Menu

Du lịch Đà Nẵng – bạn sẽ được khám phá về một thành phố sạch – thành phố đáng sống nhất. Tuy nhiên, để chuyến đi đầy hấp dẫn, mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau…đặc biệt giảm bớt những phiền toái cho chuyến đi thì bạn nên lưu ý một số điểm sau để chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch của mình nhé.

1, Vật dụng cần thiết khi đi tắm biển Đà Nẵng

Do vị trí địa lý, Đà Nẵng thuộc khu vực miền Trung với khí hậu có phần khắc nghiệt hơn so với miền Bắc và miền Nam. Do đó, nếu quý khách lựa chọn tắm biển trong tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của mình thì hãy nhớ mang theo kem chống nắng, mũ rộng vành hoặc mũ phớt, dép thấp, kính mát…

luu-y-khi-di-du-lich-da-nang

Đặc biệt, bạn nên hạn chế tắm biển vào ban đêm vì thời điểm này khá nguy hiểm và công tác cứu hộ cũng trở nên khó khăn.

>> Xem thêm: CẢM NANG DU LỊCH HỘI AN- ĐÀ NẴNG ( PHẦN 5)

2, Một số nguyên tắc khi tắm biển Đà Nẵng

  • Không nên tắm khi nhiệt độ xuống dưới 18 độ C
  • Tuyệt đối không bơi khi chỉ có một mình
  • Nên khởi động và tránh vận động quá sức trước khi bơi
  • Không nên lao mình xuống nước ngay mà nên xuống nước từ từ để đảm bảo sức khỏe.
  • Chú ý cờ báo giới hạn bơi, tránh tình trạng bơi tới những khu vực nguy hiểm
  • Nếu là lần đầu tiên đi bơi không nên ngâm mình dưới nước quá 15 phút
  • Không nên bơi quá bờ 15m hoặc sâu không quá 5m
  • Không nên phơi nắng quá lâu trước khi xuống nước
  • Không nên bơi khi bụng quá no hoặc quá đói và không nên nín thở quá sâu khi lặn
  • Khi thấy có những triệu chứng như: ớn lạnh, ngứa ngáy, cơ thể mệt mỏi, chuột rút hay chướng bụng…cần lên bờ ngay.

luu-y-khi-di-du-lich-da-nang

3, Khung giờ đẹp nhất để ngắm Đà Nẵng về đêm

Về đêm có rất nhiều hoạt động trải nghiệm khám phá thành phố vào ban đêm trong tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, do đó, nếu như bạn muốn chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp của các cây cầu tại Đà Nẵng thì hãy ghi nhớ một số khung giờ nhất định để chọn đúng thời điểm.

luu-y-khi-di-du-lich-da-nang

Đối với cầu quay sông Hàn thì thường xoay một góc 90 độ từ 23h00 đến 24h00 vào đêm thứ Bảy và Chủ nhật.

Còn cầu Rồng phun lửa và phun nước thì hoạt động phun lửa, phun nước vào đúng 21h00 vào đêm thứ Bảy và Chủ nhật.

4, Lưu ý khi mua sắm ở Đà Nẵng

Cũng giống như các thành phố du lịch khác, đến với du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ không tránh khỏi những trường hợp bị “chặt chém” hay chèo kéo mua hàng.

Cách tốt nhất là khi mua bất kỳ món đồ nào, du khách nên hỏi trước giá cả. Và, nếu có thể thì du khách nên nhờ sự tư vấn của một số người quen đã từng có kinh nghiệm đi tour Đà Nẵng. Mặc dù tình trạng này hiếm thấy ở Đà Nẵng nhưng du khách cũng nên chuẩn bị trước để không gặp nhiều phiền toái.

5, Một số lưu ý cần thiết khi đi du lịch Đà Nẵng

Trước tiên bạn nên lưu ý thời điểm đi du lịch Đà Nẵng lý tưởng nhất và những thời điểm thận trọng khi di du lich Da Nang.

Theo như những gì chúng tôi tìm hiểu thì vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12, Đà Nẵng sẽ bước vào mùa mưa bão, vì thế bạn nên thận trọng khi quyết định đi du lịch vào thời điểm này.

Vào mùa khô, Đà Nẵng cũng giống Huế, nắng ở đây khá gay gắt. Do đó, kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu và bạn nên chọn loại kem có chỉ số SPF từ 30 trở lên. Bên cạnh đó, kính râm và mũ rộng vành cũng là những phụ kiện tránh nắng cần thiết.

>> Xem thêm: CÔNG VIÊN 29-3 – NỔI DANH “LÁ PHỔI XANH CỦA ĐÀ NẴNG”

Nếu trong hành trình khám phá Đà Nẵng của bạn sẽ dừng chân tại một số điểm du lịch tâm linh thì bạn cũng cần chú ý trong cách ăn mặc của mình khi đến những nơi như đình, chùa…các bạn nhé.

Trên đây là một số lưu ý cơ bản, rất cần thiết cho chuyến du lich Da Nang mà bạn cần lưu ý để có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa và hấp dẫn nhất. Hiện nay, Globaltravel chúng tôi có một số tour du lich Da Nang 4 ngay 3 dem tour du lich Da Nang 3 ngay 2 dem với giá vô cùng hấp dẫn cho dịp hè 2018 các bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

CHOÁNG NGỢP VỚI BÃI BIỂN THỦY TINH Ở NGA – CHUYỆN ĐÙA HAY THẬT ?

Chắc hẳn chúng ta đều đã quen thuộc với hình ảnh những bãi biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng trải dài vô tận. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ được thấy bãi biển thủy tinh chưa? Nếu chưa, hãy cùng Global Travel chúng tôi đến với nơi đây để tận hưởng cảm giác tuyệt […]

HÈ 2018 – THẢ GA CHỤP ẢNH TẠI HÒN ĐẢO GEOJE HÀN QUỐC

Nếu bạn tới Hàn Quốc mà chưa một lần ghé thăm hòn đảo Geoje nổi tiếng thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy thử một lần được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này vào mùa hè nhé. Geoje sẽ là điểm đến lý tưởng trong hè 2018 để bạn tận hưởng […]

Đi du lịch Nhật Bản vào tháng 2 có gì thú vị?

Du lịch Nhật Bản tháng 2 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đây là thời điểm đất trời xứ Phù Tang mang trên mình hai sắc màu khác biệt của mùa đông và mùa xuân. Vậy, đi du lịch Nhật Bản vào tháng 2 có gì thú vị? Nội dung […]