Menu

Nhắc đến ẩm thực Đài Loan chắc hẳn những ai đã từng thưởng thức đều không quên được hương vị đa dạng và đặc biệt của nó. Và tất nhiên ngoài thưởng thức các món ăn trong chuyến đi, du khách khi đến với tour du lịch Đài Loan cũng không quên mua những sản phẩm đặc trưng của hương vị Đài Loan về làm quà cho người thân, bạn bè.Vây,du lịch Đài Loan nên mua quà gì ?

du lich dai loan

  1. Du lịch Đài Loan là phải mua trà

Nhắc đến sản phẩm để có thể mua về làm quà vừa gọn vừa ý nghĩa không thể bỏ qua sản phẩm trà Ô Long Đài Loan. Trà Đài Loan nổi tiếng rất thơm và vị rất ngon mang đặc trưng rất riêng bởi trà được lấy từ cây trà trồng tại vùng có điều kiện thời tiết và đất đai tốt, đặc biệt là quá trình lên men đặc biệt nên khi thưởng thức sẽ mang đến điều thú vị, và rất tốt cho sức khỏe.

du lich dai loan

  1. Kẹo đậu phộng Kinmen ở Đài Loan

Kinmen là một đảo nhỏ của Đài Loan và cũng chính là nơi sản xuất kẹo động phộng giòn ngon nổi tiếng nhất. Với không khí trong lành và quy trình chế biến sản xuất đặc biệt, đậu phộng được nấu chín trong mạch nha, để nguội cho cứng lại sau cắt thành từng thanh, bọc và đóng gói trong hộp rất gọn và lịch sự bởi vậy du khách khi đến tour du lịch Đài Loan có thể mua về làm quà rất tiện.

du lich dai loan

  1. Bánh dứa – thức quà đặc biệt của du lịch Đài Loan

Ngon với hương vị đặc biệt mà hầu như ai cũng mê đó chính là món bánh dứa Đài Loan bởi sự hòa quyện của vị thơm mát, chua tự nhiên của dứa, ngọt của mạch nha cùng vị mềm mềm mà khi ăn, khi ăn một miếng cũng đủ để hấp dẫn, lôi cuốn người thưởng thức. Và thật là thiếu sót nếu như khi đến với du lịch Đài Loan mà du khách bỏ qua thưởng thức và  mua những hộp bánh dứa đẹp mang về làm quà.

du lich dai loan

  1. Bánh mặt trời mọc tại Đài Bắc

Một đặc sản của Đài Bắc nhìn rất hấp dẫn và ăn thì rất tuyệt vời đó chính là món bánh mặt trời. Bên trong có nhân ngọt và mùi vị rất thơm ngon béo ngậy, du khách muốn mua về làm quà có thể đặt tại các cửa hàng hoặc tại các bến xe.

du lich dai loan

  1. Quà lưu niệm là không thể thiếu

Tại Đài Loan, du khách có thể tìm đến các khu phố cổ như Hồng lâu Tây Môn, Cửu Phần, Đạm Thủy,…để mua những đồ lưu niệm mang biểu tượng của Đài Loan, những món quà rất ý nghĩa.

du lich dai loan

  1. Món Mì gạo Đài Loan

Mì gạo là món ăn nổi tiếng của thành phố Hsinchu, và khi đến với chương trình tour du lịch Đài Loan du khách có thể thưởng thức ngay tại chỗ tại các quán ăn, nhà hàng hoặc có thể mua về tự nấu với những cách chế biến riêng.

du lich dai loan

>> Xem thêm : TẾT CỦA NGƯỜI ĐÀI LOAN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Ẩm thực của Đài Loan đa dang và phong phú là vậy. Chúng ta không chỉ được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức cả những món ăn độc đáo để lựa chọn quà mang về cho người thân, bạn bè. Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá ẩm thực của những vùng đất mới ? Hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé!

Những điều cần biết về tour du lịch Đài Loan tự túc giá rẻ

Tham gia tour du lịch Đài Loan tự túc bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ thú vị. Được trải nghiệm về một cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại, những nét văn hóa truyền thống. Được thưởng thức cả những món ăn cực kỳ hấp dẫn nơi đây. Lựa chọn đi tour du […]

RỘN RÀNG VỚI SẮC TRẮNG TINH KHÔI CỦA LỄ HỘI TUYẾT TẠI SAPPORO NHẬT BẢN

Nhật Bản là một đất nước đáng sống, với sự phát triển kinh tế, giáo dục và văn hóa. Bên cạnh đó, đất nước này còn được biết đến với rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng luôn thu hút du khách trên thế giới. Đi du lịch Nhật Bản, ngoài được tham quan những cảnh […]

Những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc

Hà Nội đã thực sự vào mùa đông, những ngày này nhiệt độ thấp khiến một kẻ lười như tôi rất ngại ra đường. Trưa nay cũng vậy, tranh thủ ngày nghỉ làm, tôi tận dụng thời khắc rảnh rỗi để chui vào chăn ngủ nướng. Thế rồi chuông cửa ầm ĩ khiến tôi mất […]