Menu

Singapore là một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới, nổi tiếng với một màu xanh cùng với lòng nhiệt huyết và việc tuân thủ pháp luật của người dân. Vậy, du lịch Singapore vào thời gian nào là tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này sau đây nhé:

Singapore là một hòn đảo nằm ở 1 độ bắc của đường xích đạo ở đỉnh phía Nam của Malaysia, diện tích 716,1 km²  do đó, du khách thường lựa chọn tour du lịch Malaysia Singapore liên tuyến cho hành trình của mình. Nó được bao bọc bởi eo biển Malacca và vùng biển Nam Trung Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với vị trí nằm giữa con đường hàng hải trung chuyển hàng hóa tấp nập nhất địa cầu như vậy Singapore được coi là “Con rồng châu Á”, nổi lên với những trung tâm thương mại lớn.

du lịch Singapore vào thời gian nào là tốt nhất?

Singapore là điểm đến lí tưởng dành cho du khách vào tất cả các tháng trong năm.Ở Singapore có rất nhiều mùa lễ hội trong năm, bạn có thể chọn tour du lịch Singapore – Malaysia vào những mùa lễ hội đó cho chuyến đi của mình thêm ý nghĩ và  hiểu thêm về con người nơi đây. Dưới đây là một số lễ hội lớn ở Singapore:

Vào tháng 2 hàng năm, những người theo đạo Hindu có lễ hội Taipusam rất hấp dẫn, lễ hội được tổ chức nhằm tỏ lòng tôn kính với vị thần của người Hindu Subramaniam (chúa tể Murugan).

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ DU LỊCH QUỐC ĐẢO SƯ TỬ, SINGAPORE

Tiếp theo đó là mùa lễ hội ẩm thực vào tháng 4. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn có thể đi du lịch Singapore và thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong mùa lễ hội như: Bak Kut Teh, mỳ Wanton Mee, bánh cà rốt chiên, Dim Sun hay những món ngon đặc sản riêng của Singapore như: bánh mỳ nướng Kaya và trứng trần lòng đào, bún nước Laksa, đầu cá nấu cà ri, mỳ thịt băm, hàu tráng trứng, cua bể sốt ớt/hạt tiêu,…

Bak Kut Teh

Bạn là người hiện đại và thời thượng, bạn có những gu thẩm mỹ đặc biết cho riêng mình mà mang phong cách sành điệu, vậy bạn đừng bỏ qua mùa Sale vào khoảng tháng 5 đến tháng 7 hoặc mùa cuối năm trước giáng sinh hàng năm nếu bạn đang có dự định đi du lịch Singapore nhé. Đây là khoảng thời gian mà các Shop hay cửa hàng thời  trang Sing sale off rất lớn, có những sản phẩm sale of đến 90%, đặc biệt có chương trình bốc thăm may mắn diễn ra lúc nửa đêm.

Nếu bạn muốn mua hàng hóa cao cấp nên đi shopping ở Orchard Road, còn nếu muốn mua đồ trung bình thì nên đến khu Bugis, City Hall, Suntec , và bạn cũng có thể trả giá cho sản phẩm mình muốn mua vì nhiều cửa hàng họ đồng ý cho bạn trả giá. Bạn không nên mất thời gian ở khu Mustafa vì nó giống như như khu chợ của mình vậy, giá đắt mà đồ thì xấu tệ. Ngoài ra, ở Sing thì bất cứ ngày lễ nào cũng có sale off.

Orchard Road Singapore

Orchard Road Singapore

Tháng 7 và tháng 8 là mùa hè bên Singapore, mùa hè bên Sing thường ít khách du lịch nên nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể chọn một tour Singapore giá rẻ vào thời gian này.

Tránh đến Sinh vào tháng 5, 11, 12 và tháng 1. Bởi đây là thời gian Sing bị bao phủ bởi khói cháy rừng và mưa rông kéo dài.

>>Xem thêm:  KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC 2018!

Nếu bạn không muốn đi du lịch Singapore tự túc hoặc còn gặp nhiều khó khăn trong các thủ tục, đi lại, thăm quan thì có thể chọn tour Singapore 4 ngày để đi với mức giá phù hợp. Ngoài ra nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

NHẬP CẢNH DUBAI GIỜ ĐÂY QUÁ ĐƠN GIẢN !

Sân bay quốc tế Dubai là một trong những sân bay nhộn nhịp, đông đúc nhất thế giới với lượng khách quốc tế hàng năm lên tới hàng chục triệu lượt. Năm 2016 đã có hơn 80 triệu lượt khách du lịch Dubai và dự kiến sẽ có khoảng 124 triệu lượt khách đến quốc […]

Nhất định phải thử món này khi du lịch Đài loan

Trong dịp nghỉ hè vừa rồi tôi đã có một chuyến du lịch Đài loan siêu tuyệt đỉnh. May mắn là tôi có một vài người bạn ở xứ Đài nên cũng vi vu được nhiều nơi, khám phá được nhiều thứ. Lúc mới sang tôi chỉ chăm chăm đi uống trà sữa vì Đài Loan là […]

CUỘC SỐNG “SANG CHẢNH” CỦA NHỮNG NGƯỜI GIÀU CÓ Ở DUBAI

Dubai nổi tiếng là đất nước giàu có bậc nhất trên thế giới với những món ăn có giá đắt cắt cổ và những công trình mang tầm cỡ thế kỷ. Đi du lịch dubai là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và để hiểu rõ hơn về cuộc sống “sang chảnh” của những […]