Menu

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm Trương Gia Giới thì quả là một điều đáng tiếc. Đến Trương Gia Giới, bạn không chỉ ấn tượng bởi rừng đá Thạch Lâm, Phượng Hoàng Cổ Trấn, những thung lũng đá tuyệt đẹp hay một số cảnh vật khác, điều đặc biệt khiến bạn chắc chắn phải xuýt xoa khi đến nơi đây là cây cầu dài thủy tinh dài nhất thế giới Glass Brigde. Vậy, đi du lịch Trương Gia Giới khám phá cây cầu thủy tinh dài nhất thế giới có gì đặc biệt?

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn điểm đến hot 2018

Cầu thủy tinh Glass Brigde vừa được mở cửa ở núi “Avatar”, trong công viên Zhangjiajie ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Cầu hoàn toàn được làm bằng kính, trong vắt, không gỉ. Nó vắt ngang qua sườn núi Trương Gia Giới, mở cửa đón du khách cả dịp lễ Tết khi đi tour Trung Quốc. Hơn nữa, cây cầu còn được xây dựng nối giữa hai ngọn núi với nhau, lơ lửng mang trải niệm tuyệt vời cho những ai muốn thử thách với độ cao. Nếu bạn đang “nghiền” độ cao, cây cầu bằng kính này sẽ là một điểm đến thú vị mà bạn khó có thể cưỡng lại trong tour du lịch Trung Quốc của và không thực sự dành cho những người yếu tim.

du lich truong gia gioi

Ý tưởng của cây cầu được lấy cảm hứng từ phim bom tấn Avatar. Cụ thể, cây cầu này dài 430 mét và được đặt ở độ cao 300 mét. Nó bắc qua hai hẻm núi ở công viên Zhangjiajie Park, tại trung tâm tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc. Độ rộng của mặt cầu là 6 mét và được ghép từ 99 tấm kính trong suốt.

du lich truong gia gioi

Có thể nói đây là cây cầu có đáy bằng kính cao nhất và dài nhất thế giới hiện nay. Glass Brigde chỉ cho phép 8000 người tham quan mỗi ngày. Nhiều du khách khi đi du lich Trung Quoc đã phải xếp hàng qua đêm để chiêm ngưỡng điều độc đáo này.

du lich truong gia gioi

Cây cầu được thiết kế bởi kiến trúc sư Haim Dotan đến từ Israel, các du khách có thể đi bộ qua cây cầu và nếu mạo hiểm hơn bạn có thể thực hiện một điệu nhảy bungee hoặc… trượt zipline. Hiện nay, khi đi tour du lich Trung Quoc, khách tham quan được khuyến khích đập vỡ các tấm kính trên cầu với một chiếc búa tạ, trước khi nó chính thức mở cửa cho công chúng. Thậm chí có người đã thử lái một chiếc xe đi qua cây cầu này.

du lich truong gia gioi

Khi đi trên cây cầu này, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh ở trên đỉnh núi Trương Gia Giới. Một cảnh sắc ngoạn mục xuất hiện dưới con mắt du khách tự nhiên nhất có thể.

du lich truong gia gioi

Trên núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, Trung Quốc có hai khu vực dành cho người đi, một lối được dựng bằng kính, một lối được dựng bằng gỗ. Nếu những người nào yếu tim, sợ độ cao thì có thể đi vào khu vực bên trong, tuy nhiên số lượng rất ít, bạn phải mon men mới có thể tìm được một ít đường để đi.

du lich truong gia gioi

Khi đi du lich Trung Quoc, ghé thăm Trương Gia GIới, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức cảnh thiên nhiên hùng vĩ và sẽ mang đến cho du khách những khung ảnh thật đẹp, thật lãng mạn, hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Trung Quốc của bạn.

du lich truong gia gioi

Để có cơ hội đi du lịch Trương Gia Giới khám phá cây cầu thủy tinh dài nhất thế giới, bạn hãy chọn một tour du lich truong gia gioi đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

LẦN ĐẦU TIÊN TỚI HÀN QUỐC BẠN PHẢI ĐỌC BÀI NÀY NGAY NHÉ!

Để có chuyến đi Hàn Quốc an toàn không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn là người đầu tiên đến Hàn Quốc và đang lên kế hoạch du lịch hàn quốc tự túc trong năm 2018 này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá […]

Tắm tiên độc đáo tại suối khoáng nóng Thần Tài khi đi tour Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, du khách đến đây tham quan, ngắm cảnh, một trong những điểm tham quan hấp dẫn thu hút du khách đó chính là công viên suối khoáng nóng Thần Tài nổi tiếng với hoạt động tắm tiên độc đáo. Nơi đây khiến du […]

Khám phá những quán cà phê nổi tiếng ở Hàn Quốc

Trong thời gian đi du lịch Hàn Quốc rất nhiều  du  khách đã dành thời gian thưởng thức những hương vị café ngọt ngào tại những quán café nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đặc biệt, họ còn dành thời gian nghỉ ngơi tận hưởng không gian thơ mộng tại quán cà phê này.   Hôm nay […]