Menu

Là một trong bốn hòn đảo lớn của Nha Trang. Đảo Hòn Tre được nhiều du khách biết đến khi đi du lịch Nha Trang, hay tour bốn đảo Nha Trang. Tại Hòn Tre ngoài những resort, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp thì tại đây tập đoàn Vin Group đã cho xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế.

dao-hon-tre-nha-trang

1, Hòn Tre – đảo của Du lịch

Đảo Hòn Tre là một trong bốn hòn đảo lớn nhất của Vịnh Nha Trang. Đảo Hòn Tre có diện tích trên 3000 hecta với khí hậu tương đối ôn hòa ít mưa và gần như không có bão.

dao-hon-tre-nha-trang

Vì vậy du lịch tại đảo Hòn Tre gần  như được khai thác quanh năm với bờ biển uốn lượn thơ mộng, có nhiều khu vực tương đối bằng phẳng bãi đá tự nhiên chảy dài phù hợp cho tổ chức du lịch dã ngoại vui vẻ tour du lịch đảo. Tour du lịch Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm đến đảo Hòn Tre luôn trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn du khách.

>> Xem thêm: ĐẢO HÒN TẰM- ĐẢO XANH CỦA NHA TRANG

2, Vinpearl – không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của du lịch Nha Trang

Đặc biệt, đến với Hòn Tre du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của Vinpearl.

Các căn biệt thự của Vinpearl Nha Trang được xây dựng mang tính chất sang trọng với đầy đủ các tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế như: công viên giải trí hiện đại, công viên nước quy mô hệ thống, nhà hàng sang trọng, hệ thống bể bơi ngoài trời nằm trong top những bể bơi lớn nhất Đông Nam Á.

vinpearl-resort-nha-trang

Bên cạnh đó tập đoàn Vinpearl cũng đầu tư xây dựng đường cáp treo vượt biển dài 3.320m. Vinpearl Land Nha Trang vừa hoạt động và khai trương nhiều hạng mục mới đặc biệt hấp dẫn , mới lạ như đồi Vạn Hoa, công viên thực vật với bộ sưu tập hàng ngàn kỳ Hoa dị Thảo, vòng quay mặt lớn nhất Việt Nam,  hay vĩnh sao nổi với những trải nghiệm thú vị tại đảo Hòn Tre.

Tập đoàn Vinpearl đã đầu tư xây dựng 3 khu nghỉ dưỡng Vinpearl với tên gọi khác nhau Vinpearl golf Land resort and Villas Nha Trang, Vinpearl Luxury, Vinpearland.

vinpearl-resort-nha-trang

Đến với đảo Hòn Tre trong tour Nha Trang 5N4D, du khách có thể lựa chọn ở những khoảng ở trong căn biệt thự cao cấp hoặc ở những phòng khách sạn đạt chuẩn quốc tế đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Ngoài ra, quý khách có thể tham gia các hoạt động thể thao đẳng cấp như chơi golf với hệ thống sân gôn 18 lỗ ngược của Vinpearl, là hệ thống các công trình chức năng đi kèm hoàn hảo và đẳng cấp. Hồ bơi có tổng diện tích lên đến 1990 mét vuông. Cũng Cùng sở hữu 4 nhà hàng và quầy bar để phục vụ nhu cầu về ăn uống và giải trí của quý khách hàng.

>> Xem thêm: DU LỊCH NHA TRANG GHÉ THĂM ĐẢO BÌNH BA

Có thể nói đi du lịch Nha Trang Đà Lạt đến với đảo Hòn Tre là đên với những dịch vụ đẳng cấp và sang trọng, đến với một Vinpearl đẳng cấp quốc tế. Vì vậy, hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp khi đi du lịch Nha Trang các bạn nhé.

Đi du lịch Nga đừng quên ghé thăm cung điện màu hè

Mỗi một địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước Nga luôn gắn liền với giá trị lịch sử mà nó mang lại. Có những địa điểm du lịch Nga chỉ có mục đích thăm quan. Nhưng nước Nga lại có những điểm không chỉ mang giá trị lịch sử, giá trị kinh tế mà […]

Bật mí các loại xe đi Sapa – Bạn nên biết!

Bạn có dự định đi du lịch Sapa nhưng chưa biết nên di chuyển bằng phương tiện nào? Globaltravel sẽ bật mí các loại xe đi Sapa dưới đây để quý khách tham khảo nhé! Nội dung bài viết1 Xe đi Sapa bằng tàu hoả2 Xe đi Sapa bằng Limousine cao cấp2.1 Tham khảo một […]

Tìm hiểu về văn hóa ẩm thực đặc trưng từng vùng miền khi đi tour Thái Lan

Mỗi vùng miền tại đất nước Thái Lan đều có những nét văn hóa ẩm thực đặc trưng riêng. Vì vậy, trước khi đi du lịch Thái Lan du khách nên dành thời gian tìm hiểu về văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền khác nhau tại đất nước chùa Vàng này nhé. Ẩm […]