Menu

Được biết đến là một vùng đất tươi xanh tự nhiên tại xứ sở hoa anh đào, Hokkaido rất thích hợp cho những ai đi du lịch Nhật Bản yêu thích sự trải nghiệm không gian bao la gắn liền với các hoạt động ngoài trời. Vậy, du lịch Nhật Bản: đảo Hokkaido – thiên đường của tạo hóa có gì đặc biệt ?

du lich nhat ban - dao hokkaido

Khi đi tour du lịch Nhật Bản, ghé thăm hòn đảo Hokkaido, du khách sẽ được đắm chìm trong thiên đường của một vùng đất rộng lớn với núi, biển, sông, hồ, cao nguyên và cả những cánh đồng hoa lung linh đầy màu sắc nơi đây.

du lich nhat ban - dao hokkaido

Hokkaido Nhật Bản nằm về phía bắc của đất nước hoa anh đào, cách đảo Honshu bởi eo biển Tsugaru, là vùng địa lý và cũng là tỉnh lớn nhất nhất, đảo lớn thứ hai của Nhật Bản. Hokkaido nằm giáp với biển Nhật Bản, một phần lãnh thổ nước Nga, biển Okhotsk và Thái Bình Dương. Địa giới hành chính nơi đây cũng bao gồm nhiều đảo nhỏ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian rộng lớn của núi, cao nguyên núi lửa và đồng bằng ven biển.

du lich nhat ban - dao hokkaido

Là hòn đảo có diện tích lớn thứ 21 trên thế giới với số dân đông, Hokkaido Nhật Bản được mệnh danh như một thiên đường thu nhỏ của vũ trụ bởi cả về không gian và quang cảnh. Đến thành phố Hokkaido vào một buổi chiều tối, bạn sẽ không thể nào quên được hình ảnh một thành phố vô cùng nổi bật với đường phố được sắp xếp gọn gàng như hình bàn cờ cùng những ánh đèn chiếu sáng lung linh sắc màu.

du lich nhat ban - dao hokkaido

Saporo, cửa ngõ vào Hokkaido khi đi từ Tokyo và Osaka, là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của hòn đảo.

du lich nhat ban - dao hokkaido

Đến với Hokkaido Nhật Bản, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sắc màu của đường phố nơi đây, với công viên Odori được tô điểm rất nhiều hoa và nổi tiếng thế giới với lễ hội tuyết Sapporo say đắm lòng người, ngoài ra bạn sẽ không thể bỏ qua Tháp đồng hồ tiếp giáp với bảo tàng trưng bày lịch sử thành phố, nghỉ ngơi tại khu nghỉ mát suối nước nóng Jozankei, sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách khi đi tour Nhật Bản.

du lich nhat ban - dao hokkaido

Cách Sapporo không xa là hồ Shikotshu, đây là hồ nước được hình thành từ miệng núi lửa bao bọc bởi những vách đá cao vút. Nước hồ xanh thẳm và tĩnh lặng, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái đến kinh ngạc.

du lich nhat ban - dao hokkaido

Từ hồ Shikotshu, bạn cũng có thể di chuyển đến hồ Toya với cảnh đẹp mê hồn bởi bốn đảo nhỏ, có cây cối um tùm bóng mát, gọi chung là quần đảo Nakanoshima.

du lich nhat ban - dao hokkaido

Đến Hokkaido, bạn cũng sẽ được trải nghiệm bằng xe điện trong một không gian đầy màu sắc với cánh đồng hoa oải hương đang tràn ngập khoe sắc vào đầu mùa hè tại Furano, đắm chìm trong hương thơm của cánh đồng hoa thủy tiên và cúc vạn thọ rộng lớn nhấp nhô gợn sóng với đủ sắc màu làm nên cánh đồng hoa đẹp như tranh vẽ, sẽ đem đến cho bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời mà không thể tin vào mắt mình.

du lich nhat ban - dao hokkaido

>> Xem thêm: DU LỊCH NHẬT BẢN THAM QUAN THÀNH PHỐ OSAKA

Để khám phá du lịch Nhật Bản – đảo Hokkaido, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

CHINH PHỤC NGỌN NÚI NGỌC SƠN KỲ VỸ TẠI ĐÀI LOAN

Đài Loan không chỉ là điểm đến với rất nhiều những du khách nội địa mà còn cả khách du lịch quốc tế. Xứ Đài nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những ngôi chùa cổ kính, mà nơi đây còn độc đáo với vô vàn những danh lam thắng cảnh , những địa […]

Khám phá những bí ẩn về bãi đá cổ khi đi du lịch Sapa

Sapa là điểm du lịch hấp dẫn trong nhiều năm gần đây, không chỉ thu hút các bạn trẻ trong nước mà khách du lịch quốc tế cũng rất thích thú nơi đây. Đặc biệt, một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố sương mù mà chúng ta không thể bỏ qua […]

Bạn biết gì về Tỉnh Okinawa, Nhật Bản?

Khám phá du lịch Nhật Bản mà không giành thời gian để ghé thăm tỉnh Okinawa thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Đây là nơi duy nhất ở Nhật Bản có khí hậu cận nhiệt đới tạo điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Vậy bạn biết gì về tỉnh […]