Menu

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với mùa thu vàng nước Nga bởi mùa thu là thời điểm vô cùng đẹp để đi du lịch Nga. Nhưng nếu bạn chỉ có thời gian rảnh rỗi vào mùa hè thì Nga có phải là điểm đến lý tưởng không? Để biết du lịch Nga mùa hè có gì thú vị, bạn có thể tham khảo những thông tin Globaltravel chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1, Thắng cảnh nước Nga vào mùa hè như thế nào?

Sự thật là du lịch Nga mùa nào cũng đẹp. Mùa hè ở nước Nga có nhiệt độ ấm áp và mát mẻ nhất, nhiệt độ dao động từ 20 – 27 độ C nên rất thích hợp với những ai muốn chọn thời điểm mát mẻ này.

Do vậy từ tháng 5 – tháng 8 chính là lúc lý tưởng nhất dành cho bạn đấy. Nếu có thời gian rảnh vào mùa hè thì bạn cũng đừng bỏ lỡ một chuyến du lịch Nga đầy thú vị nhé.

 Matxcova vào mùa hè

Đến Nga thì nơi mà khách du lịch sẽ ghé thăm đầu tiên cho cuộc hành trình khám phá của mình chính là thủ đô Matxcova một biểu tượng lớn của đất nước Nga, cũng là niềm tự hào của con người Nga thân thiện. Để có thể tận hưởng hết được nét đẹp tuyệt vời, thường bạn phải dành 3 ngày trong chuyến du lịch của mình cho thành phố xinh đẹp này.

Điểm đến đầu tiên ở Matxcova là cung điện Kremlin, là dinh thự nổi tiếng về mặt lịch sử khi được dùng làm nơi ở của Sa Hoàng Nga cùng các đại giáo chủ. Toàn bộ khung cảnh của cung điện đều được thiết kế cổ điển, nét văn hóa Nga được thể hiện rõ qua từng chi tiết xây dựng.

Hiện nay, cung điện Kremlin có diện tích và là khu bảo tàng lịch sử lớn bậc nhất trên thế giới, đây cũng là nơi được quy tụ đầy đủ các di chứng lịch sử của các triều đại khác nhau như biểu chương, y phục của các triều đại vua chúa Nga sử dụng khi tham dự những sự kiện quan trọng, những biểu tượng vô giá, tài sản châu báu của Sa Hoàng…

Cung điện Kremlin

Cung điện Kremlin quả là một di tích lịch sử vô cùng quý giá mà nhất định chuyến du lịch Nga giá rẻ của bạn phải ghé qua.

Tiếp theo là Quảng trường Đỏ – một công trình đồ sộ mang đẳng cấp toàn thế giới sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đầy thú vị đấy nhé.

Được biết Quảng trường Đỏ là khu vực cửa hàng tổng hợp của toàn quốc gia Nga, một siêu thị ngầm được xây dựng dưới lòng đất, bạn sẽ được tha hồ mua sắm với vô vàn các sản phẩm chất lượng và những món đồ kỷ niệm mang biểu tượng của Nga. Đến đây bạn còn có thể cùng nhau trải nghiệm cảm giác thoải mái dạo chơi trên những chuyến du thuyền lang thang qua sông Matxcova.

Mùa hè tại Nga cũng là thời điểm thích hợp cả về thiên nhiên và khí hậu cho bạn du lịch.Vậy nên, mùa hè ngồi du thuyền dạo chơi là một trải nghiệm tuyệt vời hơn hết đó bạn nhé.

Khi bạn đặt chân tới vùng ngoại ô nước Nga thì khu phố cổ Sergiev-Posad sẽ là một điểm đến lý tưởng cho tâm hồn ăn uống của bạn cùng với sở thích khám phá “thế giới cổ đại”.

>> Xem thêm: NƯỚC NGA VÀ NHỮNG NÉT VĂN HÓA ĐẶC BIỆT

Đến đây, bạn có thể thỏa mãn thú vui ăn uống của mình tại khu phố ẩm thực nổi tiếng với rất nhiều món thịt nướng kiểu Nga được chế biến khác nhau. Bạn sẽ được bồi đắp một lượng lớn calo cho chuyến du lich Nga 9 ngay 8 dem của mình.

Bên cạnh đó, cảnh đẹp nổi tiếng Tam tọa Lavra của Thánh Sergii, một khu phố bao gồm rất nhiều kiến trúc cổ đại lớn của Nga, được người dân địa phương gọi là Vatican thứ hai của đất nước này cũng là một điểm nhấn cho chuyến đến Nga của bạn.

