Menu

Chẳng phải ngẫu nhiên mà tour du lịch Trung Quốc từ Hà Nội lại được đông đảo du khách Việt Nam yêu thích đến vậy. Được biết đến là đất nước đông dân nhất thế giới và cũng là quốc gia có diện tích rất lớn, tuy nhiên không phải vì thế mà lượng khách đến với quốc gia này ít đi. Trung Quốc với vẻ đẹp tự nhiên làm say đắm lòng người, với vô vàn danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Và cũng có một vùng đất đẹp đến thế giữa lòng đất nước Trung Quốc, đó là Trương Gia Giới. Cùng đắm chìm trước Trương Gia Giới – chốn bồng lai tiên cảnh dưới trần gian để có những trải nghiệm thật thú vị bạn nhé!

du lich truong gia gioi

Trương Gia Giới nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên hai tỉnh Vân Nam, Quý Châu và vùng trũng xuống của hồ Động Đình.

du lich truong gia gioi

Thiên nhiên nơi đây hấp dẫn du khách đi tour Trung Quốc bởi non xanh, nước biếc, rừng đá sa thạch hùng vĩ, khu rừng nguyên sinh hoang dã, những thung lũng nên thơ khó đâu sánh bằng.

du lich truong gia gioi

Đặc biệt, Trương Gia Giới cũng chính là phim trường của bộ phim Avatar làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng khắp thế giới đầu năm 2010. Chính điều này đã làm nên một vùng đất được nhiều người biết đến và mong muốn khám phá khi đi du lịch Trung Quốc hơn bao giờ hết.

du lich truong gia gioi

Cảnh vật thiên nhiên hữu tình, tuyệt diệu như vậy là kết quả của quá trình kiến tạo địa chất kéo dài suốt 380 triệu năm trước, từ khi cả nơi đây còn chìm dưới đáy biển sâu, qua nhiều lần nâng lên, hạ xuống của vỏ trái đất và quá trình bào mòn, phong hóa.

du lich truong gia gioi

Trương Gia Giới có tới hơn 3.000 ngọn cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa, có cột đá cao đến 800m. Bên cạnh đó, còn có những hang động lớn nhỏ, những con suối mát, những rừng cây nguyên sinh và còn rất nhiều loài cây ôn đới khác nhau vô cùng đa dạng.

du lich truong gia gioi

Những ngọn núi vươn lên từ thung lũng mây khổng lồ. Cảnh vật mờ mờ, ảo ảo với những khối màu sắc kì lạ, tuyệt mỹ. Khi đứng trên đỉnh núi, du khách đi tour Trung Quoc sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên nào đó mà xưa nay chỉ có trên phim ảnh.

du lich truong gia gioi

Thiên Môn là một trong những ngọn núi tuyệt đẹp nhất Trương Gia Giới. Để lên được tới đỉnh, bạn phải đi hết con đường dài 11 km uốn lượn vòng quanh núi. Con đường này khá dốc, tăng độ cao từ 200 m lên tới 1.300 m với 99 khúc cua ngoằn ngoèo tới chóng mặt. Tuy nhiên, nhìn từ trên cao, bạn mới có thể thấy được vẻ đẹp của con đường lên tới Thiên Môn đặc biệt như thế nào.

du lich truong gia gioi

Tới chân núi, bạn mới chỉ đi được nửa hành trình, muốn lên tới Cổng Trời thì du khách di du lich Trung Quoc phải leo tới 999 bậc thang bằng đá, thẳng đứng, chia làm 3 lần, có tay vịn. Gian nan là vậy, dù cho có mệt mỏi, nhưng ngay khi đặt chân lên tới đỉnh, cả một khung cảnh bồng lai như ở cõi Phật hiện ra trước mắt khiến ai cũng cảm thấy mãn nguyện.

du lich truong gia gioi

Ngoài ra, du khách còn được tham quan ngôi đền Thiên Môn Sơn nổi tiếng, có lịch sử từ hàng ngàn năm trước, dâng lên những nén nhang, thành tâm cầu mong an lành.

du lich truong gia gioi

Ngày nay, khi đến với Trương Gia Giới bạn không thể bỏ qua trải nghiệm đi trên con đường bằng kính được xây dựng đặc biệt trên Thiên An Môn, ven theo vách núi dựng đứng. Con đường kính trong suốt, mỏng manh, chỉ dày hơn 6cm thách thức những giới hạn của con người. Những rặng núi xanh ngắt hai bên vực, không khí tươi mát khiến cho tâm hồn trở nên thanh bình hơn.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Những lưu ý hữu ích khi đi du lịch tự túc ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Để có cơ hội đắm chìm trước Trương Gia Giới – chốn bồng lai tiên cảnh dưới trần gian, bạn hãy chọn một tour du lịch trương gia giới đồng hành cùng Global travel –0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Khám phá dịch vụ tắm hơi khi đi du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc luôn mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị hấp dẫn từ những điểm tham quan ngắm cảnh nổi tiếng, các món ăn ngon đặc trưng xứ hàn, văn hóa lễ hội đặc sắc…và còn hấp dẫn du khách bởi trải nghiệm dịch vụ tắm hơi tại Hàn Quốc. […]

Nên đi du lịch Đài Loan vào thời điểm nào?

Nhắc đến Đài Loan không còn xa lạ với người dân Việt Nam nữa, một hòn đảo nhỏ nhưng phát triển kinh tế cũng khá là mạnh. Đây cũng là khu vực giao thoa, điểm chung chuyển giữa nhiều quốc gia lớn cho nên ngoài sự phát triển kinh tế thì Đài Loan còn phát […]

KHÁM PHÁ MỘT SỐ ĐIỂM MUA SẮM NỔI TIẾNG Ở BẮC KINH

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé qua Bắc Kinh là một điều thật thiếu sót. Bắc Kinh được biết đến là thủ phủ của văn hóa Trung Quốc, với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn mang đậm nét văn hóa của người dân Trung Hoa. Đến nơi đây, du […]