Menu

Bạn đang lên kế hoạch tới Nga vào mùa hè năm 2018 nhưng chưa biết nên chuẩn bị những gì cho hợp lý? Theo kinh nghiệm du lịch Nga của Global Travel chúng tôi thì nơi đây rất lạnh và trải dài trên những con đường là màu trắng của tuyết, tuy thấu da thấu thịt nhưng ẩn chứa nét lãng mạn khiến bất cứ ai cũng đắm chìm vào khung cảnh ấy. Vì thế, để có chuyến du lịch trọn vẹn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đi du lịch Nga cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi?

Đi du lịch Nga cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi?

1,Đồ dùng cá nhân là không thể thiếu cho mỗi chuyến hành trình

– Ngoài vật đồ dùng cần thiết, bạn nên mang theo ô nhỏ, tất, mũ, khăn quàng cổ và áo khoác nhẹ, áo len, thuốc cảm cúm và đau bụng trong tour nga nhé.

– Nga chênh lệch múi giờ Việt Nam khoảng 3 tiếng

– Đối với Chị em không nên mang sandal hoặc giầy quá cao vì đi lại nhiều. Quý khách lưu ý là sẽ đi bộ khá nhiều do địa hình rộng lớn đặc biệt ở nước Nga.

hành lý

Đồ dùng cá nhân là không thể thiếu cho mỗi chuyến hành trình

– Độ ẩm của nước Nga rất thấp nên một số khách do thay đổi thời tiết đột ngột dễ bị chảy máu cam, khô da, nứt môi… quý khách nên mang theo nước muối sinh lý, cream dưỡng da, son dưỡng môi…

– Nên mang theo ô loại gọn nhỏ (có thể gấp được) đề phòng trường hợp cần dùng vì khí hậu thời gian này tại Nga thường thỉnh thoảng có mưa phùn nhẹ, và mưa rào. Nhìn chung khách du lịch nga nên chuẩn bị kĩ lưỡng quần áo trong hành trang cho chuyến đi Nga phù hợp với khí hậu tại thời điểm đoàn sang du lịch Nga.

2, Mạng viễn thông, điện thoại thì sao?

– Đừng lo lắng khi không gọi điện được trong tour du lịch nga nhé bởi bạn có thể gọi điện thoại tại các trạm điện thoại công cộng xài thẻ hoặc mua sim điện thoại để gọi. Một sim điện thoại mua số có khoảng 5 USD tương đương 150 Rup. Tại các khách sạn đều có thể gọi trực tiếp về VN. Điện thoại ở trong Khách sạn rất đắt vì vậy Quý khách nên mua sim điện thoại – loại chuyên dùng gọi quốc tế để liên hệ qua điện thoại di động về VN.

>>Xem thêm:QUẢNG TRƯỜNG ĐỎ – ĐIỂM DU LỊCH TUYỆT VỜI TẠI NGA

– Nếu điện thoại di động của quý khách đã nối mạng quốc tế (roaming), khi tới Nga máy sẽ tự động dò tìm mạng

– Điện sử dụng ở Nga trong chương trình là: 220V. Loại ổ cắm là 2 chấu tròn. Tốt nhất là bạn nên mang theo cả ổ cắm trung gian “đa năng” để có thể sử dụng trong mọi tình huống.

3, Hành lý – bao nhiêu là đủ ?

Chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch nga 8 ngày 7 đêm theo quy định của hàng không Việt Nam, mỗi hành khách được mang tối đa 30kg hành lý ký gửi và 07kg hành lý xách tay. Hành lý xách tay là 7kg/1người. Mỗi kg mang thừa sẽ bị Hàng không Việt Nam đánh thuế là 10$/kg (tại VN) và 06$/kg (tại Nga).

>>Xem thêm:THƯỞNG THỨC MÓN BÁNH XÈO NGA BLINI NGON NGẤT NGÂY

hành lý

Hành lý đi du lịch Nga bao nhiêu là đủ ?

Khách đi du lịch nước ngoài được phép mua hàng miễn thuế trị giá 300 USD trở xuống , nếu một hàng hoá trên 300 USD phải tự đóng thuế nhập khẩu theo quy định của Hải quan Việt Nam. Đặc biệt, quý khách tuyệt đối không mang theo thức ăn sống, rau củ quả, nước mắm, mắm tôm … trong hành lý vì lý do an toàn thực phẩm.

– Trong hành lý xách tay không được mang những đồ vật sắc nhọn như dao, keo, cắt móng tay… và sản phẩm dạng cream hoặc chất lỏng như nước uống, nước hoa, dầu gội đầu, sữa tắm, cream dưỡng da…

– Tất cả các vật dụng có giá trị như vàng, kim cương, máy tính xách tay, máy ảnh đề nghị quý khách mang theo người, không gửi vào hành lý ký gửi (máy tính xách tay và máy ảnh sẽ không tính vào hành lý xách tay của quý khách).

Hãy nhanh tay gọi tới Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 https://globaltravel.com.vn  trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm ngay thôi nào. Sẽ có rất nhiều ưu đãi lớn dành cho bạn đấy nhé!

Trải nghiệm làm giấy từ phân voi trong tour du lịch Thái Lan

Các tour Thái Lan luôn là những chuyến xê dịch được nhiều người săn đón không chỉ bởi chi phí hợp lí mà còn bởi vô số sản phẩm du lịch vô cùng mới lạ, ấn tượng liên tục được tạo ra. Trong số đó không thể bỏ qua hoạt động làm giấy từ phân voi ở công […]

Những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn Hoàng Gia là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trong chương trình tour du lịch Thái Lan 5n4d và tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về các loài bò sát, tham quan nông trại rắn tại viện Chữ thập đỏ Bangkok…và nhiều hoạt động […]

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Bạn thấy trong phim cổ trang Trung Quốc có những khung cảnh đẹp tuyệt vời về những dãy nhà gỗ thần tiên, những ngõ nhỏ sâu hút và những cây cầu độc đáo như đang được photoshop ghép cảnh? Đó là hình ảnh thật của Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc đấy. Bạn có muốn biết […]