Menu

Nói đến phú Quốc là nói đến những món ăn hải sản giá rẻ và được chế biến hấp dẫn. Ẩm thực hải sản Phú Quốc không thể thiếu trong các chương trình tour du lịch Phú Quốc. Với sự phong phú về hải sản, Phú Quốc được xem như thiên đường ăn uống hải sản giá rẻ của du khách

Còi biên mai nướng ớt

Một món hải sản bình dân vô cùng hấp dẫn tại Phú Quốc là Còi biên mai nướng muối ớt. Nhắc đến Còi các bạn đừng hiểu nhầm là đồ chơi trẻ em nhé. Còi Biên Mai ở phú Quốc là một loài hải sản đặc biệt chỉ có ở Phú Quốc.

Còi biên mai nướng ớt

Người ta thường chế biến thành các món như xào, đồ, nhưng ngon nhất vẫn là nướng. Vì khi đấy còi được giữ nguyên độ ở dai giòn và có vị thơm. Có nhiều cách chế biến món nướng Còi này như ướp chao sa tế muối ớt.

Ốc Bào Ngư món ăn của những nhà giàu

Bào Ngư là một loại ốc cực hiếm được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau nhưu: Cửu không do có chín lỗ trống. Đây là một loại loại hải sản gần như bạn chỉ có thể tìm thấy nó với cái giá rẻ nhất khi đi tour du lịch Phú Quốc 3 ngày.

ốc bào ngư phú quốc

Thông thường để có thể mưa được 1kg bào ngư ở các địa phương khác có khi bạn phải mất tiền triệu nhưng đến với Phú Quốc chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lơn du khách cũng có thể được thưởng thức món ăn bổ dưỡng này.

>> Xem thêm: PHÚ QUỐC – ĐẢO NGỌC CỦA VIỆT NAM!

Bánh canh chả cá Phú Quốc món ngon không thể cưỡng

Giống như các món ăn mang đặc tính vùng miền khác của Việt Nam. Canh ghẹ chả cá của Phú Quốc chính là một món ăn bình dân nhưng đặc trưng của Phú Quốc.

Canh ghẹ chả cá Phú Quốc là một món ăn độc đáo được chế biến từ ghẹ. Bánh canh ghẹ chả cá Phú Quốc không giống như bánh canh Hải Phòng, bánh canh ghẹ chả cá Phú Quốc hấp dẫn nhất là lúc ăn còn nóng hổi. Tất cả sự nồng nàn hấp dẫn cuae bát bánh canh ngon nhất là sợi bánh được làm từ gạo trắng ngần.

Có thể nói đặc sản hải sản của Phú Quốc thì nhiều vô kể. Có những loại hải sản chỉ có thể tìm thấy ở Phú Quốc, cũng có những loại hải sản có mặt ở hàu hết các tỉnh thành cả nước.

Nhưng nói đến sự phong phú và đa dạng của hải sản thì Phú Quốc chính là một trong những tỉnh thành đứng đầu của cả nước. Tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hấp dẫn du khách không chỉ bởi cảnh đẹp mà còn bởi những đặc sản ẩm thực nơi đây.

>> Xem thêm: MỘT NGÀY TRẢI NGHIỆM TẠI ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 2018

Để có thể trải nghiệm những ẩm thực độc đáo và thơm ngon nói trên, bạn hãynhanh tay đăng ký tour du lịch Phú Quốc trọn gói cùng Globaltravel chúng tôi để nhận được nhiều chương trình ưu đãi. Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn.

Ba gã trai rủ nhau đi xem Sexy Show và cái kết đắng

“Tao đã nghiên cứu kỹ rồi chúng mày ạ, tại sao chúng ta không đi du lịch Thái Lan một chuyến để được tận mắt chiêm ngưỡng những cô nàng sexy nóng bỏng ngoài đời và trải nghiệm dịch vụ của một đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp tình dục ấy nhỉ”. Đó […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN NƯỚC ANH TRONG TOUR CHÂU ÂU

Từ lâu, du lich chau au đã là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê khám phá thế giới, nhất là trải nghiệm tại Anh quốc. Nước Anh mang trong mình vẻ trầm tư, cổ kính, nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ quyến rũ của nơi đây, bởi […]

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA THIÊN MÔN SƠN, DU LỊCH TRUNG QUỐC

Du lịch Trương Gia Giới – khám phá Thiên Môn Sơn là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi đi du lịch Trung Quốc. Hãy cùng chúng tôi, khám phá điểm du lịch tuyệt vời này ngay sau đây nhé: Nội dung bài viết1 1, Đôi nét khái quát về du lịch Trương […]