Menu

Đài Loan nổi tiếng khách du lịch quốc tế với nhiều điểm du lịch thú vị và nổi tiếng. Đi tour du lịch Đài Loan, bạn sẽ thỏa sức khám phá, tuy nhiên, dưới cái nhìn khái quát riêng của chúng tôi thì ngoài những điểm dừng chân tuyệt vời đầy nổi tiếng mà bạn bè năm châu biết Loan thì còn đến Đài một số điểm du lịch không kém phần hấp dẫn sau đây.

1, Điểm qua một số điểm dừng chân nổi tiếng tại Đài Loan

Như các bạn đã biết, Đài Loan không chỉ có những điểm đến hấp dẫn nhất khu vực mà còn bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc ấn tượng. Địa điểm thăm quan nổi tiếng bậc nhất của Đài Loan được du khách check in nhiều nhất chính là tòa tháp Taipei 101.

Tháp 101 gồm có 101 tầng xếp chồng theo hình tượng cây tre vươn thẳng lên bầu trời. Nơi đây là điểm bắn pháo hoa và trình diễn ánh sáng quen thuộc của Đài Loan vào mỗi dịp lễ tết.

Điểm đến tiếp theo không thể bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm đó chính là Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Đây là công trình lịch sử có cấu trúc công phu và đồ sộ được thiết kế theo hình số 8, tượng trưng cho sự giàu có.

Nơi đây có bức tượng khổng lồ khắc học chân dung Tưởng Giới Thạch, sau lưng Tưởng Giới Thạch là 3 chữ Đạo Đức, Dân chủ và khoa học. Ngoài quang cảnh của khu đài tưởng niệm thì đến đây nếu vào đúng thời gian diễn ra nghi thức đổi ca trực được tái hiện lại bạn sẽ thấy một nghi lễ vô cùng ấn tượng và thú vị và đầy tính lịch sử.

>> Xem thêmKHÁM PHÁ MỘT SỐ LỄ HỘI ĐẶC SẮC VÀO MÙA XUÂN Ở ĐÀI LOAN

2, Một số điểm du lịch dưới cái nhìn khái quát riêng

Sau những hành trình khám phá du lịch Đài Loan tự túc, chúng tôi đã nhận ra một số điểm dừng chân không kém phần thú vị so với nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Loan sau đây.

2,1 Keelung Đài Loan – Cánh đồng chổi bay

Không chỉ là cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ, tại Đài Loan bạn có thể đến Keelung để thăm cánh đồng chổi bay nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn và tận tay sờ đến những cây chổi bay như trong truyện Harry Porter nổi tiếng hay trong các câu truyện cổ tích thường đọc. Thật là điều kỳ diệu và rất thú vị cho hành trình khám phá tour Đài Loan phải không các bạn.

2,2 Công viên ve chai – Starry Paradise Đài Loan

Nếu Việt Nam có chùa ve chai ở Đà Lạt thì Đài Loan có Starry Paradise. Đây là công viên ve chai được làm từ những vật dụng đã qua sử dụng nằm trên một thung lũng.

cong-vien-ve-chi- Starry- Paradise - Dai-Loan

Bên dưới thung lũng là những cánh đồng đĩa CD, DVD khổng lồ. Đêm đến nơi đây thường diễn ra những màn trình diễn ánh sáng đặc sắc, hấp dẫn và ấn tượng ma chỉ đến đây bạn mới có thể nhìn thấy.

2,3 Cingjing Farm – Thụy Sỹ thu nhỏ tại Đài Loan

Tại Đài Loan, du khách sẽ tìm thấy một “ Thụy Sỹ thu nhỏ” đầy ấn tượng và dẹp mắt. Đó chính là Cingjing Farm. Đây là một cao nguyên rộng lớn với độ cao 1.700m so với mực nước biển. Không khí trên Cingjing Farm rất trong lành với bốn bề là đồi núi.

2,4 Trạm điện ngầm Formosa Boulevard Đài Loan

Trạm điện ngầm Formosa Boulevard là trạm ga đẹp nhất Đài Loan và còn là công trình nghệ thuật sắp đặt lớn nhất thế giới được làm từ thủy tinh màu. Vòm nhà là hình ảnh thiên nhiên, cỏ cây được chế tác từ những khối kính màu rực rỡ khiến du khách không khỏi choáng ngợp.

tram-dien-ngam- Formosa- Boulevard-dai-loan

Ngoài ra, đi du lịch Đài Loan, bạn nhất định phải đến các khu chợ đêm để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Bất kì nơi đâu cũng có chợ đêm bày bán các món ăn đặc sản ẩm thực. Đây là nét văn hóa đặc sắc của người dân. Bạn có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống ở những khu chợ đêm nổi tiếng như Thạch Lâm, Miếu Khẩu, Hoa Đài Loan…

>> Xem thêmMỘT SỐ LÝ DO ĐỂ BẠN ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng thế giới mà nhiều du khách biết đến thì chúng tôi còn khám phá ra một số điểm du lịch nổi bật nói trên để các bạn tham khảo trước khi đi du lịch Đài Loan các bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với Globaltravel qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Du lịch Dubai hậu covid – Thủ tục đơn giản nhất hiện nay!

Du lịch Dubai là một trong những tour hot nhất từ trước đến nay. Dubai ấn tượng du khách bởi sự kì diệu với vô vàn những công trình kiến trúc vĩ đại. Trong đó phải kể đến những tòa nhà cao chọc trời, những công trình nhân tạo hàng đầu thế giới…Đặc biệt, du […]

Thăm chùa Tào Khê trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Khi cảm thấy bế tắc hay cạn kiệt ý tưởng cho công việc là tôi thường chọn cách xách balo lên và đến một mảnh đất mới. Nói đâu xa, mới tháng trước tôi đã có một chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm cực đã, chi phí rẻ, được ghé nhiều địa điểm, được khám […]

Điểm danh những địa điểm sống ảo tại Lệ Giang trong tour Trung Quốc

Sở hữu phong cảnh tựa như một bức tranh cổ tích cùng với đó là lối kiến trúc cổ kính, pha trộn giữa nhiều nét văn hóa nên trấn Lệ Giang từ lâu đã nổi tiếng là điạ điểm tham quan lí tưởng cho người đam mê xê dịch và yêu thích check-in. Trong bài […]