Menu

Những điểm đến mới, không gian mới, con người mới luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và sự bất ngờ thú vị về nền văn hoá. Globaltravel mách bạn một địa điểm mới nổi gần đây khi đi du lịch Thái Lan, đó chính là Chiang Rai.

Nếu như Bangkok tấp nập, đông đúc, nhộn nhịp thì Chiang Rai khoác lên mình vẻ trầm lặng, hùng vỉ của núi non nhưng không kém phần vui nhộn từ chợ đêm Chiang Rai. Tour du lịch Thái Lan 5N4D chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn vào kỳ nghỉ lễ Nguyên đán sắp tới.

Chiang Rai

1, Cách di chuyển đến Chiang Rai

Hiện nay, để đi du lịch Thái Lan có rất nhiều cách để bạn lựa chọn. Để di chuyến đến Chiang Rai, phổ biến nhất là đến Bangkok rồi đi máy bay đến sân bay Chiang Rai. Đây cũng là địa điểm mà rất nhiều du khách lựa chọn trong chuyến hành trình tour du lịch Thái Lan nên mỗi ngày đều có hàng chục chuyến bay phục vụ lộ trình này.

Chiang Rai

Cách thứ hai, bạn có thể di chuyển bằng xe bus từ Bangkok hoặc xe lửa đến Chiang Mai, sau đó đi xe bus đến Chiang Rai. Tuy thời gian duy chuyển xe bus sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn đi máy bay, nhưng bạn lại có khoảng thời gian để ngắm đường xá, khung cảnh trong khi di chuyển. Đây chắc chắn sẽ là điều ấn tượng đối với du khách khi đi du lịch Thái Lan.

tuk tuk

Sau khi đến Chiang Rai, bạn có thể thuê những chiếc xe máy để khám phá mọi ngõ ngách của thành phố. Hoặc nếu ngại chạy xe, những chiếc songthaew, tuk tuk và xe bus cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

>>>Xem thêm:  Tham quan chợ bùa độc đáo trong tour Thái Lan

2, Chơi gì ở Chiang Rai?

Không chỉ nổi tiếng bởi thời tiết mát mẻ, dễ chịu mà Chiang Rai còn có những địa điểm du lịch vô cùng thú vị, độc đáo.

Chùa Wat Rong Khun

Với tên gọi khác là Chùa Trắng, Wat Rong Khun nổi bật với màu trắng tinh khiết. Dù không phải là một khu di tích lâu đời nhưng ngôi chùa vẫn có sức hút đối với khách du lịch Thái Lan. Kiến trúc của chùa khác hoàn toàn so với tất cả các ngôi chùa ở Thái Lan. Wat Rong Khun là một tập hơn những công trình Phật giáo với những đường nét tinh xảo.

Chùa Wat Rong Khun

Khi đến tham quan chùa, bạn được chiêm ngưỡng nét độc đáo, lạ kỳ trong cách bày trí và trung bày các pho tượng Phật. Đặc biệt sau khi tham quan Wat Rong Khun bạn có thể trải nghiệm lối sống, cách sinh hoạt của những dân tộc ít người sinh sống quanh chùa, ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ và tìm mua những loại nông sản sạch.

Bảo tàng Oub Kham

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ lưu giữ những cổ vật từ thời xa xưa thì Oub Kham là gợi ý không tồi. Những cổ vật có niên đại hàng trăm năm nay sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi về cách mà người Thái Lan đã lưu giữ chúng đến ngày nay.

Bảo tàng Oub Kham

Khám phá những pho tượng thần, những đồ tạo tác cổ cùng những vật phẩm hiếm có sẽ là kỷ niệm tuyệt vời trong chuyến tour du lịch Thái Lan. Ở bảo tàng Oub Kham còn có khu động nhân tạo, là một trong những phòng trưng bày độc đáo nhất của Thái Lan.

Chợ đêm Chiang Rai

Khác hẳn với vẻ đẹp ban ngày, Chiang Rai vào ban đêm như khoác lên mình vẻ lộng lẫy của ánh đèn, tấp nập nhộn nhịp bởi những quầy hàng thâu đêm. Bạn hãy đi du lịch Thái Lan và đến chợ đêm Chiang Rai để thư giãn và tận hưởng một không khí khác lạ nơi đây. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các loại nông sản chất lượng tươi ngon nhất ở Thái Lan, cùng vô vàn những món quà lưu niệm độc đáo.

Chợ đêm Chiang Rai

Làng cổ dài Karen

Hầu hết các du khách khi đi du lịch Thái Lan và đến Chiang Rai sẽ không bỏ qua điểm đến làng cổ dài Karen. Không chỉ thu hút bởi thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình mà người dân ở Karen còn rất đặc biệt bởi những chiếc cổ dài.

Từ bà cụ già đến em gái nhỏ, ai cũng mang trên mình những chiếc vòng kim loại sáng choang, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo mà chắc chắn không đâu trên thế giới có thể có được. Bạn hãy lưu giữ khoảnh khoắc độc đáo cùng những người bạn ở làng cổ dài để làm lưu niệm sau khi kết thúc tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm của mình nhé.

Làng cổ dài Karen

Những địa điểm khác ở Chiang Rai như Biệt thự hoàng gia, Tam giác vàng, công viên giải trí Singha Park… vô cùng hấp dẫn và thú vị nhất định sẽ làm bạn hài lòng về chuyến du lịch Thái Lan.

>>>Xem thêm: Những ngôi chùa linh thiêng ở Thái Lan bạn nên ghé thăm!

Hãy một lần đến với Chiang Rai, đến với sự mộc mạc, thiên nhiên chan hoà bạn nhé. Tôi tin chắc bạn sẽ không thể nào quên tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm nếu bạn đồng hành cùng Globaltravel. Hãy tham khảo tour Thái Lan 5 ngày tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm của chúng tôi bằng cách gọi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để đặt tour và được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Hồng Nhung

HANG ĐỘNG SEOKGURAM HÀN QUỐC CÓ GÌ BÍ ẨN ?

Với một chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ đến ăn uống hay các địa điểm vui chơi giải trí, tuy nhiên với những người yêu thích hành trình khám phá thì những danh lam thắng cảnh mới là địa điểm du lịch lý tưởng nhất dành cho họ. […]

THAM QUAN THỦY CUNG NHÂN TẠO LỚN NHẤT THẾ GIỚI TẠI DUBAI

Dubai kỳ diệu và ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những toà nhà cao nhất thế giới, những khách sạn 7* sang trọng và lộng lẫy, những khu di tích văn hóa đặc biệt. Thú vị hơn, du lịch Dubai còn nổi tiếng với những trung tâm mua sắm sầm uất và Dubai Aquarium […]

THỜI ĐIỂM DU LỊCH THÁI LAN PHÙ HỢP MÀ GIÁ LẠI RẺ

Thái Lan được mệnh danh là “xứ sở chùa vàng” vì đất nước này có rất nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng đi vào lịch sử. Nhiều du khách đang rất thắc mắc là không biết khi đi du lịch Thái Lan vào mùa nào thời điểm nào cho phù hợp, sau đây công ty […]