Menu

Một trong những lễ hội độc đáo ở Đài Loan là lễ hội đèn lồng. Du lịch Đài Loan, thả đèn lồng ở Thập Phần mang một ý nghĩa cầu cho sự bình yên may mắn đến với mỗi người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hoạt động du lịch này trong tour du lịch Đài loan sau đây các bạn nhé!

Vào những dịp lễ hội ở Thập Phần sẽ có rất nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn du khách. Hãy đến với Đài Loan để tham gia hoạt động thả đèn lồng tại làng cổ Thập Phần.

du lich dai loan

Thả ước mơ lên trời cao – Ý nghĩa của lễ hội

Đến với lễ hội Đèn Lồng, du khách sẽ tự tay mình thả những chiếc đèn lồng lên trên trời cao, mang theo những mong muốn của mình với hi vọng nó sẽ trở thành hiện thực.

du lich dai loan

Mỗi năm lễ hội đèn lồng ở Đài Loan lại mang một chủ đề khác nhau nhằm thể hiện những mong muốn khác nhau của người dân. Du lich Dai loan 2018, bạn sẽ được tham gia lễ hội đèn trời ở Đài Bắc được biết đến như là nơi biến giấc mơ thành hiện thực.

du lich dai loan

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng 10.000 chiếc đèn lung linh trên bầu trời tại lễ hội đèn trời. Ở Đài Bắc nếu là fan của Disney bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh trong bộ phim hoạt hình Công chúa tóc mây tại đây lễ hội đèn trời là một ngày vui nhất trong năm 2018.

du lich dai loan

Mua đèn lồng dệt hy vọng

Để có thể tham gia lễ hội Đèn Lồng lớn nhất trong tour Đài loan, bạn nên đến phố cổ Thập Phần. Ở đây bất cứ dọc con phố nào bạn cũng có thể mua được một chiếc đèn lồng với giá khoảng 150 tệ đến 200 tệ.

du lich dai loan

Sau khi có được chiếc đèn lồng trong tay bạn hãy viết những điều mong muốn của mình lên đấy. Sau đấy thì thắp sáng chiếc đèn lồng lên và thả đèn lên trời ước mơ của bạn sẽ được bay cao bay xa, và như người dân ở đây tương truyền rằng khi những chiếc đèn lồng bay cao bay xa mang theo đuổi ước nguyện của bạn nó sẽ mang đến cho bạn những điều may mắn và bình yên.

du lich dai loan

Vì là lễ hội lớn nhất trong năm, tại làng cổ Thập Phần và là lễ hội được mong đợi nhất của người dân. Vì vậy, bạn nên đến thật sớm để tránh đám đông hoặc là tắc đường. Trung bình mỗi lần diễn ra lễ hội Đèn Lồng số lượng người đổ xô về đạt được 80 nghìn đến 80.000 người từ khắp mọi nơi đổ về đây để được thả đèn lồng.

du lich dai loan

Còn nếu bạn không sợ đám đông và bon chen nơi đông người thì bạn có thể đến bất cứ lúc nào trong ngày lễ hội diễn ra và đương nhiên rồi một điều không thể thiếu được khi bạn đến một nơi có thể “sống ảo” thì hãy nhớ mang theo cho mình một chiếc máy ảnh để chụp lại khoảnh khắc chếc đèn lồng mang theo mong muốn và hy vọng của mình bay lên trời hòa cùng với những chiếc đèn lồng khác.

du lich dai loan

Nếu bạn có dự định khám phá hoạt động du lịch thú vị này trong tour Dai Loan 5 ngay 4 dem thì các bạn cũng nên chuẩn bị cho mình trước những điều ước để không bị phân tâm khi đến đây. Ngoài ra, khi còn thời gian, bạn hãy dành một chút thời gian để tham quan cảnh đẹp của phố Cổ Thập Phần.

du lich dai loan

>> Xem thêm: Những ngôi làng cổ độc đáo ở Đài Loan

Hãy cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 khám phá tour du lich Dai loan và thả đèn lồng để dệt ước mơ cho mình. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và tư vấn cho bạn những điều tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ qua số hotline hoặc truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Bản Cát Cát điểm đến ấn tượng của Sa Pa

Dãy núi Hoàng Liên sơn nổi tiếng với đỉnh Fansipan– nóc nhà Đông Dương được nhiều du khách biết đến. Bên cạnh đó ngay dưới chân của dãy núi là bản Cát Cát một ngôi làng truyền thống độc đáo của người dân tộc Mông. Giữa một Sa Pa mờ sương với mây ngàn gió […]

Đã từng đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không?

Ngày nay, đi du lịch Dubai không còn khó khăn như trước mà trở lên khá quen thuộc với nhiều thực khách. Tuy nhiên, có rất nhiều du khách luôn thắc mắc với chúng tôi là khi đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không? Có hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm […]

TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH SHANGRILA

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm vùng đất Shangrila quả là một điều đáng tiếc. Đến với nơi đây là bạn đang đến với thế giới của những điều huyền bí và tuyệt vời nhất mà không nơi nào có thể so sánh được. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến […]