Menu

Bạn có biết hòn đảo Koh Samui – hòn đảo nam Thái Lan được xem là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất với hình thức du lịch kết hợp với kiểu nghỉ dưỡng Detox (giải độc cơ thể). Nếu chưa có dịp tới đây, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong tour thái lan 4 ngày 3 đêm này nhé!

detox

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái Lan, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt khi đi du lịch Thái Lan. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một “đặc sản” dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc “hành xác”.

Xem thêm: BÃI ĐÁ ĐEN THÁI LAN – SỰ THẬT ĐẰNG SAU NÓ !

Bạn có biết, Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Du lịch Thái Lan sử dụng liệu trình  Detox bạn sẽ phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

1,Các quá trình Detox bạn cần nhớ khi sử dụng trong tour Thái Lan
Trước khi detox

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Khách đi du lịch Thái Lan nên nhớ, tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước
detox
Quá trình detox
Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch Thái Lan kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3 ngày rưỡi. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự, nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.


Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui trong tour Thái Lan, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Sau khi detox
Ngày đầu tiêu sau khi tắm detox, bạn chỉ nên ăn hoa quả tươi và salad đơn giản. Điều này giúp cho hệ tiêu hóa của bạn nhanh chóng ổn định trở lại mà không cần đến những loại thức ăn nhiều dầu mỡ khác.
Khoảng 3 – 4 ngày sau, bạn có thể ăn rau xanh, uống nước ép hoa quả và các loại nước rau. Bạn cũng nên nhớ uống thật nhiều nước mỗi ngày, tối thiểu là 8 – 10 cốc nước. Vậy là bạn đã có một vóc dáng thon thả và làn da tuyệt đẹp rồi đấy!

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ BÃI BIỂN RAILAY – THIÊN ĐƯỜNG CỦA ĐẤT NƯỚC THÁI LAN

2,Điểm vui chơi không thể bỏ qua khi tới đây

Sau quá trình detox, bạn có thể lưu lại hòn đảo ngọc xinh đẹp này và khám phá một số điểm đến nổi tiếng ở Koh Samui Thái Lan như sau:
Bãi biển Chewang thu hút khách du lich Thai Lan bởi nét đẹp quyến rũ tự nhiên của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Về đêm, nơi đây ồn ào và náo nhiệt chẳng khác gì những khu thành thị lớn với các quán bar, pub mọc lên như nấm.
Làng dừa là nơi độc đáo nhất ở Koh Samui Thái Lan với hẳn một ngôi trường dạy khỉ đuôi dài hái dừa từ trên cây xuống, sau đó chúng đưa đến tận tay du khách và bạn chỉ việc ngồi thả mình dưới những bóng dừa và nhâm nhi những ngụm nước dừa trong ngọt mát.


Chùa Wat Phra Yai (còn được gọi là chùa Phật lớn) mê hoặc bất kỳ du khách trong tour du lịch Thái Lan nào khi họ đặt chân tới đây bởi lối kiến trúc tinh xảo và bức tượng Phật vàng nổi tiếng cao tới 12 mét.
Chợ đêm Lamai là nơi du khách có thể chọn mua những món quà lưu niệm và nhiều món đồ giá rẻ về tặng người thân, bạn bè.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong chương trình tour thai lan 5 ngay 4 dem để sử dụng dịch vụ tắm Detox tuyệt vời này. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/24.

Kinh nghiệm đi Sapa bằng xe giường nằm

Du lịch Sapa bằng giường nằm là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn bởi chi phí rẻ lại lại linh hoạt về thời gian. Trong bài viết dưới đây, Globaltravel sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm du lịch Sapa bằng giường nằm cực kì thiết thực đã được chúng tớ […]

Thắng Cố – Đặc sản của Bắc Hà, Sapa

Bắc Hà là một huyện của tỉnh Lào Cai, nằm ở độ cao trung bình 900m so với mặt nước biển. Nơi đây được mệnh danh là cao nguyên trắng của vùng Tây Bắc. Mỗi dịp xuân về, hoa mận nở trắng cả các triền đồi, triền núi, cũng như trong các vườn nhà dân […]

Du lịch Thái Lan Chiangmai – Về với vùng đất cổ kính, yên bình

Được biết đến là thành phố phát triển du lịch mạnh mẽ của Đông Nam Á, du lịch Thái Lan luôn là lựa chọn hàng đầu trong những đất nước phải đi một lần của du khách Việt. Không chỉ có một thành phố Bangkok sôi động với những khu chợ đêm sầm uất, hay một […]