Menu

Đến với xứ sở bạch dương chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đều cảm thấy hài lòng bởi nơi đây không chỉ có cảnh thiên nhiên đẹp, những món ngon nổi tiếng cả một vùng mà còn có cả những công trình vĩ đại mang hơi thở của cả một đất nước. Trong tour du lich nga lần này, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá và tìm hiểu ý nghĩa của những biểu tượng nổi tiếng tại đây nhé!

1, Quảng Trường Đỏ và Thánh đường Basil – Biểu tượng cuả những công trình vĩ đại tại Nga

Những công trình vĩ đại nổi tiếng ở Nga nằm ở Moscow và Saint Petersburg.

Cụ thể như tại Moscow, biểu tượng chính ở đây phải nhắc ngay tới trong tour du lich nga 7 ngay chính là Quảng Trường Đỏ và thánh đường Basil. Hai di sản này nằm cạnh nhau và du khách có thể tới khám phá chúng một cách dễ dàng.

quảng trường đỏ

Nơi đây luôn thường xuyên diễn ra các hoạt động chính trị quan trọng của nước Nga và văn phòng Tổng, thống, cố vấn quan trọng của Nga đều tại đây. Đây không chỉ là những công trình nổi tiếng mang tầm vóc thế kỉ mà còn là “hơi thở” và vẻ đẹp trong tâm hồn người dân tại xứ lạnh.

thánh đường Basil

Tại Saint Petersburg cũng có những biểu tượng của nước Nga nổi bật như nhà thờ St.Issac và cung điện mùa hè. Đây cũng là hai điểm tham quan nổi tiếng trong tour du lich nga 9 ngay 8 dem và thu hút nhiều du khách nhất đến với Nga.

>> Xem thêm:NHỮNG THỨ TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC MANG KHI ĐI DU LỊCH NGA

2, Ẩm thực Nga – biểu tượng mang dấu ấn tâm hồn

Nếu như bạn nghĩ rằng chỉ những tòa công trình sừng sững mới mang sức mạnh và biểu tượng đặc biệt thì có lẽ bạn đã nhầm rồi nhé . Những biểu tượng của một quốc gia còn có thể hiện diện trong văn hóa ẩm thực truyền thống. Nước Nga cũng không ngoại lệ, có những món ăn khi nhắc tới là họ nghĩ ngay đang nói tới xứ sở bạch dương xinh đẹp, bạn có tin không?

soup củ cải đỏ

Nếu có dịp đi du lịch nga hãy ghé thăm những nhà hàng và thưởng thức ngay món soup củ cải đỏ truyền thống. Đây là một món ăn giúp thanh mát cơ thể và nhất là giúp các chị em phụ nữ có làn da tuyệt đẹp. Nó chính là một trong những biểu tượng của nước Nga nổi bật nhất hiện nay. Màu đỏ rực đặc trưng của củ cải và thịt bò sẽ làm bạn mê mẩn, ngất ngây mãi không thôi.

Chưa kể đến bánh mì đen và cháo Kasha của Nga cũng sẽ làm bạn ấn tượng mãi. Nó là những món ăn truyền thống mà khi nhắc tới người Nga luôn tự hào cũng giống như những món đặc sản nổi tiếng của Việt Nam chúng ta vậy.

3, Biểu tượng Nga thể hiện qua những món đồ lưu niệm

Búp bê Nga Matrioska

Có lẽ, nhắc tới món đồ chơi này không ai là không biết tới. Nếu như muốn tìm một món đồ đã trở thành huyền thoại bất tử của nước Nga thì chắc chắn câu trả lời chính là búp bê Nga Matrioska đấy. Đây chính là món quà quen thuộc mà khách du lịch nga chọn mua khi đến thăm Nga.

Búp bê Nga Matrioska

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ VỀ NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI DÂN GIAN CỦA NƯỚC NGA

Hình ảnh quen thuộc của búp bê Matrioska chính là hình ảnh của những cô gái Nga trùm đầu xinh đẹp. Một búp bê to có thể chứa tới 8 búp bê nhỏ bên trong. Sau này búp bê được làm thêm với hình ảnh con trai. Tùy theo hình dáng, kích thước và chất liệu mà chúng lại có giá khác nhau. Nếu có dịp tới đây, hãy mang những món đồ chơi tinh thần này về làm quà cho những người thân yêu nhé.

Đàn Balalaika

Một trong những biểu tượng của nước Nga nổi tiếng khác mà bạn không thể nào bỏ qua là cây đàn Balalaika huyền thoại của người Nga. Nó là một nhạc cụ nhưng sâu hơn cả nó còn là một trong những biểu tượng của văn hóa âm nhạc Nga. Điều đặc biệt là, tiếng đàn này luôn làm người ta gợi nhớ đến những khung cảnh hùng vĩ, ấn tượng và cũng rất đỗi giản dị của người Nga.

Đàn Balalaika

Đây được xem là một trong những những biểu tượng của nước Nga trong mắt du khách quốc tế. Bạn cũng không ngoại lệ phải không nào ?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 8n7d để khám phá những món ngon, những biểu tượng nổi tiếng tại xứ sở bạch dương này ngay thôi. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

NHỮNG NGÔI CHÙA HẤP DẪN DU KHÁCH TẠI CHIANG MAI THÁI LAN

Du lịch tâm linh là một trong những loại hình du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Trong tour du lich Thai Lan, loại hình du lịch này cũng rất phát triển, bởi nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc mang đậm phong cách tôn giáo. Đặc biệt, tại Chiang Mai Thái […]

Bạn đã biết gì về “cung điện ngầm” lỗng lẫy, đẹp đến ngỡ ngàng của Nga

Không chỉ có những hàng Bạch Dương cao vút, quyến rũ, du lịch Nga hấp dẫn du khách bằng những cung điện nguy nga, lộng lẫy, hệ thống tàu điện ngầm của Nga cũng nổi tiếng về kiến trúc và vẻ đẹp bậc nhất thế giới và nó được ví như những cung điện ngầm […]

Du lịch Sapa tháng 11 có gì đẹp? Có lạnh không?

Thời gian du lịch cao điểm nhất của Sapa chính là tháng 11. Vì đây là lúc Sapa chớm vào đông nên thời tiết se lạnh và dễ chịu. Trời và đất dường như hòa làm một vì có mây phủ giăng kín lối. Có thể nói, đi du lịch Sapa lúc này bạn sẽ […]