Menu

Chẳng biết từ bao lâu cái từ “”Trai đẹp bị trục xuất”” đã đi vào tiềm thức của hội chị em hâm mộ trai đẹp từ lúc nào.Để thỏa ước mơ được ngắm trai đẹp thì nơi dồi dào tiềm năng nhất chả đâu xa lạ chính là đất nước Dubai. Giờ đây đi du lịch Dubai đã dễ dàng hơn rất nhiều, việc xin visa cũng rất đơn giản, ngoài ra đường bay của hãng hàng không 5 sao Emirates đã có chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Dubai. Hoặc không chỉ cần đăng ký tour Dubai 6 ngày 5 đêm là bạn có thể thỏa ước mơ được ngắm trai đẹp tại Dubai rồi.

Ngày đầu tiên, ngay tại chợ gia vị Spicy Souk, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và ngơ ngẩn bởi những chàng trai ở nơi đây đâu. Đừng có đùa, đừng tưởng rằng trai bán gia vị đồ khô mà không đẹp nhé. Các anh chàng này không những đẹp trai mà lại còn khéo mồm nữa, trời ơi! Lại còn nói tiếng Việt rất là sõi,chỉ cần thấy bạn đứng thẫn thờ ở trước cửa hàng là ngay lập tức các chàng ta sẽ ra mời bạn vào : “”em ơi, em ơi mua đi””, “” Việt Nam ơi! anh yêu em”

đi du lịch Dubai

Một khi đã bước vào cửa hàng rồi thì bạn sẽ bị mua như ma làm vậy, bởi vì các chàng trai này bán hàng rất là khéo, mời mọc rất ga lăng lịch sự, việc của bạn lúc này là thôi đành phải khéo trả giá để mua những món hàng của các anh chàng này vậy.

đi du lịch Dubai

Ngay tiếp sau đó, bước chân đến chợ vàng Gold Souk trong chương trình tour dubai giá rẻ ,có lẽ bạn sẽ bị mất phương hướng mất thôi, bởi vì nơi đây các chàng trai với một đẳng cấp cao hơn, vận những bộ áo dài truyền thống màu trắng đứng dưới cái lấp lánh lung linh của ánh vàng trang sức khiến các chàng như rạng ngời hơn.

đi du lịch Dubai

Làm sao có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những đôi mắt đen nhánh, sâu thẳm với hàng mi cong vút dài nhìn bạn một cách tình tứ. Nhưng chớ có hoang mang, đấy chỉ là một trong những chiêu bán hàng của các anh chàng này đối với các cô gái thôi. Thực ra họ rất là lịch sự, vậy nên bạn chớ lo lắng,hãy lựa chọn cho mình những món đồ trang sức đẹp lại rẻ,tuy nhiên, đừng quá mê mẩn các anh chàng mà quên trả giá nhé, đồ trang sức ở đây bạn có thể mặc sức trả giá tới 50%.

đi du lịch Dubai

Và chắc hẳn bạn đã đi du lịch Dubai rồi thì bạn sẽ luôn mỉm cười khi nghĩ tới những anh chàng trong khu chợ bán Chà là, các anh chàng này cũng không kém phần dẻo mồm đâu nhé, luôn miệng “Chà là tươi, chà là tươi!” “Em ơi, anh yêu em, chà là tươi”, lại còn tận tay đưa từng quả chà là tận miệng bạn mời bạn thưởng thức nữa chứ. Đố bạn gái nào vào tới cửa hàng Chà là của các anh chàng này rồi mà lại bước ra tay không đấy, chỉ là “mình thích thì mình mua thôi”, không thể cưỡng nổi sự đáng yêu của các chàng ấy đâu.

tour dubai

Nếu bạn đã từng đi du lịch Dubai rồi thì chắc hẳn bạn không quên những trải nghiệm trong chương trình đua xe trên sa mạc cát Safari, tại đây bạn sẽ gặp phải những anh chàng đã đẹp trai lại còn mạnh mẽ, rất manly các chàng này là những tay lái điệu nghệ.

tour dubai

Khi bạn bước lên xe, việc đầu tiên thể hiện sự galant của các anh chàng là các chàng sẽ đích thân mở cửa để mời bạn lên xe. Chà, cảm giác thế nào nhỉ khi bước lên một chiếc xe trắng toát với một anh chàng đẹp trai lãng tử. Khi bắt đầu vào cuộc đua, bạn sẽ ngay lập tức hưng phấn tột độ khi chàng bật lên những bản nhạc mạnh và hòa cùng những cung đường uốn lượn mà chàng ta sẽ đưa bạn lên cao, lúc xuống thấp,lúc lượn vòng, lúc nghiêng ngả. Nếu bạn biết chút tiếng Anh Bạn có thể giao lưu với anh chàng tài xế đáng yêu này.

>>> Xem thêm tại đây: ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI NÀY KHI TỚI DUBAI

Trong chương trình tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm, bạn còn có thêm một trải nghiệm tiếp xúc với trai đẹp nữa, đó là khi qua chỗ cửa hàng bán tranh thêu bằng vàng.Tại đây, các chàng trai cũng rất thân thiện bạn có thể xin chụp với họ những bức ảnh selfie và đem về khoe với đám bạn bè của mình một trải nghiệm thú vị trong chuyến đi. Và chắc rằng không ít cô nàng sẽ phải ghen tị với bạn đấy!

Nếu bạn chưa đi tour Dubai thì đừng chần chừ nữa, đừng để những cô nàng khác có cơ hội đi trước bạn, được tiếp xúc với những trai đẹp ở đất nước Trung Đông này.Thật sự là sẽ rất là đau lòng nếu bạn chỉ là người đến sau.

Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới vùng đất tuyệt vời để ngắm trai đẹp tại Dubai. Vây thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich dubai cao cap để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Đi du Lịch Hàn Quốc khám phá một số khu chợ đêm nổi tiếng ở Seoul

Du lịch Hàn Quốc khám phá một số khu chợ đêm nổi tiếng ở Seoul luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và không bao giờ làm du khách hết ngỡ ngàng. Đây là thành phố hoạt động về đêm, người dân và du khách đã rủ nhau mua sắm, ăn uống thâu đêm […]

Vườn bướm Butterfly Garden ở Thái Lan có gì thú vị?

Du lịch Thái Lan nổi tiếng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn như chùa Phật Vàng, đảo Coral, Bangkok, Pattaya, vịnh Phang Nga…và vườn Bướm. Vậy, vườn Bướm Butterfly Garden ở Thái Lan có gì thú vị? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé. Nội dung bài viết1 1, […]

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI ĐI DU LỊCH HÀN NGAY LẬP TỨC !

Các bạn thân mến, mỗi một đất nước trên thế giới đều có những vẻ đẹp riêng, phong tục tập quán riêng mang đậm bản sắc của mỗi địa phương, mỗi miền dân tộc. Thế nhưng, nhắc đến Hàn Quốc có lẽ ai cũng đều biết tới đất nước xinh đẹp này và mong muốn […]