Menu

Đài Loan là một điểm đến hiện đang dành được sự quan tâm của các du khách Việt Nam. Với rất nhiều danh lam thắng cảnh cảnh đẹp cùng với nền ẩm thực vô cùng phong phú. Du lịch Đài Loan luôn mang đến sự hài lòng cho mọi du khách khi họ đến nơi đây. Vậy đi du lịch Đài Loan vào mùa nào được coi là đẹp nhất trong năm?

du lich dai loan

Có thể nói rằng mùa thu là mùa đẹp nhất để đi du lịch Đài Loan ! ( từ tháng 9 đến tháng 11 )

Theo đa số kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan của du khách thì mùa thu ở Đài Loan có khí hậu mát mẻ (nhiệt độ từ 22 – 28 độ C), thời tiết khô ráo và thường xuyên có nắng nên rất thuận tiện cho quá trình tham quan du lịch ở Đài Loan với hàng loạt danh thắng cũng như kiến trúc tuyệt đẹp. Ngoài ra, khi mùa Thu đến, Đài Loan cũng khoác lên mình những gam màu vàng, đỏ rực rỡ của những tán cây Phong.

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Đài Loan vào mùa Thu hay mùa Đông chính là việc ngâm mình trong suối nước nóng, thư giãn và ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh.

du lich dai loan

Với nhiều bạn trẻ có lẽ Đài Loan chính là thiên đường Trà Sữa, ở đây Trà Sữa rất ngon và cũng rất rẻ đó. Còn với những người thích từ từ cảm nhận hương vị mùa thu, bạn có thể tìm đến làng cổ Jiufen để thưởng thức trà và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ở ngôi làng này.

du lich dai loan

Ngoài mùa thu còn có một mùa rất đẹp ở Đài Loan

Mùa Xuân – khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 là dịp mà khí hậu Đài Loan khô ráo nhưng đầy tươi mới với những hàng hoa nở rộ. Đến du lịch Đài Loan vào khoảng thời gian này cũng là dịp đầu năm mới nên bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng và tham gia vào rất nhiều lễ hội truyền thống đầu năm đấy!

du lich dai loan

>> Xem thêm : DU LỊCH DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Còn lại hai mùa Hè và mùa Đông, tất nhiên vẫn có những điều thú vị và đặc biệt riêng. Như mùa Hè ở Đài Loan mặc dù lúc này thời tiết khá bất ổn vì có nhiều bão tuy nhiên đây lại là cơ hội thích hợp cho những người ngắm biển ở phía đông, thời gian này bờ biển hòa cùng bầu trời cho chúng ta một tầm nhìn rộng lớn. Còn mùa Đông ở Đài Loan thường diễn ra khá ngắn nhưng thời tiết lạnh hơn Việt Nam là điều không phải bàn cãi, thời gian này phù hợp hơn cho những người chịu lạnh tốt, thích ngắm tuyết và thưởng thức những món lẩu cay nóng.

Tuyết rơi mùa đông ở Đài Loan

Tuyết rơi mùa đông ở Đài Loan

Có thể nói rằng, mỗi một mùa đều mang lại những giá trị và vẻ đẹp riêng của nó. Đi du lịch Đài Loan vào mùa nào cũng vô cùng hấp dẫn cả. Vậy bạn là người yêu thích mùa nào nhất ? Hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé!

Đừng xấu hổ khi trút bỏ hết quần áo để tắm Onsen trong tour Nhật Bản

Tắm suối nước nóng Onsen là gì? Khách đi du lịch Nhật Bản thường hay tò mò với nét văn hóa này của người Nhật. Một nét văn hóa đặc trưng ở xứ sở Nhật Bản chính là tắm suối nước nóng Onsen. Từ xưa người Nhật đã có truyền thống tắm suối nước nóng. Việc […]

Đỗ Quyên Sapa – Vẻ đẹp núi rừng không thể bỏ qua!

Sapa được mệnh danh là thành phố trong sương hay còn được gọi là thành phố trên mây. Ngày nay, tên gọi Sapa được in sâu trong tâm trí của người Việt nói riêng và khách du lịch quốc tế nói chung. Sapa đẹp – Nó đẹp bởi những phong cảnh hữu tình của núi […]

Khám phá vẻ đẹp Slovakia khi đi du lịch Châu Âu

Slovakia – điểm dừng chân thanh bình cho tour du lịch Châu Âu của bạn. Vậy Slovakia mang lại những điều độc đáo gì cho du khách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một đất nước Slovakia thanh bình trước khi bạn đi du lịch Châu Âu nhé. Nội dung bài viết1 1, Đất nước Slovakia […]