Menu

Mọi người thường băn khoăn đi du lịch Đài Loan vào mùa nào trong năm là đẹp nhất ?

 Vào dịp mùa xuân, hòn đảo Đài Loan xinh đẹp lại rực rỡ trong sắc hoa anh đào, loài hoa mà tưởng chừng chỉ có đi du lịch Nhật Bản chúng ta mới được chiêm ngưỡng, nhưng giờ đây, bạn có thể khám phá Đài Loan để được thưởng ngoạn sắc hoa anh đào rực rỡ vào mùa xuân. 

1, Những điểm ngắm hoa anh đào đẹp ở đảo Đài Loan 

Hồ Nhật Nguyệt, công viên quốc gia Dương Minh Sơn và khu vực núi A Lý Sơn là 3 điểm du lịch nổi tiếng để ngắm mùa hoa anh đào nở đẹp nhất vào mùa xuân xứ Đài. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về những điểm ngắm hoa anh đào Đài Loan đẹp nhất mùa xuân dưới đây.

ngắm hoa anh đào ở Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt là một hồ nước tự nhiên lớn nằm ở xã Yuchi, huyện Nangou ở miền Trung của Đài Loan. Đây là điểm dừng chân thường có trong chương trình  tham quan của các tour du lịch Đài Loan,  nơi đây vào mùa xuân hoa anh đào phủ kín trên khắp các triền núi,  du khách đến đây sẽ bị choáng ngợp trước một trời rực màu phấn hồng hoa anh đào.

Ngắm hoa anh đào ở Dương Minh Sơn

Một điểm ngắm hoa đào thuận tiện nhất là ở công viên quốc gia Dương Minh Sơn, công viên này nằm ở ngay gần thành phố. Mùa xuân tới, những hàng hoa anh đào trải dài trên khắp các lối đi tạo nên những mảng màu hồng rực rỡ xen lẫn sắc lá xanh của thảm thực vật phong phú nơi đây.

Ngắm hoa anh đào ở A Lý Sơn

Còn một điểm ngắm hoa anh đào nữa là ở khu vực núi A Lý Sơn nằm ở trung nam của Đài Loan. A Lý Sơn cũng là một điểm mà khi di du lich Dai loan nhất định phải khám phá. Nơi đây có đường rừng Jyumucun bằng ván gỗ chạy xuyên qua rừng Bách đỏ dọc hai bên đường đi vào, mùa xuân hoa anh đào trải rộng hút tầm mắt.

>>>Xem thêmMột số lưu ý cơ bản trong tour du lịch Đài Loan 5n4d trọn gói

2, Đến tháp Rồng Hổ để cầu may mắn

Nếu đi du lịch Đài loan nhất định các bạn phải ghé qua Tháp Rồng Hổ để cầu may. Đây là hai tòa tháp nổi tiếng ở thành phố Cao Hùng.

Đây cũng là một trong những biểu tượng du lịch Đài Loan mà du khách nào đã có dịp khám phá xứ Đài đều không thể quên hình ảnh tuyệt đẹp này.

Tháp với kiến trúc bẩy tầng  toạ giữa hồ sen, tháp chính là sự tượng trưng cho hưng thịnh và Cát Tường của năm mới. Cửa ra vào của tháp được thiết kế biểu tượng long chầu hổ phục  với ý nghĩa mang lại sự may mắn và Thịnh Vượng.

Tháp Rồng Hổ

Lên kế hoạch để chuẩn bị cho một chuyến đi vào mùa xuân thưởng ngoạn đón năm mới mang bản sắc độc đáo của người Đài Loan, bạn nên sắp xếp cho mình một lịch Trình tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm là phù hợp nhất.

Mỗi chuyến đi, mỗi điểm đến đều đem lại những trải nghiệm thật thú vị, ngoài ra Đài Loan bốn mùa đều mang những vẻ đẹp riêng khiển say lòng du khách, đến đây rồi bạn lại muốn quay lại thêm nhiều lần nữa để được chiêm ngưỡng Đài Loan khoe sắc áo bốn mùa.

>>>Xem thêmNhững điều ít người biết về Đài Loan

Bạn hoàn toàncó thể đi du lịch đài loan tự túc, vé máy bay từ Việt Nam đi Đài Loan hiện tại đang được các hãng hàng không như Vietnam Ảilines. Vietjetair  khai thác rất thuận tiện với giá vé dao động từ 2.500.000 đồng tới 5.000.000 đồng .

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để đặt tour du lịch Đài Loan giá rẻ hoặc bạn có thể truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để tìm hiểu trực tiếp.

DU LỊCH DUBAI MÙA NÀO ĐƯỢC XEM LÀ LÝ TƯỞNG?

Dubai  là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những khu trung tâm mua sắm bậc nhất. Hơn thế nữa, nơi đây còn là điểm đến của biết bao du khách với những điểm quan quan thú vị và nổi bật. Vậy, đi du lịch dubai mùa nào được xem là đẹp […]

Trải nghiệm tắm nước lá của người Dao đỏ ở bản Tả Phìn Sapa

Nếu các bạn đang có ý định đi du lịch Sapa thì hãy tìm hiểu những nét đẹp từ con người đến văn hóa cùng những vẻ đẹp đơn sơ của bản Tả Phìn qua trải nghiệm tắm nước lá của người Dao đỏ trong bài viết dưới đây nhé. Mình đảm bảo nếu đọc […]

Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu miền Tây giữa lòng Hội An

Du lịch Đà Nẵng để có dịp khám phá Hội An chưa bao giờ hết hot với những điểm thăm quan lưu giữ lại lịch sử hào hùng, những cảnh quan tuyệt đẹp tại phổ cổ này. Đến với Hội An, du khách không thể không quên đặt chân khám phá rừng dừa Bảy Mẫu bạt ngàn […]