Menu

Nếu nói đâu là nơi đáng ghé thăm nhất khi đi du lịch Trung Quốc thì không thể không kể đến Trương Gia Giới – điểm du lịch đã đi vào thơ ca của biết bao nhà thơ nhà văn xứ Trung Hoa. Nơi đây với vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng đã tự tạo cho chính nó cái quyền lưu luyến mọi bước chân du khách. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lo lên và ghé thăm vùng đất tuyệt vời này với điểm tham quan nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Trương Gia Giới.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Khám phá bông lai tiên cảnh Trương Gia Giới

  1. Rừng quốc gia Trương Gia Giới

Rừng quốc gia Trương Gia Giới là khu rừng nguyên sinh rộng lớn với hơn 3000 cột đá, đây là địa điểm nên ghé thăm đầu tiên khi du khách đi tour Trung Quốc. Với vẻ đẹp tự nhiên, mang chút hoang sơ, cùng hệ thống cột đá bao gồm cả cột trụ Haqllelujah, nơi đây đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn cổ trang và được chọn cho cảnh quay trong phim Avatar lưng danh một thời.

du lich truong gia gioi

Những ngọn núi bồng bềnh cùng những làn sương mờ ảo, kết hợp cả rừng cây rộng lớn cùng những loài động vật quý hiếm đã tạo nên một cảnh sắc tựa chốn bồng lai thu hút số lượng lớn du khách đến tham quan và khám phá.

du lich truong gia gioi

  1. Vũ Lăng Nguyên

Nếu như rừng quốc gia đẹp một cách tự nhiên và hoang sơ như vậy thì Vũ Lăng Nguyên cũng lung linh không kém. Đến với Vũ Lăng Nguyên, du khách đi tour du lịch Trung Quốc sẽ phải thốt lên rằng “điều kỳ diệu của cuộc sống chính là đây”.

du lich truong gia gioi

Tên gọi Vũ Lăng Nguyên có nguồn gốc từ một bài thơ có tựa là “Đào nguyên hành” do một nhà thờ đời nhà Đường viết với nội dung ca ngợi cảnh vật nơi đây, trong đó có chữ Vũ Lăng Nguyên ý chỉ vùng đất này. Tại đây, có thể tìm thấy trên 560 điểm tham quan hấp dẫn ở đây gồm những ngọn núi hình thù kỳ dị, những cột đá thẳng đứng, những thung lũng ẩn hiện trong màn sương, những thác nước tuyệt vời và những hang động đá vôi tạo nên một Vũ Lăng Nguyên vô cùng độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

du lich truong gia gioi

  1. Hồ Bảo Phong

Đến với Trương Gia Giới mà du khách đi tour Trung Quoc bỏ qua hồ Bảo Phong thì thật thiếu sót. Được mệnh danh là “hồ nước tiên” giữa rừng núi Trương Gia Giới rộng lớn, hồ Bảo Phong thật biết chiều lòng du khách khi mang một vẻ đẹp tự nhiên trong lành đến khó cưỡng.

du lich truong gia gioi

Thật không ngoa khi nói rằng, trải nghiệm chèo thuyền dọc hồ Bảo Phong là bạn đang du ngoạn giữa chốn tiên cảnh nghút ngàn, xung quanh có cây cối, núi non bao phủ quả là một cảnh sắc tuyệt thế giai nhân. Bảo Phong bốn mùa luôn được bao bọc xung quanh bởi cây xanh tươi tốt và những đỉnh núi đá cây bụi phủ với các hình dạng khác nhau. Nước hồ tĩnh lặng, tinh khiết đem lại một cảm giác bình an, thư thái cho con người. Khi du thuyền trên hồ, du khách thực sự thích thú bởi hình ảnh phản chiếu đẹp lung linh của các đỉnh núi đá, cây xanh xuống mặt hồ.

du lich truong gia gioi

  1. Cổng trời

Cổng trời chính là một lỗ hổng khổng lồ do người mẹ thiên nhiên ưu đãi tạc trong lòng núi. Đến với nơi đây, du khách đi du lich Trung Quoc sẽ được ngắm ngôi chùa cổ kính, với các kiến trúc Trung Quốc cổ ngày xưa tọa lạc nơi đây. Có lẽ vì thế nên đối với các tín đồ tâm linh thì họ đều mong muốn được đặt chân lên đây tới viếng thăm ngôi chùa này.

du lich truong gia gioi

Với khung cảnh bồng bềnh, ảo diệu cùng với giấc mơ an lành đây luôn là địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm đến, nhất là những người thích khám phá.

du lich truong gia gioi

Nếu bạn đến với cổng trời vào một ngày mùa đông và không thiếu đi những đám mây phủ thì bạn sẽ cảm nhận rõ nét khung cảnh như lạc vào chốn tiên, chốn phật rất kỳ bí mà lại an yên. Đặc biệt là cảm giác ánh nắng chiếu qua lỗ hổng khổng lồ, như vươn đôi tay ra là có thể chạm tới trời xanh.

du lich truong gia gioi

Để có cơ hội khám phá điểm tham quan nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Trương Gia Giới, bạn hãy chọn một tour du lch trương gia gii đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Mặc Hanbok trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Hanbok là một trang phục truyền thống của người Hàn Quốc. Nét văn hóa đặc sắc này được rất nhiều khác du lịch người Việt “mê”. Bạn muốn mặc Hanbok trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm? Hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi khám phá trải nghiệm tuyệt vời này sau […]

KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC 2018!

Nếu bạn đang tìm thông tin đi du lịch Singapore tự túc thì bài dưới đây là tất cả những gợi ý mà mình đúc kết trong chuyến đi của mình dành cho bạn. Mình sẽ viết chi tiết hướng dẫn về đi lại, ăn ở cũng như những địa điểm đến nổi tiếng nhất […]

Du lịch Nhật Bản mùa thu có gì hấp dẫn?

Năm nay mùa thu Nhật Bản tới muộn hơn so với Hàn Quốc, mùa thu Nhật Bản bắt đầu từ tháng 10 tại Sapporo. Đây là nơi đón thu sớm nhất, sau đó đến các thành phố như Tokyo, Kyoto, Osaka… kéo dài đến khoảng đầu tháng 12. Thời gian lá vàng đạt đỉnh điểm […]