Menu

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đã thực hiện một tour du lịch Hàn Quốc mà bạn chưa ghé thăm Vịnh Suncheon và thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời của nơi đây. Nổi tiếng là một trong những cảnh đẹp tuyệt mỹ của xứ sở kim chi, một bờ vịnh với những đường cong đẹp, Suncheon được mệnh danh là bức tranh tuyệt vời của đất nước này.

tour du lịch Hàn Quốc

Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá điểm đến lý tưởng Hàn Quốc – Vịnh Suncheon nhé !

Vịnh Suncheon là một trong những điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng thế giới, hàng năm thu hút hàng triệu lượt du khách tới đây tham quan mỗi năm để thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên có một không hai này. Suncheon nằm ở tỉnh Jeollanam-do, ở cuối phía nam Bán đảo Triều Tiên . Do được công nhận là một trong những nơi tốt nhất tại Hàn Quốc để tận hưởng thiên nhiên .Chính vì thế, Suncheon được biết đến như một thành phố sinh thái nơi người dân sống hòa hợp với thiên nhiên.

tour du lịch Hàn Quốc

Trong tour Hàn Quốc , bạn sẽ được dạo quanh những cánh đồng lúa xanh mát, được thả hồn mình trong gió chiều buông. Phóng tầm mắt ra xa, chúng ta sẽ còn được nhìn thấy những con nước chạy dài, những khóm lau sậy bao quanh với những tầng núi hùng vĩ. Tất cả tạo nên một bức tranh phong cảnh vô cùng thơ mộng và bình yên trong chương trình tour du lịch hàn quốc giá rẻ này.

tour Hàn Quốc

>>> Xem thêm chương trình tour tết: Du lịch Dubai 6N5D: DUBAI – ABU DHABI

Nếu thích du lịch hàn quốc tự túc, bạn có thể chọn thuyền hoặc xe buýt để đi sâu vào trong Vịnh, tại đây bạn sẽ cảm nhận được sức hấp dẫn của Suncheon và hiểu hơn vì sao mảnh đất này lại được gọi là điểm đến lý tưởng của Hàn Quốc. Du lich Han Quoc bạn đừng quên mang theo máy ảnh đấy nhé ! Cảnh sắc yên bình, thơ mộng của Vịnh chỉ khiến ta thu hết vào trong ống kính để khi ra về không phải hối tiếc.

tour Hàn Quốc

Khu vực bãi sậy được bảo vệ và khai thác cho du lịch của Suncheon có diện tích khoảng 21.6 km bãi đất bùn và 5.4 km vùng bãi sậy, là ngôi nhà chung của nhiều loài chim di cư quý hiếm như sếu mào, cò quăm mào, diệc trắng hay cò thìa. Vì có sự đa dạng của các loài chim này mà Vịnh Suncheon ngày càng trở nên nổi tiếng hơn đối với khách du lịch trong và ngoài nước.

>>> Xem thêm : MÙA THU ÊM ĐỀM Ở TOKYO NHẬT BẢN

Nếu có dịp đi ,, bạn đừng quên đến với Vịnh Suncheon hoang dại mà quyến rũ này. Trải nghiệm một ngày tại nơi đây chắc chắn sẽ để lại những cảm xúc và ấn tượng khó quên, giúp chuyến đi của bạn thi vị hơn rất nhiều.

Hãy nhanh tay gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong chương trình du lich han quoc 5 ngay 4 dem để nhận được những ưu đãi bất ngờ và điều tuyệt vời của điểm đến lý tưởng Hàn Quốc này nhé !

5 Khu du lịch đẹp không thể bỏ qua khi đi Sapa

Sapa ngày càng nổi tiếng với các khu vui chơi, ăn uống, giải trí cho các kỳ nghỉ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đi hết các địa điểm ấn tượng đó. Hôm nay, mình sẽ chỉ ra cho bạn những khu du lịch Sapa không thể bỏ qua trong hành […]

5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour du lịch Dubai

Nếu đang có dự định du lịch Dubai trong thời gian tới mà vẫn chưa biết chơi gì, tham quan ở đâu thì bài viết dưới đây của Globaltravel sẽ cực kì thiết thực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour Dubai nhé. Nội […]

Du lịch Hà Giang mùa Hoa Tam Giác Mạch nên mua gì làm quà?

Mùa hoa tam giác mạch, Hà Giang nhộn nhịp hơn thường lệ. Bởi những du khách từ khắp mọi nơi dồn về để có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tam giác mạch dài bất tận đẹp đến nao lòng. Vậy, có dịp đi du lịch Hà Giang mùa Hoa Tam Giác Mạch nên […]