Menu

Nằm cách thủ đô Bangkok 900 km, Phuket là điểm tham quan hấp dẫn nhất khi đi  tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm hay tour thai lan 5 ngay 4 dem. Thời tiết nơi đây khá là dễ chịu, du khách tới đây bất kể mùa nào cũng có thể tham gia các loại hình dịch vụ lặn biển ngắm san hô, lướt ván, nhảy dù… ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. 

Du lịch Phuket Thái Lan có gì hấp dẫn? Đặt chân đến Phuket, du khách nên khám phá một số điểm dừng chân tuyệt vời sau đây:

du lich phuket thái lan

Mũi Promthep Phuket Thái Lan

Đây là điểm cực Nam của đảo, cách phuket 25km, đây là nơi  ngắm hoàng hôn đẹp nhất khi đi du lịch Thái Lan. Rất nhiều khách tới đây thăm quan bạn nên đi sớm mới có thể ngắm được hoàng hôn vì đường đi rất đông và tắc đường.

Mũi Promthep Phuket Thái Lan

Thị Trấn Cổ Phuket Thái Lan

Nó như Phố Cổ Hà Nội nơi đây lưu giữ được những nét truyền thống cổ xưa. Các công trình theo kiến trúc Bồ Đào Nha từ thế kỷ 19 vẫn còn được bảo tồn và lưu giữ lại bạn được chiêm ngưỡng ngôi nhà 2 tầng rất đăc biệt. Dường như phố cổ Phuket mang nét tương đồng với phố cổ Hội An Việt Nam cũng đa dạng văn hóa kiến trúc, những đèn lồng hàng quán kiểu người hoa, những biệt thự kiểu tây sang trọng.

Thị Trấn Cổ Phuket Thái Lan

Ngày nay, nơi đây là một trong những điểm du lich Thai Lan hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch quốc tế nghé qua hàng năm.

— Xem thêm: 5 ĐIỂM THĂM QUAN THÚ VỊ TẠI PATTAYA

Chùa Wat Chalong Phuket Thái Lan

Đảo Phuket có nhiều chùa ngôi chùa tọa lạc, nhưng chùa Watchalong là ngôi chùa lớn và đẹp nhất, ngôi chùa được xây dựng vào thời vua Rama II để thờ hai vị thầy tu đáng tôn kính Luang Por Chaem & Luang Por Chuang những người đã cứu giúp các nạn nhân bị ảnh ương bởi thuốc diệt cỏ và có công trong việc kết thúc bạo động của các thợ mỏ 1876. Nhiều người tin rằng 2 vị thầy tu này có sức mạnh siêu nhân.

Chùa Wat Chalong Phuket Thái Lan

Tầng một và 2 của tòa tháp  chùa trưng bày rất nhiều tượng Phật Thích Ca trong thế ngồi thiền, nhập niết bàn. Tầng tháp trên cùng là nơi thời xá lợi của chư vị Phật đựng trong hũ thủy tinh. Tại tầng tháp cao nhất quý khách phóng tầm mắt xa xa ngắm được toàn bộ phong cảnh phuket

 Đảo Phi Phi Phuket Thái Lan

Là 1 quần đảo nối tiếng nằm chính đảo Phuket. Đảo Phi Phi gồm 6 hòn đảo nhỏ . Bãi biển ở đây đẹp và trong xanh xưng đáng là bãi biển đẹp sạch nhất thế giới.

Đảo Phi Phi Phuket Thái Lan

Đảo Phi Phi được nhiều du khách biết khi quay bộ phim “ The Beach” với khí hậu mát mẻ, làn nước trong xanh, khung cảnh thơ mộng đây chính là 1 điểm du lịch lý tưởng trong hành trình thăm quan tour Thái Lan.

— Xem thêm: DU LỊCH THÁI LAN NÊN ĂN GÌ?

 Phố đêm Soi Bangla Phuket Thái Lan

Điểm du lịch giải trí về đêm hấp dẫn nhất không giống như sự êm dịu nhẹ nhàng hấp dẫn với biển xanh nắng vàng.

 Phố đêm Soi Bangla Phuket Thái Lan

Soi BangLa là thiên đường về đêm tại Phuket giống như con cú đêm Bangla Rod thức giấc khi mặt trời lặn biến khu phố sôi động với những ánh đèn màu xanh đỏ tím vàng, các quán bar nằm trong các ngõ phố nơi đây hội tụ đầy đủ từ quán bar, vũ trường, khu vui chơi giải trí phá tan sự tĩnh mịch của đêm, tạo lên bầu không khí sôi động rộn ràng tiếng cười của du khách với tiếng nhạc xập xình sôi động.

Bạn thì sao? hãy xách balo lên khám phá hành trình tuyệt vời này nhé. Globaltravel sẽ tư vấn cho bạn những điểm thăm quan đẹp nhất, địa điểm vui chơi thú vị. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Top 5 tour du lịch quốc tế mùa thu hot nhất sau Đại Dịch

Trong hai năm rưỡi bùng phát đại dịch Covid-19, du lịch là một trong những lĩnh vực chịu tác động nặng nề nhất. Sau đại dịch, nhiều nước ở Châu Á, Châu Âu, Mỹ…đã mở cửa trở lại. Trong số đó, có 5 tour du lịch quốc tế mùa thu được đông đảo khách du lịch […]

ĐẢO RUGEN – HÒN ĐẢO LỚN NHẤT NƯỚC ĐỨC CÓ GÌ HẤP DẪN?

Du lịch châu âu 2018 với rất nhiều điểm tham quan thú vị đang chào đón du khách tứ phương. Nếu Pháp nồng nàn và lãng mạn đến đâu thì Đức lại lung linh và huyền bí đến đó. Đến với nước Đức, đừng quên ghé thăm đảo Rugen xinh đẹp và lộng lẫy vói […]

Du lịch Nhật Bản đừng quên ghé thăm cụm đền chùa Nikko

Đền chùa Nikko là tên gọi chung của quần thể đền, chùa cổ nổi tiếng ở thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Dân địa phương thường gọi quần thể này là “hai đền một chùa”. Tại sao lại như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu về cụm đền chùa này ngay sau đây. Nội […]