Menu

Dubai – một trong những quốc gia với sự hào nhoáng bậc nhất thế giới với rất nhiều những loại hình du lịch độc đáo mà các quốc gia khác không có được.Hãy để Global Travel cùng bạn du lịch Dubai với những hoạt động kỳ thú ngay trong bài viết này .

Vẻ đẹp Dubai về đêm

Du lịch Dubai tham quan tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa

Burj Khalifa  là tòa tháp chọc trời cao nhất thế giới với phức hợp kiến trúc lộng lẫy. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại cùng các dịch vụ giải trí – nghỉ ngơi hấp dẫn, thể hiện rõ sự xa hoa quyến rũ của Dubai .Khách du lịch dubai có thể ngắm toàn cảnh đất nước này khi đứng ở tầng 124 của Burj Khalifa.

Du lịch Dubai tham quan tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa

Du lịch Dubai tham quan tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa

>> Xem thêm : XẾP HẠNG NHỮNG QUỐC GIA AN TOÀN NHẤT ĐỂ ĐI DU LỊCH

Du lịch Dubai khám phá công viên nước Wild Wadi

Đây là một công viên nước nhân tạo sở hữu 30 ống trượt nước, 13 ống trượt liên kết và rất nhiều các hoạt động thú vị. Còn gì tuyệt hơn khi khách du lich dubai có thể hòa mình vào những đường ống trượt vô cùng hoành tráng trong những ngày hè.

Công viên nước Wild Wadi

Du lịch Dubai khám phá công viên nước Wild Wadi

Du lịch Dubai khám phá khu trượt tuyết Ski Dubai

Ski Dubai là công viên giải trí trượt tuyết mùa đông có mái che khổng lồ giữa sa mạc Dubai, nằm gần khu mua sắm Emirates. Thuộc trong liên hợp trượt tuyết và công viên tuyết có sở hữu sườn trượt tuyết trong nhà lớn thứ 3 thế giới. Nếu tham gia tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua khu trượt tuyết tuyệt với những tiện nghi hàng đầu thế giới này.

 Khu trượt tuyết Ski Dubai

Du lịch Dubai khám phá khu trượt tuyết Ski Dubai

Du lịch Dubai khám phá công viên Al Safa Park

Đây là một trong những công viên lâu đời nhất ở Dubai với những không gian xanh hấp dẫn. Du khách đi đi du lịch Dubai tới đây có thể hòa mình vào với thiên nhiên, hay tham gia những hoạt động thể dục thể thao hoặc cũng có thể tận hưởng vẻ an tịnh của công viên này

>> Xem thêm : Thưởng thức ẩm thực ngày tết ở Hàn Quốc

Du Lịch Dubai khám Phá Sa Mạc Safari

Ở Dubai dường như tất cả mọi thứ đều mới lạ, kỳ thú đối với khách du lịch khi tới đây.  Nhưng đối với nhiều du khách có lẽ đặc sản nổi bật nhất của Dubai mà không nơi nào có được chính là sa mạc. Bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức chút đặc sản nắng, gió và cát… rất ấn tượng và mãi mãi không thể nào quên khi đến Safari trong hành trình du lịch Dubai.

Hiện nay, có rất nhiều tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm . Tuy nhiên hãy để Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi cùng đồng hành với bạn đến đất nước xinh đẹp này với những ưu đãi hấp dẫn nhất !

Đi du lịch Dubai với những điều giản dị có thể bạn chưa biết?

Nhắc đến du lịch Dubai dường như ai cũng sẽ nghĩ ngay đó là nơi thịnh vượng, ăn chơi xa xỉ của giới thượng lưu,… thế nhưng vẫn còn đó là bảo tàng, chợ Hồi giáo, ẩm thực đường phố và những nét đẹp vô cùng bình dị. Hãy cùng Global Travel chúng tôi thực hiện chuyến du lịch […]

Bật mí các loại xe đi Sapa – Bạn nên biết!

Bạn có dự định đi du lịch Sapa nhưng chưa biết nên di chuyển bằng phương tiện nào? Globaltravel sẽ bật mí các loại xe đi Sapa dưới đây để quý khách tham khảo nhé! Nội dung bài viết1 Xe đi Sapa bằng tàu hoả2 Xe đi Sapa bằng Limousine cao cấp2.1 Tham khảo một […]

NHỮNG MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO Ở ĐÀI LOAN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Là một trong những thiên đường ẩm thực của châu Á, Đài Loan được nhiều khách du lịch quốc tế khen ngợi bởi ẩm thực phong phú với những món ăn mang hương vị hấp dẫn, hội tụ đủ ba tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số món ăn độc […]