Menu

Nằm ở phía Nam Đài Loan, nổi tiếng với những điểm du lịch đẹp, thân thiện với khách du lịch, Đài Nam chiếm được sự tín nhiệm nhiều của du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hãy cũng chúng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất tại Đài Nam không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan nhé !

1.     Pháo đài Eternal Golden (Pháo đài Vàng bất diệt)

Pháo đài Eternal Golden tọa lạc tại số 3, đường Guangjhou, Quận Anping. Pháo đài xây dựng trên mảnh đất hình vuông từ thế kỷ XIX bởi một kĩ sư người Pháp nhằm chống lại thế lực của người Nhật.

du lịch đài loan

Kết cấu của pháo đài này gồm bốn đại bác đặt ở bốn góc, hào nước sâu bao quanh và cầu treo ở ngay cổng chính. Gặp phải trường hợp khẩn cấp, cầu treo bị chặt để ngăn chặn quân địch không vào bên trong được. Một khu huấn luyện quân sự với 5 khẩu đại bác Armstrong. Pháo đài này được tu sửa năm 1975, sau 100 nắm xây dựng, Chính phủ Đài Loan mở cửa cho du khách tham quan từ 8:30-17:30. Du lịch Đài Loan sẽ vô cùng thú vị nếu bạn không bỏ lỡ địa điểm này.

2.     Pháo đài Zeelandia

du lịch đài loan

Một tên gọi khác nữa của pháo đài Zeelandia là Anping, xây dựng năm 1653 bởi người Hà Lan, nằm ở số 82, đường Guosheng, quận Anping . Sau nhiều năm tồn tại, kiến trúc của pháo đài này là những mảnh tường đổ, từ đó toát lên vẻ cổ kính, lưu giữ thành chứng tích lịch sử của pháo đài. Từ pháo đài này, bạn có thể ngắm biển từ trên cao, một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Pháo đài mở cửa từ 8:30 – 17:30. Nếu bạn đi du lịch Đài Loan tự túc cùng bạn bè thì pháo đài này cũng không thua kém gì Eternal Golden đâu nhé !

3.     Vườn quốc gia Taijang

Vườn quốc gia Taijiang nằm ở bờ biển phía tây nam của Đài Loan thành lập vào năm 2009. Vườn quốc gia này kéo dài từ vách biển phía nam của Cảng cá Qingshan đến bờ phía nam của sông Yanshui, chủ yếu là đất ven biển. Đảo chính nằm ở điểm cực tây của Đài Loan và có ngọn hải đăng Guosheng nằm trong phạm vi ranh giới giữa vườn quốc gia và các vùng lân cận.

du lịch đài loan

Đất thủy triều là địa hình chủ yếu nằm trên khu vườn này. Vườn quốc gia Taijiang có bốn khu vực đất ngập nước chính là Sông Tăng Văn hình thành miệng đầm lầy, vùng đất ngập nước Sicao, vùng đất ngập mặn Qigu Salt và vùng đất ngập nước sông Yanshui, tất cả đều mang tầm quan trọng sinh thái quốc tế. Một tour du lịch Đài Loan giá siêu hấp dẫn sẽ đưa bạn đến địa điểm tuyệt vời này.

>>> Xem thêm : TOP 5 THÀNH PHỐ THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NHẤT ĐÀI LOAN

4.     Chùa Nankunshen

Toàn bộ khu vực đền bao gồm các tòa nhà hoành tráng và cảnh quan khu vườn rộng rãi với rất nhiều đồ trang trí tinh tế và biến thủ công tinh tế. Chùa Nankunshen mất gần nửa thế kỷ xây dựng và sử dụng 2.200 KG vàng (15 triệu USD) cho tất cả các đồ trang trí bằng vàng và tác phẩm điêu khắc. Tòa nhà vàng này bao gồm một bức tượng đài rộng khoảng 6,6 m cao và 2,0 m, nặng 405 kg toàn bộ vàng nguyên chất. Một chuyến du lịch tới đây sẽ góp phần làm cho cuốn sổ tay kinh nghiệm du lịch Đài Loan của bạn thểm phần hấp dẫn đấy !

du lịch đài loan

Phải mất 20 năm mới xây dựng xong khu vườn này. Bạn có thể thư giãn tại đây bằng cách tản bộ, ngắm cảnh quan khu vườn, tất cả nó tái hiện 350 năm về trước. Nhấp ngụm trà tại căn nhà gỗ, tưởng tượng ra cảnh hoàng gia thời xưa, các anh hùng hảo hán tụ tập lại sẽ là cảm giác rất tuyệt vời.

Những địa điểm tham quan trên tại Đài Nam vô cùng tuyệt vời phải không ? Nếu bạn là một fan của những chuyến du lịch Đài Loan vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ . Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi.

Đi du lịch Sapa một mình nên hay không nên?

Nhắc đến Sapa là nhắc đến hình ảnh mua lúa chín vàng, mùa băng tuyết bao phủ mỗi mùa đông về lạnh giá. Dù bất cứ thời gian nào Sapa vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách, đặc biệt là những bạn trẻ thích đi phượt. Và nếu bạn không có ai […]

Đi du lịch Nhật Bản tháng 10 được trải nghiệm những gì?

Nhắc đến Nhật Bản người ta nghĩ ngay tới hoa anh đào, núi Phú Sỹ, Chùa Vàng…và đến mùa thu Nhật Bản thật tuyệt vời khi cùng nhau dạo bước trên con đường phủ đầy lá vàng, lá đỏ. Vậy, đi du lịch Nhật Bản tháng 10 được trải nghiệm những gì?  Du lịch Nhật Bản […]

Du lịch Hàn Quốc tháng 4 để khám phá lễ hội xuân nổi tiếng

Mùa xuân là một trong những mùa du lịch tuyệt vời ở Hàn Quốc – mùa gắn với loài hoa anh đào. Du lịch Hàn Quốc vào tháng 4, bạn sẽ được thỏa sức khám phá trải nghiệm với 2 lễ hội đặc trưng ở xứ Hàn. Đó là lễ hội hoa anh đào tại Seoul […]