Menu

Nước Nga là đất nước rộng lớn nhất thế giới, trải dài trên 2 châu lục, chính vì vậy Nga luôn là điểm đến hấp dẫn và đầy thú vị dành cho những vị khách đam mê du lịch.Vậy bạn nên đi du lịch Nga thời gian nào? Cùng Gobal Travel chúng tôi tìm hiểu thời gian hợp lý nhất để tới đất nước Nga ngay nhé.

Khí hậu quyết định rất nhiều trong việc trả lời câu hỏi du lich nga mùa nào đẹp nhất? Khí hậu nước Nga mang đặc trưng của kiểu kiểu khí hậu lục địa ẩm và cận Bắc Cực, là kiểu khí hậu phổ biến ở châu Âu và vùng châu Á của Nga ngoại trừ lãnh nguyên và vùng cực đông nam. Các dãy núi ở phía nam ngăn chặn các khối không khí ấm từ Ấn Độ Dương, trong khi đồng bằng phía tây và phía bắc khiến nước này mở rộng với những ảnh hưởng từ Bắc Cực và Đại Tây Dương.

Khám phá nước Nga vào mùa xuân

Khám phá nước Nga vào mùa xuân

Trên hầu khắp lãnh thổ chỉ có hai mùa riêng biệt mùa đông và mùa hè, mùa xuân và mùa thu thường chỉ là những giai đoạn thay đổi ngắn giữa thời tiết cực thấp, tháng ấm nhất thường vào tháng 7. Như vậy, thời điểm thích hợp để đi du lịch Nga là khoảng tầm tháng 6, bởi lẽ lúc này thời tiết ở Nga rất đẹp, trong xanh, thích hợp cho việc tham quan, khám phá các điểm du lịch Nga. Hơn nữa lúc này tại Nga tổ chức Lễ hội Đêm trắng cùng với nhiều lễ hội văn hóa khác.

Lễ hội Đêm trắng ở Nga

Lễ hội Đêm trắng ở Nga

Tuy nhiên, mỗi mùa ở nước Nga mang những vẻ đẹp cuốn hút riêng. Tùy theo điều kiện và sở thích bản thân, bạn có thể chọn cho mình khoảng thời gian thích hợp để tham gia tour du lich nga 7n6d. Theo kinh nghiệm đi tour du lịch nước nga bạn cũng có thể chọn thời điểm đi du lịch Nga vào dịp đầu năm mới hoặc cuối đông. Bởi vào thời điểm này diễn ra rất nhiều lễ hội đặc sắc ở Nga.

Lễ hội tiễn mùa đông một trong những lễ hội lớn nhất nước Nga diễn ra vào cuối tháng 2 và đầu tháng  Nếu chọn tour du lich nga gia re vào khoảng thời gian này du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào không gian náo nhiệt, thưởng lãm những điệu múa nổi tiếng của những cô gái xinh đẹp xứ Bạch Dương.

Lễ hội giáng sinh một trong những lễ hội chính của người theo đạo thiên chúa ở Nga được diễn ra vào ngày mùng 7/1 theo lịch Nga. Vào dịp cuối đông du khách đi du lịch Nga còn có cơ hội tham gia lễ hội Maslyanitsa, một dịp lễ hội được tổ chức ngay trước mùa ăn chay trong suốt một tuần lễ tại nước Nga.

Thật là tuyệt vời phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  hoặc truy cập web https://globaltravel.com.vn  chúng tôi trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm cao cấp. Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách 24/24.

KHÁM PHÁ NÉT ĐỘC ĐÁO TRONG ẨM THỰC SINGAPORE

Singapore luôn là điểm đến khá thường xuyên với một số bạn ưa thích du lịch. Bởi đây là đất nước có ngành du lịch khá phát triển có quy mô, hiện đại, đáp ứng được nhiều sở thích của giới trẻ. Từ một mảnh đất nhỏ bé, không nhiều tài nguyên, nhưng đất nước […]

Du lịch Nga vào mùa thu có gì đặc biệt?

Mùa thu chính là mùa đẹp nhất trong năm của nước Nga. Người dân nước Nga tự hào khi mùa thu cũng chính là mùa đẹp nhất trên thế giới tại Nga. Đi du lịch Nga vào mùa thu hay bạn đang tìm hiểu về mùa thu nước Nga chắc hẳn sẽ không thể không […]

MUỐN ĐẶT KHÁCH SẠN TẠI THÁI LAN GIÁ RẺ KHÔNG PHẢI DỄ !

Ngoài việc chuẩn bị hành lý, phương tiện đi lại thì việc đặt phòng khách sạn trước khi du lich Thai Lan Bangkok, Thái Lan cũng không phải là dễ. Bởi lẽ đặt phòng khách sạn tại nước ngoài không không đơn giản và nhanh như trong nước, sau đây là những kinh nghiệm đặt […]