Menu

Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi và mong muốn tìm một đất nước để ghé thăm thì tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nhật Bản đẹp bốn mùa với rất nhiều điểm đến hấp dẫn, ở đây cũng còn có một hòn đảo xinh đẹp mang tên Okinawa, thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách quốc tế. Hãy lên kế hoạch và cùng Global Travel chúng tôi đắm chìm trong vẻ đẹp mộng mơ của đảo trường sinh Okinawa Nhật Bản bạn nhé!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Trải nghiệm đi tàu Hello Kitty vô cùng độc và lạ khi du lịch Nhật Bản

Hòn đảo xinh đẹp Okinawa nằm ở phía Nam đát nước mặt trời mọc, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trải dài cùng các lễ hội đặc sắc quanh năm mang đậm nét văn hóa của người dân xứ Okinawa.

du lich nhat ban

Tại đây có tới 60 hòn đảo lớn nhỏ, với kiểu khí hậu cận nhiệt đới, rất phù hợp để phát triển du lịch biển và những hoạt động vui chơi giải trí bên lề. Đến với Okinawwa là du khách đi tour Nhật Bản đến với những trải nghiệm và khám phá vùng đất với nền văn hóa lâu đời, là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và truyền thống, là những phút giây bạn được đắm chìm trong không gian yên ả trên những bãi biển đầy vẻ thơ mộng, cùng với đó là những điểm tham qaun vô cùng hấp dẫn du khách.

du lich nhat ban

Đến với Okinawa, bạn đừng quên ghé thăm đảo Taketomi thanh bình và dịu dàng. Taketomi thật biết chiều lòng du khách đi du lịch Nhật Bản khi nắm giữ cho mình rất nhiều ưu thế về cảnh sắc và cả những ngôi làng nhỏ cổ kính nơi đây. Đó là ngôi làng làm bằng gỗ truyền thống được bao bọc bởi những bức tường bằng đá và có thyieets kế đặc biệt nhằm xua đuổi tà ma xâm nhập vào cuộc sống của người dân vùng đất này.

du lich nhat ban

Iriomote lại cho phép mình cái quyền lưu luyến mọi bước chân du khách khi tại hòn đảo này, bạn vừa có thể tham quan cảnh sắc, vừa hòa mình trong làn nước mát dịu của biển cả bao la, lại vừa có những hoạt động trải nghiệm bằng thuyền kayak trên đẩo thì quả là một điều vô cùng tuyệt vời phải không nào?

du lich nhat ban

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua thủy cung Churaumi là khu thủy sinh lớn thứ hai trên thế giới. Đến với Churaumi, du khách đi tour nhat ban sẽ có cái nhìn phong phú hơn về những loài sinh vật biển, và cơ hội chứng kiến tận mắt cuộc sống của những chú cá đuối, cá mập, cá voi,… Đặc biệt, tại Churaumi còn xây dựng cả bể cá phát quang sinh học, khu vực quan sát hoạt động của cá, rùa biển,…rất thích hợp với những tín đồ đam mê khám phá.

du lich nhat ban

Công viên tưởng niệm Okinawa là điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của bạn. Năm 1945, khi chiến tranh thế giới thứ hai bắt đầu diễn ra, nơi dây là một trong những chiễn trường đẫm máu và ác liệt. Công viên tưởng niệm Okinawa được xây dựng với mục đích tưởng niệm những người đã hi sinh trong chiến tranh và cũng để nhắc nhở thế hệ sau về một thời đau thương đã đi qua của nước Nhật.

du lich nhat ban

Đặc biệt, có một điểm tham quan với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng mà bất cứ du khách đi tour du lich Nhat Ban nào cũng có mong muốn ghé thăm và chụp ảnh, đó là lâu đài Shuri nằm trên ngọn đồi ở Okinawa. Lâu đài là nơi các vị vua từ đời Ryukyu sinh sống cho đến năm 1979 và cũng là một phần tài sản của vương quốc này. Cho đến nay, lâu đài Shuri vẫn không làm mất đi vẻ lộng lẫy nguy nga và tráng lệ của nó theo thời gian, đây chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ đến đây chiêm ngưỡng một công trình vĩ đại, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê “sống ảo” và thích chụp những bức ảnh sống động.

du lich nhat ban

Để có cơ hội đắm chìm trong vẻ đẹp mộng mơ của đảo trường sinh Okinawa Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

BÃI ĐÁ ĐEN THÁI LAN – SỰ THẬT ĐẰNG SAU NÓ !

Bạn có biết ở Thái Lan có một hòn đảo nhỏ tên là Koh Hingham không có người ở. Theo thần thoại Thái Lan, tại đây có những vị thần sinh sống và họ đã quyết định tô điểm toàn bộ hòn đảo với những hòn đá đen quý giá. Hãy cùng Global Travel chúng […]

DU LỊCH NHẬT BẢN – KHÁM PHÁ NÚI PHÚ SĨ

Núi Phú Sĩ là một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của thế giới và là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản. Khi đi du lịch Nhật Bản, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội được khám phá khung cảnh vô cùng rộng lớn và kỳ thú này thì hãy đến […]

Nhớ mua búp bê Daruma khi du lịch Nhật Bản nhé!

Anh trai của tôi vừa có dịp vi vu sang xứ sở hoa anh đào tuần trước, dù chỉ là một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm nhưng anh đã đem về cho tôi tới 1001 các câu chuyện thú vị. Trong hàng tá các câu chuyện và đồ vật anh đem […]