Menu

Amphawa Bangkok là khu chợ nổi có sức hấp dẫn nhất trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức mua sắm và thưởng thức tất cả các loại hải sản vô cùng phong phú từ tôm, cua, ghẹ, mực ống… được làm sẵn và chế biến. Hãy cùng chúng tôi khám phá điều thú vị này sau đây nhé!

1, Một vài thông tin cơ bản về chợ nổi Amphawa Bangkok

Amphawa là chợ nổi lớn thứ hai tại Bangkok, không lớn bằng chợ nổi Damnoen Saduak nhưng lại được nhiều khách du lịch Thái Lan biết đến hơn, đặc biệt là người Thái.

Cách Bangkok 50km, ngôi làng nhỏ này đã được biết đến từ giữa thế kỉ 17. Nó đã trở thành nam châm thu hút những người đi nghỉ vào cuối tuần. Từ đó nhiều cửa hàng bán đồ ăn mọc lên ngày càng nhiều kéo dài từ bờ sông đến các khu vực lân cận.

Nếu bạn muốn khám phá khu chợ nổi này trong tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm tự túc thì nên đi xe bus nhỏ từ Victory Monument đến chợ nổi Amphawa là một trong những lựa chọn hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Bạn nên lưu ý rằng: Có rất nhiều xe bus nhỏ đến điểm chợ nổi, nhưng một trong những cách dễ dàng nhất để tìm được Amphawa chính là qua trạm BTS Exit 4. Giá vé từ 90 – 100 baht.

Khoảng thời gian tốt nhất để du khách có thể thưởng thức Amphawa là đến trước 10:00 giờ và rời khỏi sau buổi ăn trưa. Nhưng khoảng thời gian từ chiều cho tới tối muộn là khoảng thời gian, nhộn nhịp nhất, hấp dẫn khách du lịch bởi các món nướng hấp dẫn, mùi hương khó cưỡng.

>> Xem thêm: 5 MÓN ĂN VẶT KHIẾN BẠN XIÊU LÒNG TRONG TOUR THÁI LAN

2, Thỏa sức mua sắm tại chợ nổi Amphawa Bangkok

Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức thưởng thức hải sản nướng trên thuyền gỗ neo xung quanh cây cầu trung tâm nổi tiếng, có tôm lớn, động vật có vỏ (tôm, cua, sò, ốc) và mực ống.

Từ giữa trưa tới khuya, mùi vị tỏa ra không thể nào cưỡng lại nổi và từng đám đông khách hàng kéo đến dọc hai bên bờ sông suốt cả ngày dài.

Giá của các loại hải sản tại chợ nổi Amphawa không quá đắt, tuỳ thuộc vào số lượng mà mình định mua, bạn có thể thoải mái mặc cả. 5 con tôm to ở chợ thường có giá 300 baht.

Dọc theo hai bên bờ kênh là những cửa hàng làm bằng gỗ cổ quyến rũ bán những đồ lưu niệm của Amphawa, từ những chiếc áo cho tới những món đồ lưu niệm độc đáo, và dĩ nhiên tại các cửa hàng cũng bán rất nhiều loại bánh kẹo, đồ ăn nhẹ và kem. Bạn có thể mua về làm quà cho họ hàng, bạn bè, người than khi đi tour Thái Lan các bạn nhé.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ KHÁCH SẠN NHÀ TÙ ĐỘC ĐÁO KHI ĐI TOUR THÁI LAN

3, Một vài lưu ý khi thỏa sức mua sắm tại chợ nổi Amphawa Bangkok

  • Hãy luôn tươi cười và trả giá cho những món hàng mua ở chợ nổi.
  • Cất giữ đồ cẩn thận, nên để vào túi riêng những món đồ có giá trị.
  • Những giấy tờ tùy thân nên chụp lại rồi photo ra một bản sao.
  • Nên trả giá khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào.

Tham gia tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm – Thỏa sức mua sắm tại chợ nổi Amphawa Bangkok là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN Ở BẮC KINH

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm Bắc Kinh thì quả là một điều đáng tiếc. Từ xưa đến nay, Bắc Kinh vẫn được biết đến là thành phố đáng sống với nền kinh tế phát triển, nét văn hoá đặc sắc và không thể không kể đến các điểm tham quan du […]

5 Khu du lịch đẹp không thể bỏ qua khi đi Sapa

Sapa ngày càng nổi tiếng với các khu vui chơi, ăn uống, giải trí cho các kỳ nghỉ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đi hết các địa điểm ấn tượng đó. Hôm nay, mình sẽ chỉ ra cho bạn những khu du lịch Sapa không thể bỏ qua trong hành […]

Những đặc sản nào nên mua về làm quà khi đi du lịch Sapa?

Công nghệ phát triển rầm rộ, phương tiện đi lại thì thuận tiện nên bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của một vùng miền chỉ qua một cuộc gọi điện thoại. Tuy nhiên bạn cũng không tránh khỏi những sự trà trộn tinh vi của những người bán hàng hiện […]