Menu

Không chỉ được biết đến là quốc gia đông dân nhất thế giới với nền kinh tế phát triển, Trung Quốc còn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm lòng người mỗi lần đặt chân đến đất nước này. Chính bởi vậy, tour du lịch Trung Quốc tết 2018 đang được rất nhiều du khách lựa chọn, là địa điểm lý tưởng để giải bớt những căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến với Trung Hoa, du khách cũng không thể bỏ qua điểm tham quan có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho rất nhiều người, đó chính là Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn. Có thể nói, cảnh đẹp nơi đây luôn rực rỡ quanh năm làm điên đảo biết bao nhiêu người. Mỗi một thời điểm khác nhau, khu du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn lại khoác lên mình một màu áo mới. tuy nhiên, để nói về thời điểm thích hợp nhất thì đi du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu là lý tưởng nhất.

du lich truong gia gioi

Các tín đồ du lịch lại bắt đầu “đứng ngồi không yên” với du lịch Trung Quốc, ghé thăm tiên cảnh Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là địa điểm thu hút du khách rất đông khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Tuy nhiên, sức hút từ chốn thần tiên này còn đến từ một con đường trong suốt rất đặc biệt, có khả năng thử thách sự gan dạ của con người.

du lich truong gia gioi
cùng với đó là nét đẹp cổ kính bao trùm cả thị trấn nhỏ, đến đây bạn ngỡ như mình lạc giữa chốn bồng lai chỉ xuất hiện trong những bộ phim kiếm.

du lich truong gia gioi

Mùa thu được cho là thời điểm tuyệt đẹp để đi tour Trung Quốc, ghé thăm Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn. Thời điểm này thường không có mưa, nhiệt độ ôn hòa, rất thoải mái, với những con đường trải lá vàng, đỏ rơi  rất đẹp . Tuy nhiên  bạn cũng nên tránh đi vào những ngày lễ  như Quốc Khánh  hay quốc tế lao động bởi vì những ngày này lượng khách du lịch tới đây sẽ rất lớn, vì thế mọi Tốt nhất , bạn nên chọn đi vào các ngày trong tuần sẽ tiết kiệm được tương đối chi phí trong chuyến đi.

du lich truong gia gioi

Đến Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu, bạn không những được ngắm cảnh đẹp mà còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị vùng đất này. Đây sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên đối với bất kỳ du khách đi tour du lịch Trung Quốc nào.

du lich truong gia gioi

Từ sáng sớm đến chiều tối, khắp các con đường ở trấn cổ hay trên dòng sông Đà Giang quanh năm xanh ngắt, một vẻ bình yên, dân dã bao trùm. Những người dân địa phương trong các bộ trang phục của dân tộc Miêu sắc trắng, sắc đỏ càng làm cho Phượng Hoàng cổ trấn thêm cuốn hút trong mắt du khách.

du lich truong gia gioi

Lạc vào Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu, người ta không thể không say lòng với nét thanh bạch, trải qua sự gột rửa lắng đọng của năm tháng, trầm mặc không lên tiếng. Một ánh bình minh hay hoàng hôn, tay nâng chén trà và cảm nhận thời gian chầm chậm trôi thật bình yên đến lạ thường dành cho du khách di du lich Trung Quoc.
Rất nhiều người nói, thời gian ở Phượng Hoàng giống như 1 giấc mơ, và họ không hề muốn tỉnh lại. Phượng Hoàng như khoác lên mình 1 chiếc váy hoa hoặc 1 chiếc quần hoa, đi qua cửa Đông, tới Kiều Động để nghe những bài dân ca, hay hát những bài hát mà chẳng ai biết tên. Bên hồ, từng cơn gió nhẹ nhàng thoảng qua, từng tầng từng tầng lầu các nối đuôi nhau trên dọc đường bờ sông, những ngọn đèn trong lầu mờ mờ ảo ảo, như tạo thành một bức tranh thủy mặc.

du lich truong gia gioi

Từ những ngôi nhà, con đường ngõ hẻm đều mang vẻ hoài cổ xa xưa, đêm về trấn phượng hoàng hiện ra như một cô ca nữ quyến rũ, từng lớp đèn rực rỡ nhiều màu sắc soi rọi xuống dòng sông tạo nên cảnh sắc huyền ảo, khiến ai đến rồi cũng xao xuyến mãi không thôi.

du lich truong gia gioi

Nếu đến Phượng Hoàng Cổ Trấn khiến bạn đắm mình trong không gian cổ kính thì Trương Gia Giới vào mùa thu đưa bạn một bước lên tiên, mở ra trước mắt là khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung nên thơ.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Nên đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào?

Đặc biệt, khi thu sang, rừng đá sa thạch với những hình dạng kỳ lạ trải qua 380 triệu tuổi trở nên xanh ngắt, đây cũng là nguồn cảm hứng để ra đời bộ phim Avatar nổi tiếng.

du lich truong gia gioi

Bên cạnh đó, du khách đi tour du lich Trung Quoc còn được trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi đi trên cầu thang kính trong suốt một bên là vách núi cheo leo, một bên là là vực thẳm với những ngọn núi đá nhấp nhô trong làn sương mờ bao phủ giữa mùa thu mát dịu. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thư thái nhất trong tiết trời nhẹ nhàng và êm đềm.

du lich truong gia gioi

Để khám phá du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu, bạn hãy chọn một tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Nhật Bản tháng 11 mặc gì phù hợp nhất?

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Nhật Bản tháng 11, vậy mặc thế nào cho hợp lý? mặc gì để có những bức ảnh xinh nhất, sành điệu nhất trong chuyến du lịch sắp tới.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. Nhật Bản là một hòn đảo trải dài theo […]

Ẩm thực Bangkok trong hành trình du lịch Thái Lan 5n4d của chúng tớ!

Không biết chúng tớ phải đi bao nhiêu chuyến du lịch Thái Lan mới có thể thưởng thức được hết những món ăn ngon ở thủ đô Bangkok các bạn ạ. Nhiều, nhiều lắm ý. Trong bài viết này, chúng tớ tiếp tục review một vài món ăn ngon mà chúng tớ đã từng thưởng […]

Tham khảo một vài địa điểm thăm quan miễn phí tại Đài Loan

Thích đi du lịch nhưng ngân sách có hạn? Vậy khi đi du lịch Đài Loan bạn không phải lo lắng vì điều đó, bởi xứ Đài có rất nhiều những điểm thăm quan miễn phí đang chờ đón bạn. Hãy sách ba lô đi du lịch Đài Loan khi không có nhiều tiền, không […]