Menu

Du lịch Hàn Quốc đang thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan ngắm cảnh. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ mùa đông, bạn đi du lịch mới được ngắm tuyết rơi, bây giờ nếu bạn muốn ngắm tuyết bất kể thời gian nào, kể cả giữa cái nắng rực rỡ mùa hè cũng có, ngay tại công viên tuyết One Mount Park. Thật tuyệt vời phải không bạn? Vậy tại sao bạn không dành thời gian tới đây khi đi tour du lịch Hàn Quốc? Nào chúng ta hãy cùng khám phá công viên này nhé.

Công viên One Mount Snow Park nằm tại 300 Hallyu World-ro, Iisanseo-gu, Goyang, Gyeonggi, Hàn Quốc, với tổng diện tích 160.000 m2, đây là công viên đầu tiên trên thế giới được bao phủ hoàn toàn bằng băng và nước. Bên trong công viên được chia làm 2 khu vực chính Water park và Snow Park. Nơi đây mở cửa quanh năm đón chào du khách.

one-mount-snow-park-korea

Công viên này không chỉ thu hút người dân Hàn Quốc mà còn thu hút khách du lịch quốc tế tới đây thăm quan, ngắm cảnh. Tại đây, bạn được tham gia rất nhiều trò chơi lý thú từ tuyết. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận mình như được du ngoạn tới Arendelle cùng với Anna và Elsa trong Frozen.

>>>Xem thêm:Ngắm tháp truyền hình N Seoul Tower khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc

Với hơn 100 chủ đề về băng tuyết được dựng theo mô hình trong truyện cổ tích và không gian vui chơi vô cùng lý tưởng, hấp dẫn không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng thích thú với các khu vui chơi tại đây. Ngoài khám phá công viên tuyết trong tour du lich Han Quoc 5n4d, các bạn còn có thể khám phá công viên nước với đa dạng các trò chơi dưới nước thu hút du khách.

one-mount-snow-park-korea

Tới công viên tuyết One Mount Park, bạn thật sự được cảm nhận những hoạt động chỉ có vào mùa đông, bây giờ mùa hè bạn cũng có thể tới công viên tuyết này. Chỉ nói đến đây thôi là mình đã muốn Ở đây bạn có thể đi xe trượt tuyết, trượt băng theo ý thích của mình,  bạn cũng có thể check in chụp những bức ảnh mình yêu thích với ngôi nhà tuyết và ông già Noel được trang trí vô cùng lỗng lẫy. Tại công viên bạn được xem buổi trình diễn cực quang tại ngôi nhà cổ tích được người ta dựng bằng tuyết. Chỉ cần nghĩ thôi đã thấy thích thú và muốn tới đây rồi. Thật tuyệt vời phải không bạn. Hãy tới đây khi bạn có thời gian nhé.

one-mount-snow-park-korea

Đặc biệt, nếu bạn ghé thăm công viên tuyết One Mount thì đừng quên ghé thăm Santa với khung cảnh bình yên vùng Bắc Âu, du khách được tham gia các trò chơi trượt tuyết độc đáo, hố băng, trượt động vât, bowling trên đường băng với những hang động vật theo các chủ đề khác nhau.

Mục đích chính khi xây dựng công viên tuyết là chủ đầu tư mong muốn công viên trở thành một trong những sân chơi tốt nhất thế giới hội tụ đầy đủ từ trung tâm mua sắm, khu thể thao, công viên nước, công viên tuyết đáp ứng các nhu cầu của du khách khi tới đây thăm qua.

one-mount-snow-park-korea

Để tới công viên tuyết này du khách có thể đi xe bus hoặc tàu điện ngầm cửa ra 2 của ga Juyeo tới đây. Giá vé vào cửa khoảng 26 USD/người lớn (trẻ em được giảm 20% và người nước ngoài được giảm 5%). Đặc biệt du khách có thể trả thêm 6 USD để ngồi trên xe trượt tuyết được kéo bởi những chú chó Alaska hay Siberia thông minh.

Giờ mở cửa công viên tuyết 10:00 sáng 7:00 tối (Các ngày trong tuần). Trên đây là những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm hiểu thêm về công viên tuyết.

>>>Xem thêm: Khám phá sự đặc biệt ở bên trong bảo tàng dân gian Hàn Quốc

Bạn có dự định đi du lịch Hàn Quốc cùng gia đình và người thân hãy đăng ký ngay tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm  để khám phá công viên tuyết này nhé. Cần thêm thông tin về tour du lịch Hàn Quốc, bạn hãy liên hệ với Globaltravel – Hotline  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn 24/24.

Hằng Nga

Những đặc sản nào nên mua về làm quà khi đi du lịch Sapa?

Công nghệ phát triển rầm rộ, phương tiện đi lại thì thuận tiện nên bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của một vùng miền chỉ qua một cuộc gọi điện thoại. Tuy nhiên bạn cũng không tránh khỏi những sự trà trộn tinh vi của những người bán hàng hiện […]

ĐẶC SẢN ẨM THỰC ĐÀ THÀNH ( Phần 1)

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Vùng đất này chinh phục trái tim của biết bao du khách đến đây nhờ phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu trong lành, người dân thân thiện và tất nhiên là không thể thiếu những món ăn […]

Hãy tận hưởng một đêm ở khách sạn Jumeirah Emirates Towers Dubai

Nếu bạn đã từng đi du lịch Dubai mà không một lần nghỉ ngơi tại khách sạn Jumeirah Emirates Towers thì quả là một điều đáng tiếc. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về khách sạn sang trọng, đẳng cấp này để lý giải: Tại sao lại tiếc nuối khi không lựa chọn khách […]