường hầm ánh sáng chính là phần đẹp nhất lễ hội, ngoài hình thành vòm đường hầm, các bóng đèn còn xếp theo hình bông sen và hoa cải rất đặc sắc.

du lich nhat ban

Đặc biệt, để thu hút nhiều du khách, chương trình nghệ thuật ánh sáng đã được tổ chức hàng năm với chủ đề và cách trang trí khác nhau, ngày càng mới mẻ hơn. Hàng triệu bóng đèn còn có thể thay đổi màu sắc hoặc chiếu sáng theo một chủ đề.

du lich nhat ban

Điểm dừng chân lãng mạn nhất của lễ hội Nabana No Sato là khu vực biển mây được trang trí với nhiều cổng vòm trắng, xung quanh màu sắc dịu nhẹ, tạo nên một vẻ ngoài vô cùng lãng mạn và ngọt ngào dành cho các cặp đôi đi tour du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Ngoài ra, vườn hoa khổng lồ trong nhà Begonia garden cũng là khu vực thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh nhất khi có mặt tại Nabana No Sato. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thiên đường hoa với sắc hương tràn ngập cả một khu vực, tựa mang đến cho bạn cả một bầu trời nhung nhớ khi con tim biết yêu thương trở lại.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Đôi điều về núi Phú Sĩ mà bạn chưa biết

Đắm chìm trong không gian đầy màu sắc của lễ hội ánh sáng Nabana No Sato Nhật Bản sẽ là một trải nghiệm mời hoàn toàn dành cho bạn, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Singapore – Khám phá ngôi chùa Răng Phật linh thiêng

Đền, chùa từ lâu đã trở thành điểm du lịch có sức hút đối với nhiều người. Với những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, đẹp mắt và nổi tiếng linh thiêng lại càng nhận được nhiều sự quan tâm. Chùa Răng Phật là ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng mà bạn không thể […]

Du lịch Nhật bản tham quan thành phố Osaka

Nhắc đến du lịch Nhật Bản, thường du khách sẽ nhắc tới Tokyo là thành phố xa hoa, và thuộc vào hàng đắt đỏ nhất thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, ngoài Tokyo ra thì Osaka cũng là một trong những thành phố nhộn nhịp với nhiều địa điểm vui chơi giải trí không […]

Lịch bắn pháo hoa Đà Nẵng – mua vé ở đâu?

Đối với khách yêu thích du lịch Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện thường niên của thành phố biển xinh đẹp này, đó là kiện bắn pháo hoa. Pháo hoa Đà Nẵng đã trở thành một thương hiệu đến nay đã tròn 10 năm tuổi, vậy để đánh dấu cột mốc […]