Menu

Ngày nay, du khách đi tour malaysia ngày càng nhiều, ở đây có rất nhiều những điểm thăm quan hấp dẫn thú vị thu hút du khách , Bạn có muốn đi du lịch malaysia để được tận mắt nhìn thấy những cảnh đẹp những món ăn ngon nơi đây. Hãy xách vali lên và đi ngay bạn nhé. Mình sẽ tư vấn cho bạn những điểm thăm quan thú vị trong hành trình thăm quan Malaysia.

Cao Nguyên genting

Điểm đầu tiên trong hành trình du lịch tour Malaysia đó chính là Cao nguyên Genting được xây dựng thành một khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp với hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm và công viên chủ đề. Vì vậy, có rất nhiều điều thú vị để du khách tham quan khi đến nơi này.

Cao Nguyên genting

Bạn hãy đi tour du lịch singapore – malasia 6 ngày 5 đêm để tận hưởng thành phố trong mây tại genting này nhé. có rất nhiều điều hấp dẫn.

Công viên Theme Park

Du lịch malaysia thăm quan công viên Theme là một  trong các điểm tham quan thu hút nhất trên cao nguyên Genting. Có rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi. Vào ngày cuối tuần thì công viên sẽ có những màn trình diễn vui nhộn của những chú hề cùng các con linh vật đáng yêu.

Genting Outdoor Theme Park, hấp dẫn với nhiều loại hình giải trí của một công viên giải trí, rất thích hợp cho gia đình.du lịch malaysia tự túc tới đây là điều tuyệt vời.

Công viên giải trí sunway

Công viên giải trí sân golf bạn không thể bỏ qua trong hành trình tham quan du lịch Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm công viên giải trí sunway lagoon.

Công viên giải trí sunway

Khu vực này là tổ hợp vui chơi giải trí không chỉ trải nghiệm mua sắm mà bạn còn có thời gian khám phá những thác nước theo mô phỏng Niarari. Du khách được trải nghiệm cảm giác lướt sóng tập sự khi được thả mình trong ống trượt khổng lồ sunway Nam rất thích hợp đối đối với du khách yêu thích mạo hiểm

Thác kaching

Tọa lạc trong khu bảo tồn rừng thác Kaching  đã trở thành điểm du lịch phổ biến của người dân nơi đây du khách thích cắm trại,bơi lội…

Thac kaching

Đến đây, du khách sẽ được hướng dẫn di chuyển lên từng thác bằng bản đồ và các mũi tên nằm ở đường đi hầu hết du khách đều đắm mình  ở thác nước cấp độ 2 và 4 ở tận hưởng vòi sen đổ xuống từ bể bơi tự nhiên mát lạnh giữa khu rừng nhiệt đới trong lành.

>>Xem thêm: CHỒNG NỔI CƠN GHEN KHI VỢ CHỤP ẢNH TẠI BẢO TÀNG TƯỢNG SÁP Ở SINGAPORE!

Bạn có muốn một lần lận tận mắt chứng kiến những cảnh đẹp tuyệt vời tại đây hãy liên hệ với Global travel để đăng ký tour du lịch Malaysia Singapore 6 ngày 5 đêm ngày hôm nay nhé cần thêm thông tin gì bạn hãy lên hệ với Globaltravel hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288www.globaltravel.com.vn.

10 Sự thật thú vị chỉ có ở đất nước Dubai

Đi du lịch Dubai bạn không chỉ được thỏa sức khám phá cảnh quan và ẩm thực của tiểu vương quốc xa xỉ này mà còn được trải nghiệm những sự thật thú vị kỳ lạ, khác hẳn mọi nơi trên thế giới. Những chia sẻ dưới đây của Globaltravel chắc chắn sẽ làm bạn […]

Ngôi chùa gỗ Horyuji cổ nhất với hơn 1400 năm linh thiêng ở Nhật Bản

Khám phá du lịch Nhật Bản, bạn không thể không dành thời gian ghé tham quan những công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới với nhiều di tích lịch sử. Trong đó phải kể đến ngôi chùa Horyuji – di sản thế giới, niềm tự hào của tỉnh Nara. Nó là một di sản […]

NHỮNG MÓN ĂN VẶT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI MALAYSIA

Được biết là đất nước với nền văn hóa đa dân tộc, ẩm thực của Malaysia cũng vì vậy mà đa dạng không ngờ. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố và đang lên kế hoạch đi du lịch Malaysia trong năm 2018 thì hãy tham khảo bài viết của […]