Menu

Một mùa hè nữa lại tới, những bãi biển mát lạnh là điểm đến lý tưởng dành cho chuyến du lịch Nhật Bản của bạn. Thật không còn gì tuyệt vời hơn để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nhanh tay lên kế hoạch cho chuyến du hí mùa hè ở những bãi biển đẹp nhất Nhật Bản thôi nào!

du lich nhat ban

Bãi biển Emerald (Okinawa)

Nằm phía bờ Tây của Okinawa Honto, bãi biển Emerald là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi thư giãn với làn nước trong như ngọc. Đây là bãi biển duy nhất nằm trong một đầm phá, được đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên lẫn chất lượng trong tour du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

Nếu có dịp ghé thăm Emerald, bạn đừng bỏ qua các hoạt động dưới nước như bơi lội, lặn biển…và nên đến Churumi Aquarium nổi tiếng gần đó để tham quan, ngắm nhìn nhiều loài sinh vật biển cùng môi trường sống của chúng.

du lich nhat ban

Bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo (Shikoku)

Một trong những bãi biển không thể bỏ qua khi đi du lich Nhat Ban vào mùa hè là bãi biển Ozuna. Bãi biển này nằm dọc theo bờ biển phía đông đảo Shikoku thuộc biển Thái Bình Dương. Nơi đây nổi tiếng với lễ hội mùa hè Awa Odori, chuỗi cửa hàng bán dụng cụ lướt sóng, trường dạy lướt sóng chuyên nghiệp, điểm lướt sóng nổi tiếng nhất xứ hoa anh đào và bảo tàng rùa biển Caretta.

du lich nhat ban

Đặc biệt khi đến với nơi đây, bạn có thể khám phá và nhìn ngắm những chú rùa biển đẻ trứng từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 8. Bạn sẽ mất khoảng 3 giờ để di chuyển từ Osaka đến bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo hay 6 giờ nếu đi từ thành phố Tokyo. Ngoài ra ở Nhật Bản còn rất nhiều thiên đường biển khác sở hữu vẻ đẹp không kém cạnh đang chờ bạn đến khám phá thực tế.

du lich nhat ban

Bãi biển Shirahama (bán đảo Izu)

Bãi biển Shirahama dài hơn 800 mét nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Nơi đây nằm dọc theo đường bờ biển của bán đảo Izu về phía Tây Nam thủ đô Tokyo. Đây là bãi biển rất được người dân và du khách đi tour Nhật Bản yêu thích.

du lich nhat ban

Điểm hấp dẫn của Shirahama phải kể đến là thiên đường lý tưởng dành cho bơi lội, lướt sóng, hơn thế nữa là phong cảnh xung quanh đẹp đến nao lòng người. Từ bãi biển này, bạn có thể lựa chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm để ghé qua Shirahama Jinja – khu vực tôn nghiêm cực đẹp nổi tiếng với rất nhiều suối nước nóng. Thời điểm thích hợp để đến bãi biển Shirahama là từ tháng 7 đến tháng 8, nếu thời tiết ôn hòa bạn có thể đi ngay cả vào tháng 9.

du lich nhat ban

Bãi biển ở đảo Amami – Oshima (Quần đảo Kyushu)

Amami-Oshima là một hòn đảo tọa lạc ở ngoài khơi bờ biển Tây Nam Kagoshima thuộc quần đảo Kyushu. Đây là hòn đảo đặc biệt với khí hậu cận nhiệt có hệ sinh thái đa dạng, độc đáo và những bãi biển tuyệt đẹp. Có thể nói, ấn tượng đầu tiên khi đặt chân lên hòn đảo này là những bãi biển cát mịn màng, làn nước xanh mát lạnh. Khách di du lich Nhat Ban có thể thỏa thích bơi lội, đi thuyền kayak ngắm cảnh, lặn biển.

du lich nhat ban

Một số bãi biển đẹp phải kể đến nơi đây như Sakibaru Kaigan, Tomori Kaigan Ohama-Kaihin-Koen hay bãi biển Honohoshi-Kaigan. Đây là những bãi biển luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng, vì thế thử đến và cảm nhận một lần bạn nhé!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Tới Tokyo thăm ngôi chùa Daigo – ji đẹp hút hồn

Để có cơ hội du hí mùa hè ở những bãi biển đẹp nhất Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOÀN HẢO TẠI BANGKOK

Ngày nay, du lịch Thái Lan đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam, lựa chọn một chuyến đi đến xứ sở Chùa Vàng chưa bao giờ lại dễ dàng như bây giờ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm check in hoàn hảo tại Bangkok, […]

Các món ăn không thể bỏ qua ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn không chỉ thu hút khách du lịch bởi phong cảnh thơ mộng, cổ kính nơi đâu mà còn níu chân du khách bởi những món ăn vặt hấp dẫn. Bài viết này sẽ giới thiệu một vài món ăn đặc trưng ở đây. Hi vọng sẽ giúp ích cho chuyến du lịch của bạn.

Kinh nghiệm du lịch hàn quốc tự túc giá rẻ 5 ngày 4 đêm

Hàn Quốc là đất nước vô cùng xinh đẹp, phong cảnh lãng mạn, hữu tình mà bạn nên đến một lần trong đời. Chúng mình vừa trở về sau chuyến đi đến xư sở kim chi và thực sự bị ấn tượng với cảnh vật ở nơi đây. Mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi […]