Menu

Nhắc đến Tokyo hay nhắc đến ẩm thực nơi đây, du khách đi tour nhat ban không thể không kể đến món Sushi ngon nức tiếng lừng lẫy tứ phương. Nếu có cơ hội đến Tokyo đừng quên ghé thăm những nhà hàng Sushi nổi tiếng này để cảm nhận trọn vẹn hương vị tuyệt vời của Shushi bạn nhé!

du lich nhat ban

  1. Nhà hàng Sushi Saito

Là một trong những nhà hàng có tiếng tại thủ đô Tokyo xinh đẹp, chẳng có gì ngạc nhiên nếu như Sushi Saito lọt vào mắt xanh của những du khách đi tour du lịch Nhật Bản khó tính nhất. Vì chỗ ngồi rất ít nên phải mất mấy tháng để đặt chỗ nếu như du khách muốn dùng bữa tại nhà hàng Sushi Saito. Nhưng thực khách rất thích đến đây ăn bởi vì tài nghệ của bếp trưởng Takashi Saito. Tại đây, các món Sushi được ông chế bến với kĩ thuật cắt lát cá rất điêu luyện. Đối với du khách biết nói tiếng anh thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sẽ được chính bếp trưởng giải thích cho hiểu những món ăn trong thực đơn và luôn tạo bầu không khí vui vẻ. Đến với Sushi Saito sẽ là sự lựa chọn xứng đáng và hợp lý nhất dành cho những du khách đi tour nhật bản 6N5D.

du lich nhat ban

  1. Nhà hàng Sushi Dai

Nằm trong chợ cá Tsukiji, nhà hàng Sushi Dai cũng nổi tiếng không kém Sushi Saito khi sở hữu lượng khách vô cùng dông đảo. Đây là nơi để du khách ăn những miếng Sushi chất lượng với giá cả rẻ hơn nhiều so với những nhà hàng Sushi nổi tiếng ở Tokyo. Với nguồn nguyên liệu được lấy trực tiếp từ chợ cá vô cùng tươi ngon, món Sushi như trở thành thương hiệu của chính nhà hàng vậy. Đặc biệt, Sushi tại đây được chế biến từ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm với kĩ năng cắt lát cá sống rất tuyệt vời, mang đến món Sushi hấp dẫn đến khó cưỡng lại mà bất cứ khách du lịch Nhật Bản nào cũng muốn thưởng thức.

du lich nhat ban

  1. Nhà hàng Sukiyabashi Jiro

Cách trung tâm thủ đô Tokyo không xa, nằm ở quận Ginza sầm uất, Sukiyabashi Jiro là một trong số những nhà hàng Sushi nổi tiếng nhất ở thủ đô nước Nhật. Với kinh nghiệm chế biến Sushi hơn 87 năm, Sukiyabashi Jiro mang lại cho du khách những miếng Sushi chất lượng với độ kết dính của cơm và cá sống hoàn hảo. Ngoài ra, Sukiyabashi Jiro còn là địa điểm check in hoàn hảo cho những bạn trẻ đi Nhật yêu thích “ sống ảo” bởi thiết kế nhà hàng vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Nếu du khách có ý định ghé nhà hàng này ăn khi đi du lịch Nhật Bản thì nên nhớ tìm một người biết tiếng Nhật đi cùng, vì ông Jiro chỉ thích thực khách nói được tiếng Nhật.

du lich nhat ban

  1. Nhà hàng Sushi Kanesaka

Nếu du khách đi tour Nhật Bản mà quên ghé thăm nhà hàng Sushi Kanesaka thì thật thiếu sót. Với món Sushi được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, Sushi Kanesaka mang đến cho thực khách cảm nhận vị ngọt của những miếng cá sống, bạch tuộc sống hay nhím biển. Nhà hàng này hơi khó tìm vì nằm dưới một tầng hầm của toà nhà trong quận Ginza rộng lớn, vậy nen du khách yêu thsich món Sushi muốn ghé thăm nơi đây thì nên tìm hiểu trước và hỏi những người dân xung quanh.

du lich nhat ban

  1. Nhà hàng Sushi Yoshitake

Nói đến những nhà hàng Sushi nổi tiếng tại Tokyo thì cái tên Sushi Yoshitake không thể bỏ qua. Nhà hàng Sushi Yoshitake cũng là một trong 5 nhà hàng thu hút lượng khách đông nhất tại Tokyo khi có sự biến tấu khác biệt so với tiêu chuẩn truyền thống. Là một nhà hàng đạt tiêu chuẩn 3 sao, vì vậy thiết kế nơi đây cũng khá sang chảnh, thích hợp với rất nhiều tầng lớp khách du lich Nhat Ban. Sushi tại đây cũng mang nhiều điều đặc biệt, gạo sushi thì được bếp trưởng Masahiro Yoshitake đích thân chuẩn bị nên hương vị của nó rất tinh tế, giấm được ướp vừa phải. Chính bởi vậy tạo nên một món Sushi mang hương vị riêng biệt nhưng vẫn giữ nét đẹp truyền thống về một món ăn trứ danh của đất nước mặt trời mọc.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Đắm chìm trong vẻ đẹp tựa thiên đường của hồ Towadako và suối Oirase

Để có cơ hội đến Tokyo đừng quên ghé thăm những nhà hàng Sushi nổi tiếng này, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Hàn Quốc thưởng thức món lòng nướng ngon “nhức nách”

Bên cạnh tokbkoki, kimbap, chả cá xiên hay chân gà nướng cay thì lòng nướng cũng là món ăn đường phố ngon “nhức nách” mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi tour du lịch Hàn Quốc. Thưởng thức món lòng nướng béo thơm, nóng hổi cùng vài li Soju chắc chắn sẽ là một […]

3 món đặc sản siêu cay trong tour du lịch Quý Châu, Trung Quốc

Nổi tiếng là vùng đất ăn cay giỏi nhất nhì tại Trung Hoa nên tour du lịch Quý Châu sẽ là chuyến xê dịch không thể bỏ qua cho các tín đồ ăn cay. Trong bài viết dưới đây, Globaltravel sẽ chia sẻ cho 3 món đặc sản siêu cay trong tour du lịch Quý Châu. Với […]

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH BỤI TRƯƠNG GIA GIỚI CÙNG BẠN BÈ

Du lich Trung Quoc khám phá Trương Gia Giới đang là trào lưu của đông đảo giới trẻ hiện nay, nhất là các bạn trẻ đam mê du lịch bụi. Việc có những chuyến đi bụi giúp các bạn có thêm hiểu biết về những vùng đất mới cũng như cơ hội khám phá thiên […]