Tại đây, toàn bộ các kiến trúc cổ đều được xây dựng từ nhứng tảng đá tạo nên nhiều tạo hình trên những bức tường với hình thù lạ mắt cũng như chiếc mái vòm lớn được làm bằng chính lượng vàng thật, một trong những tượng đại kiến trúc nghệ thuật lớn của Nga.

 Saint Petersburg

Nằm cách Matxcova chừng 60km là đến thành phố du lịch nổi tiếng toàn thế giới Saint Petersburg trên 300 tuổi. Có thể nói thắng cảnh nơi đây được rất nhiều các bài thơ ca, văn chương hay cả phim ảnh cũng nhắc đến khiến bạn sẽ bị thu hút khi lần đầu tới đây.

2, Cung điện Mùa Hè rực rỡ tại Nga cũng là một điểm đến lý tưởng cho mùa hè

Khi bạn đi tour du lịch Nga 8 ngày 7 đêm ở ngoại ô Saint Petersburg thì điểm đến hấp dẫn nhất, nổi bật nhất đó là cung điện mùa hè, nơi đây trưng bày và lưu trữ vô vàn các bức tranh có giá trị rất lớn đối với Nga và thế giới.

Cung điện mùa Hè nổi tiếng của Nga luôn hấp dẫn người khách đến chiêm ngưỡng đài phun nước vô cùng đẹp mắt. Đồng thời toàn bộ hệ thống vòi phun nước cũng bắt đầu hoạt động hết mùa hè phục vụ du khách thăm quan.

Cung điện mùa Hè

Tại đây, bạn nên dừng chân vào khoảng 11h trưa hàng ngày chắc chắn sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc tuyệt vời cùng 140 tháp nước đồng loạt xướng bài hát Hymn to the great city cùng với tiếng nước rất thú vị. Một bản nhạc hòa cùng với tiếng nước tạo nên một bản đồng ca thế kỷ vô cùng tuyệt vời.

Được biết rằng mùa hè tại Nga, gọi là đêm trắng phương Bắc, là thời gian tuyệt vời của năm, chúng được trải dài hết các tháng hè với khung thời gian ngày dài hơn, và màn đêm dường như xuất hiện rất ít.

Vào mùa hè, hoa tầm xuân nở rộ rất đẹp, nó diễn ra vào chính hè. Toàn nước Nga có những khu phố rợp màu tím mượt của hoa tầm xuân, vô tình tạo nên những thảm tường màu sắc cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt loại hoa này còn được sử dụng như một loại nước uống ngọt mát đặc trưng của xứ sở này.

Do đó nếu bạn muốn tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đặc biệt và được tự mình trải nghiệm những điều thú vị thì bạn nên đặt chuyến du lịch Nga vào mùa hè là một ýtưởng hợp lý nhất.

>> Xem thêm: Đi tour du lịch Nga trọn gói – Bạn nên mua gì làm quà?

Globaltravel chúng tôi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với chất lượng tốt nhất, bạn hãy lựa chọn cho mình và người thân một chuyến du lịch Nga 7 ngày 6 đêm để được một lần khám phá xứ sở bạch dương này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

NHỮNG MÓN NGON BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐI THÁI LAN

Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, đi du lịch Thái Lan mà du khách chưa được thưởng thức những món đặc sản tại đây thì chuyến hành trình của bạn chưa thực sự thú vị rồi. Hãy cùng Global Travel chúng tôi điểm qua những món ngon […]

Du lịch Nhật Bản với những khách sạn tốt nhất

Từ trước tới nay Nhật Bản luôn được coi là một trong những quốc gia được khách du lịch yêu thích nhất. Đi du lịch Nhật Bản, không chỉ có cảnh quan, điểm đến, ẩm thực, mà khách sạn cũng là một yếu tố làm nên sự tuyệt vời của cả hành trình. Hãy cùng […]

Khám phá một số lễ hội đặc sắc vào mùa Xuân khi đi du lịch Đài Loan

Khám phá một số lễ hội truyền thống vào mùa xuân là một trải nghiệm tuyệt vời cho tour du lich Dai Loan đúng không các bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này sau đây nhé. Văn hóa lễ hội truyền thống được lưu giữ qua các năm tháng và hòa quyện trong cuộc sống thường […]