Menu

Thật không ngoa khi nói rằng, Shangrila chính là điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách khi đi du lịch Trung Quốc. Nằm trên địa phận tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, không khó để du khách có những chuyến đi thú vị đến vùng đất xinh đẹp này. Vậy, bạn có biết du lịch Shangrila mùa nào đẹp nhất?

du lich shangrila

Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ ghé thăm Shangrila luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam. Là một trong hai tỉnh gần Việt Nam nhất, do vậy, đối với khách du lịch Việt Nam, việc ghi dấu chân đến vùng đất Tiểu Tây Tạng này không quá khó khăn, thậm chí có thể nói là khá dễ dàng bởi phương tiện, thủ tục, dịch vụ du lịch giờ đây có thể cung cấp cho quý khách một chuyến đi trọn vẹn, an toàn nhất.

du lich shangrila

Shangrila trong tiểu thuyết là vùng đất tách mình ra khỏi thế giới để sống theo một quy luật riêng, nơi ấy không có đổ máu, không có chiến tranh, không có những ảnh hưởng tiêu cực của công nghiệp hóa, không có nỗi buồn, thậm chí cái chết cũng phải sợ hãi.

du lich shangrila

Thung lũng Shangrila nằm trong một cao nguyên cao hơn 3300m, với khí hậu lục địa ẩm, mùa đông ở đây tương đối lạnh, nhiệt độ thấp nhất về đêm có thể xuống dưới -10 độ C.

du lich shangrila

Mùa đông, cả thung lũng khoác lên mình một vẻ trầm mặc, thiêng liêng khó tả, đây cũng là mùa mà vẻ huyền bí của Shangrila được cảm nhận rõ rệt nhất.

du lich shangrila

Vùng đất Shangrila mỗi mùa đẹp một vẻ riêng nhưng phù hợp nhất với khách du lịch đi tour Trung Quốc có thể nói là mùa hè và mùa thu, đẹp nhất vào khoảng tháng 10, tháng 11.

du lich shangrila

Thời điểm này, nhiệt độ ban ngày cao nhất khoảng 19 độ C, tương đối mát mẻ và thuận lợi cho hành trình khám phá vô vàn những điều tuyệt vời ở thung lũng đã từng bị quên lãng.

du lich shangrila

Du lịch Shangrila vào mùa thu, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn một bầu không khí thuần khiết, trong lành vô cùng dễ chịu. Đường phố nơi đây luôn sạch sẽ và thoáng đãng, không bụi bặm, không ồn ào. Mùa thu cũng là mùa mà thảm thực vật ở Shangrila khoe chiếc áo rực rỡ nhất với những đám hoa nở trên những thảm cỏ xanh, với những chú bò nhởn nhơ gặm cỏ, với hồ nước trong vắt in bóng mây trời và với gương mặt ửng hồng như trái táo và hảo sảng như gió cao nguyên của những người dân tộc Tạng.

du lich shangrila

Một số điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến vùng đất Shangrila

Tu viện Songzanlin

Tu viện Songzanlin là tu viện lớn và quan trọng nhất của tỉnh Vân Nam, đây là nơi chứa đựng những nét tiêu biểu nhất của văn hóa Tạng và Phật giáo Mật Tông. Được xây theo kiến trúc những tu viện Tây Tạng, vào mùa thu, những mái nhọn bằng đồng rực rỡ, lóng lánh dưới ánh nắng mặt trời, hòa quyện với bầu trời trong xanh gợi lên không khí thiêng liêng, tôn lên vẻ đẹp kiến trúc độc đáo mà bất kì du khách nào đi tour du lịch Trung Quốc đến đây cũng phải thán phục.

du lich shangrila

Thắng cảnh hồ Bitahai

Hồ Bihatai nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bihatai là hồ nước ngọt cao nhất Vân Nam là nơi vẫn được ví như “vườn địa đàng”, chốn bình yên bất tận bởi một vùng hồ nước trong vắt xanh như ngọc lục bảo, mềm như suối tóc, sắc hoa cỏ, rừng thông thay đổi theo từng mùa. Vào mùa thu, lá rừng chuyển sang màu đỏ đẹp mê mẩn.

du lich shangrila

Ngọc Long Tuyết Sơn

Ngọc Long Tuyết Sơn là thắng cảnh đã, đang và vẫn khiến khách du lịch yêu thích du lich Trung Quoc phải phát cuồng. Mùa nào ở Ngọc Long cũng có tuyết. Đến Ngọc Long Tuyết Sơn, trải nghiệm ngồi cáp treo lên độ cao hơn 4000km với hệ thống cáp treo dài nhất Châu Á, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trai gnhiejem ấn tượng và khó quên nhất.

du lich shangrila

Ngoài những điểm tham quan trên, Shangrila còn vô vàn những bí ẩn để du khách khám phá như Khe hổ nhảy hay Vòng cung Omega corner cũng hết sức đặc biệt và lôi cuốn.

du lich shangrila

>> Xem thêm: Du lịch Shangrila Lệ GIang – khám phá vẻ đẹp của thiên đường dưới hạ giới

Để có thêm thông tin về du lịch Shangrila mùa nào đẹp nhất, bạn hãy chọn một tour du lich shangrila đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

5 điểm tham quan tuyệt đẹp khi du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ

Ngoài nổi tiếng với cảnh sắc mê đắm của mùa hoa anh đào thì đất nước mặt trời mọc còn hấp dẫn và cuốn hút du khách bởi mùa cây thay lá diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11. Trong bài viết dưới đây, Globaltravel sẽ gợi ý cho bạn 5 điểm tham quan […]

Đi du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp nhất?

Tour Lệ Giang – Shangrila là một trong những tour du lịch được nhiều du khách yêu thích khi muốn khám phá du lịch Trung Quốc. Tuy nhiên, Đi du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp nhất? thì luôn được nhiều thực khách quan tâm. Để giải đáp cho câu hỏi này các bạn theo dõi […]

Những điều nên biết trước khi khám phá tour du lịch Trung Quốc

Đi du lịch Trung Quốc cần chuẩn bị những gì? Đi du lịch Trung Quốc tự túc có được không? Đó chính là những vấn đề chúng tôi sẽ đưa ra cho du khách tham khảo trong bài viết về những điều nên biết trước khi khám phá tour du lịch Trung Quốc. Khám phá du […]