Menu

Một trong những hoạt động du lịch hấp dẫn của tour du lịch Đà Nẵng là hoạt động lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu về hoạt động du lịch đặc sắc này sau đây nhé.

Đến với Cù Lao Chàm du khách sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn các biện pháp an toàn để tham gia trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô trong làn nước trong xanh của biển Cù Lao Chàm. Tuy nhiên, làm thế nào để di chuyển tới điểm du lịch hấp dẫn này?

Di chuyển đến Cù Lao Chàm

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Cù Lao Chàm chỉ mất chừng 15 phút đi cano. Du khách có thể đến đảo san hô lớn nhất ở Cù Lao Chàm là Hòn Dài được bao phủ bởi cây rừng xanh ngắt.

Dưới chân Hòn Dài là những tảng đá lớn xếp quanh tạo thành bờ kè vững chắc có nhiều vùng san hô trên đảo cho du khách tự do lựa chọn. Hòn Dài lãng mạn với hơn 300 loại san hô khác nhau.

Với sự hỗ trợ của nhân dân và do nhân viên hướng dẫn du khách có thể lặn dưới đáy biển hoặc là đi bộ để ngắm san hô dưới đáy biển. San Hô ở Cù Lao Chàm là hoàn toàn tự nhiên, khách tham quan rất thích thú khi đặt tour Đà Nẵng và được tham gia lặn ngắm san hô.

Ngắm san hô ở Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm với những bãi biển xanh nước trong, con người hiền lành chất phác đang chứa phấn đấu trở một nơi phát triển du lịch tốt nhất của Đà Nẵng. Cù Lao Chàm có một không gian sạch đúng nghĩa, khi bạn sẽ gần như không bao giờ thấy rác xuất hiện trên các bãi biển.

Nếu bạn bị phát hiện sử dụng túi ni lông ở trên đảo sẽ bị phạt 500.000, vậy nên, khám phá loại hình này trong tour Da Nang 4N3D, bạn nhớ mang túi vi sinh ra đây để đựng đồ thay vì sử dụng túi nilong. Thông thường mọi người hãy kết hợp xả nước tại các khu vực công cộng để tiết kiệm nước.

Du lịch ở Cù Lao Chàm

Bạn có thể đi tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm rồi kết hợp dành thời gian để đến Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô. Hoặc nếu bạn muốn được thưởng thức trọn vẹn thời gian cũng như cảnh đẹp ở Cù Lao Chàm thì nên lựa chọn đi Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm.

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Cù Lao Chàm từ tháng 3 đến tháng 8, vì thời điểm này nắng ấm nước biển trong vắt. Thời tiết đẹp, ít mưa thuận tiện trong việc di chuyển tham quan chụp hình.

Ngoài san hô, ở Cù Lao Chàm còn có rất nhiều điều thú vị chờ bạn đến để khám phá và thưởng thức. Hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi trong tour du lich Đà Nẵng 4 ngay 3 dem để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn đến Phú Quốc, chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi.

Bành Hồ – Đảo ngọc quyến rũ của du lịch Đài Loan

Một trong những hòn đảo ngọc đẹp của Đài Loan mà du khách không nên bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan chính là đảo Bành Hồ. Nơi đây được người dân ví như “hòn  ngọc bị thượng đế đánh rơi”. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đảo Bành Hồ có một khung […]

Tokyo Skytree Nhật Bản – tháp truyền hình cao nhất thế giới !

Nhắc đền tháp truyền hình Tokyo Skytree Nhật Bản thì bất kỳ du khách nào cũng biết đây là một trong những hình tượng nổi bật nhất của xứ sở mặt trời mọc. Vậy, trước khi đi du lịch Nhật Bản, du khách đã tìm hiểu về tòa tháp này chưa? Hãy cùng tìm hiểu […]

Một số lưu ý cần biết khi đi du lịch Châu Âu khám phá nước Đức

Cũng giống như người Nhật, người Đức cũng rất nguyên tắc và kỉ luật cao. Do đó, bạn nên lưu ý một số nguyên tắc cũng như lưu ý về văn hóa giao tiếp, ứng xử của người Đức khi bạn có dịp khám phá đất nước cổ kính này trong tour Châu Âu ngay […]