Menu

Nói đến du lịch Đài Loan, người ta thường nghĩ đến những điểm đến thu hút khách du lịch được thiên nhiên ưu ái ban tặng riêng cho đất nước Đài Loan xinh đẹp như núi, biển, song, hồ. Kế đến là các trình kiến trúc đặc sắc, những lễ hội mang bản sắc văn hóa truyền thống, và đặc biệt là những món ăn rất ngon.

Tuy nhiên đối với những kể cả những người từng đi tour Đài Loan một vài lần rồi cũng chưa chắc đã biết rằng Đài Loan còn có cả một mùa hoa anh đào đẹp quyến rũ, mê hồn không kém gì mùa hoa anh đào của Nhật Bản và Hàn Quốc vậy đi du lịch Đài Loan vào thời điểm nào để có thể ngắm hoa anh đào Chắc chắn là vào mùa xuân rồi Nhưng tuyệt vời hơn là mùa hoa anh đào của Đài Loan lại kéo dài hơn cả mùa hoa anh đào của Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bởi với đặc điểm được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu ấm áp hơn Nhật Bản và Hàn Quốc nên hoa anh đào ở Đài Loan thường nở từ rất sớm.

1. Khu rừng bảo tồn quốc gia Alishan

Tại đây, hoa anh đào bắt đầu nở từ cuối tháng 1 đến cuối tháng 4. Nơi đây là một địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch, hàng năm tới mùa hoa anh đào, hàng ngàn du khách lần lượt kéo đến để ngắm các hàng hoa anh đào Yoshino trải dài trong khu rừng quanh co trên tuyến đường ray len lỏi ở trong rừng.

 rừng bảo tồn quốc gia Alishan

Ở đây thường có hai loại hoa anh đào, loại hoa anh đào cánh képYoshino bắt đầu nở rộ từ tháng 1 đến tận tháng 3, rồi kế đến là hoa anh đào cánh đơn nở từ thời điểm tháng 3 tới tận cuối tháng tư. Có một điều thú vị là dù cho du khách kéo tới nườm nượp, đông đúc nhưng vì khu vực núi Alishan quá rộng nên du khách vẫn có thể thỏa sức tạo dáng chụp hình thưởng hoa ở những nơi rất vắng vẻ mà không lo bị quấy rầy bởi đám đông xô bồ.

2, Hoa anh đào ở Nông Trại Wuling

Bạn có thể bắt đầu thưởng ngoạn hoa anh đào nơi đây từ thời điểm giữa tháng 2 đến đầu tháng 3. Có lẽ điểm hấp dẫn du khách tới nơi đây là được ngắm hoa anh đào trong một khung cảnh yên bình xen lẫn nhiều loại hoa lá khác. Du khách sẽ cảm thấy như lạc vào chốn thần tiên với cảnh thiên nhiên hoang dã.

Hoa anh đào ở Nông Trại Wuling

3, Ngắm hoa anh đào tại Yangmingshan

Đây là khu vườn quốc gia tại Đài Bắc, địa điểm này thường được các công ty lữ hành đưa vào trong chương trình tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đi du lịch Đài Loan tự túc và có thể dễ dàng tới đây bằng cả đường không và đường bộ.

Ngắm hoa anh đào tại Yangmingshan

Khu vườn quốc gia này nằm ở vùng núi phía Bắc của Đài Bắc, nơi đây có khá nhiều suối nước nóng và đặc biệt là có núi lửa lớn nhất Đài Loan, núi Qixing. Vào mùa hoa anh đào bắt đầu từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 3, khung cảnh nơi đây trở nên lãng mạn với những tuyến đi bộ dọc bên triền đồi mà hai bên là những hàng cây anh đào nhuộm hồng rực lối đi.

Ngoài ra khi đi du lịch Đài Loan vào mùa hoa anh đào, du khách cũng có thể có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều loài hoa khác bởi thời điểm này là mùa xuân, đúng độ trăm hoa đua nở, hoa anh đào cũng được dịp khoe sắc cùng mẫu đơn, hoa trà, cẩm tú cầu.

Nếu chưa đi du lịch Đài Loan bao giờ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn cho mình tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm do các công ty du lịch tổ chức. Để nắm bắt được rõ ràng hơn các thông tin về du lich Dai Loan hãy đồng hành cùng Global travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa nhé.

Khám phá vẻ đẹp của lâu đài Osaka trong tour du lịch Nhật Bản

Lâu đài Osaka được coi là điểm thăm quan hấp dẫn nhất trong hành trình đi tour du lịch Nhật Bản. Hàng năm, có tới hàng trăm nghìn du khách về đây chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc có một không hai trên thế giới này. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá […]

ĐIỀU HUYỀN BÍ TẠI ĐẢO KOH HINGHAM THÁI LAN

Những điều huyền bí tại hòn đảo Koh Hingham Thái Lan luôn là thôi thúc sự tò mò của nhiều thực khách khi có nhu cầu đi du lịch Thái Lan. Bạn có muốn 1 lần tới hòn đảo Koh hingham để khám phá điều huyền bí tại đây không, bạn hãy đặt tour du […]

Tìm hiểu về ý nghĩa các loài hoa trước khi đi du lịch Nhật Bản (phần 3)

Quanh năm, trên khắp đất nước Nhật Bản với muôn vàn loài hoa nở khoe sắc, tô thắm thêm những ngồi đền cổ kính, những khu công viên cỏ xanh mướt. Nhưng không mấy ai lại biết về y nghĩa những loài hoa đó. Trong bài viết này, chúng tôi tiêp tục đi tìm hiểu […]